Thứ sáu 20/09/2024 04:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Hà Nội: Tưởng niệm và phát động ủng hộ nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân

19:19 | 18/09/2023

(Xây dựng) - Để sẻ chia nỗi đau buồn, mất mát của các gia đình có người thương vong do chạy chung cư mini, tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, và phát huy truyền thống, đạo lý "tương thân, tương ái", sáng 18/9, Sở Xây dựng Hà Nội – Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy và phát động ủng hộ những nạn nhân, gia đình trong vụ hỏa hoạn.

Hà Nội: Tưởng niệm và phát động ủng hộ nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân

Thay mặt lãnh đạo ngành Xây dựng Thủ đô, ông Mạc Đình Minh – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội đã chủ trì Lễ tưởng niệm. Bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội đã phát động quyên góp, ủng hộ đối với gia đình các nạn nhân.

Hà Nội: Tưởng niệm và phát động ủng hộ nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân

Bằng những tấm lòng thiện nguyện, các đồng chí lãnh đạo Sở, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng có mặt tại hội trường đã lần lượt lên quyên góp, ủng hộ để chia sẻ sự đau thương, mất mát đối với các gia đình bị nạn.

Hà Nội: Tưởng niệm và phát động ủng hộ nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân

Cá nhân ủng hộ trực tiếp tại Lễ tưởng niệm và chương trình phát động ủng hộ: 57.270.000 đồng. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội ủng hộ theo Công văn phát động số 79/CĐN ngày 14/9/2023 là 255.500.000 đồng. Tổng số tiền ủng hộ là: 312.770.000 đồng. Số tiền này sẽ được chuyển đến ủng hộ kịp thời các gia đình bị hoả hoạn tại số 37 ngõ 29/70 Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra vào đêm ngày 12/9 vừa qua.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Bình: Sơ tán, di dời gần 1.000 hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở

    (Xây dựng) - Để đảm bảo an toàn cho người dân do ảnh hưởng của bão số 4, tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương tổ chức sơ tán, di dời 852 hộ/2.995 khẩu ra khỏi khu vực sạt lở.

  • Văn Yên (Yên Bái): Gắn biển công trình chào mừng 60 năm thành lập huyện

    (Xây dựng) - Huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức gắn biển và đưa vào sử dụng công trình chào mừng 60 năm Ngày thành lập huyện.

  • Bắc Giang: Tiếp tục tập trung giải quyết, khắc phục hậu quả do bão số 3

    (Xây dựng) – Mới đây, Tỉnh ủy Bắc Giang đã ban hành Công văn số 3366-CV/TU về việc tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của bão số 3 và mưa, lũ trên địa bàn.

  • Hà Tĩnh: Sẵn sàng phương án di dời hộ dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn

    (Xây dựng) - Trước tình hình bão số 4 ảnh hưởng gây mưa lớn, có nguy cơ ngập lụt cao, nhiều địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh đã sẵn sàng phương án di dời các hộ dân vùng thường xuyên bị ngập lụt, sạt lở đất ven sông, chân núi và hạ du các hồ chứa nước đến nơi an toàn.

  • Dáng núi trong điểm trường Thâm Luông

    (Xây dựng) - Được hoàn thành xây dựng vào năm 2023, mới đây, điểm trường Thâm Luông (Hà Giang) đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục Trường và Đại học của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA năm 2024 (International Architecture Awards 2024). Công trình chứa đựng câu chuyện ý nghĩa về kiến trúc “xanh” giữa núi rừng.

  • Phục hồi cây xanh đô thị sau bão

    (Xây dựng) – Bão số 3 qua đi đã để lại những thiệt hại vô cùng lớn đối với lá phổi xanh của Thủ đô. Thống kê sơ bộ, bão số 3 khiến 8.700 cây đô thị của Hà Nội bị gãy đổ, tuy nhiên trong số đó chỉ có thể dựng trồng lại được khoảng 1.900 cây. Bên cạnh đó là mối nguy hiểm tiềm tàng từ những cây xanh già cỗi lâu năm trước bão gió, vì vậy việc khôi phục cây xanh nghiêng, đổ… cần khắc phục nhanh và kịp thời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load