Chủ nhật 19/05/2024 21:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội yêu cầu tăng cường kiểm tra việc bảo đảm an toàn tại các công trường xây dựng

16:25 | 13/01/2023

(Xây dựng) - UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công các công trình, dự án đầu tư.

Hà Nội yêu cầu tăng cường kiểm tra việc bảo đảm an toàn tại các công trường xây dựng
Ảnh minh họa.

Cụ thể, UBND Thành phố Hà Nội giao các Sở: Xây dựng, Giao thông vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Lao động - Thương binh và Xã hội, các Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình của thành phố, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội và UBND các quận, huyện, thị xã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các công trình, dự án đầu tư, bảo đảm tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công.

Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giao thông vận tải, Công an thành phố và UBND quận, huyện, thị xã hướng dẫn chủ đầu tư, đơn vị thi công có biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công, xây dựng.

Tại công trường, các đơn vị phải lắp đặt biển cảnh báo, biển cấm và có biện pháp bảo vệ, không cho người không có nhiệm vụ vào khu vực đang thi công; không để xảy ra các sự cố, tai nạn, đặc biệt là ở trên cao và dưới hố sâu.

Huy Trung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load