Thứ tư 15/05/2024 07:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

14:57 | 04/01/2022

(Xây dựng) - Mang vị ngọt tự nhiên như nước mưa, nước đóng chai của AVIA đang được ưa chuộng trong nhóm người tiêu dùng trẻ ở Việt Nam, vượt trên cả những xu hướng đồ uống lạ du nhập từ nước ngoài.

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Khi sức khoẻ cũng thành “trend” của giới trẻ

Thị trường liên tục chứng kiến sự đổi ngôi của các loại đồ uống mới, đồ uống theo xu hướng giới trẻ. Tuy nhiên, các cảnh báo về tình trạng gia tăng của béo phì, mỡ máu, mỡ gan và sử dụng đường vượt quá tiêu chuẩn của giới trẻ Việt đã khiến ngày càng nhiều khách hàng không thể hoặc không còn ưa thích sử dụng các loại đồ uống có gas và các loại nước ngọt. Giới trẻ bây giờ đang dần coi sức khỏe là một lối sống chứ không còn đơn thuần là một mối quan tâm trong chốc lát.

Đại dịch tiếp thêm động lực thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ nâng cao sức khoẻ, trong đó nổi bật là nước uống đóng chai.

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Không khó hiểu khi nước uống đóng chai trở thành đồ uống được lựa chọn thay thế hàng đầu các loại sản phẩm khác trong xu thế sử dụng thực phẩm mới của người tiêu dùng. Từ lâu, nước đã được chứng minh là nguyên tố quan trọng duy trì cân bằng hệ thống sinh học cơ thể, với khả năng thẩm thấu nhanh, đặc tính trung hoà tự nhiên, giúp cơ thể đào thải độc tố. Bổ sung nước đầy đủ là yếu tố quan trọng bậc nhất để duy trì sự sống cho cơ thể, giúp con người có thể hoạt động minh mẫn và hiệu quả.

Nước đóng chai, dù dưới dạng tinh khiết, nước khoáng, hay đặc biệt là nước ion kiềm nếu được sản xuất trong điều kiện đảm bảo đều mang đầy đủ tác dụng tốt với cơ thể, đồng thời còn giúp bổ sung các chất quan trọng mà cơ thể cần... Uống nước, đặc biệt là nước ion kiềm, có thể giúp con người sớm đào thải chất độc khỏi cơ thể, tạo môi trường tốt cho tế bào, ngăn ngừa bệnh và hạn chế biến chứng.

Gọi tên loại nước uống đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Có thể thấy, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhiều xu hướng mới, đặc biệt là đầu tư cho sức khoẻ và lối sống lành mạnh của giới trẻ. Tuy nhiên, giới trẻ cũng là nhóm khách hàng có yêu cầu đa dạng, đòi hỏi tích hợp cả yếu tố tốt cho sức khoẻ, vị ngon khác biệt, kiểu dáng hợp thời, thể hiện cá tính… trong cùng một sản phẩm. Và những yêu cầu này cũng không làm khó được AVIA.

Đầu tiên, phải kể đến nước tinh khiết AVIA 3A - Vị ngọt như nước mưa tự nhiên, uống một lần nhớ mãi

Là thương hiệu nước tinh khiết thuộc Tập đoàn đồ uống AVIA (đơn vị thành viên Tập đoàn AMACCAO), AVIA 3A không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn có vị ngọt lành như nước mưa, uống một lần là nhớ mãi.

Với thiết kế chai sáng tạo, khác biệt hoàn toàn với tất cả sản phẩm trên thị trường Việt Nam, chai nước có thể đứng vững vàng, có nhiều mức dung tích là 350ml, 450ml, 500ml, 1,5 lít và bình 18,9 lít cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, AVIA 3A không chỉ thể hiện cá tính độc đáo mà còn thể hiện sự lựa chọn tinh tế của người sử dụng.

Chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm nước AVIA, anh Trần Duy Khiêm - Giám đốc Marketing Công ty VIoT cho biết: “Bao bì chai được thiết kế rất thông minh, cá tính, có rãnh chống trượt nên người lớn, trẻ em đều dễ cầm nắm. Nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt tự nhiên của nước mưa truyền thống Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng, nên có rất nhiều chuyện hay để kể cho thế hệ sau, đặc biệt là những bạn trẻ chưa bao giờ được uống nước mưa ngọt lành”.

Không giống với các thương hiệu ngoại nổi tiếng trên thị trường, mỗi chai nước AVIA là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Việc ngày càng nhiều những chai nước AVIA đến tay người trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua không chỉ là lời khẳng định thế hệ trẻ vừa hiện đại, sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới, vừa không hề lãng quên hương vị gắn liền với nhiều thế hệ dân tộc Việt. Họ đã và đang đón nhận, duy trì và ủng hộ những nét đẹp truyền thống theo cách rất riêng, rất cá tính thông qua việc ủng hộ những sản phẩm như AVIA 3A.

AVIA không chỉ lưu giữ nét đẹp của người Việt dành riêng cho người Việt mà còn quảng bá truyền thống và vị của dân tộc đến với bạn bè quốc tế, chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới. Các sản phẩm của hãng đã tiếp cận được với thị trường Singapore và một số nước thuộc châu Á Thái Bình Dương.

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Thức uống thứ 2 được giới trẻ gọi tên là nước ion kiềm I-ON 3A - "Cơn gió mới" trên thị trường đồ uống

Nhờ khả năng tìm hiểu và cập nhật sớm trào lưu thế giới về những thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe, giới trẻ tìm cách kết hợp chúng vào bữa ăn, trong đó được học hỏi nhiều nhất là các bí quyết ăn ngon, uống khoẻ từ người Nhật. Do đó, bên cạnh nước tinh khiết, vài năm qua, một sản phẩm khác cũng nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ là nước ion kiềm - một phát minh nổi tiếng từ người Nhật.

Công thức tạo nên nước đóng chai ion kiềm I-ON 3A dựa trên phát minh đã được kiểm chứng suốt 80 năm qua của người Nhật Bản. Từ những năm 1940, phát minh tạo ra nước ion kiềm bằng phương pháp điện phân đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành xử lý nước tại đảo quốc này. Kể từ đó, người Nhật thường xuyên sử dụng loại nước này trong cuộc sống hàng ngày. Ở nhà thì uống nước ion kiềm sản xuất trực tiếp từ máy để tạo nước uống tươi không cần đun sôi; khi ra ngoài, đi làm, đi học, hay chơi thể thao thì nước ion kiềm đóng chai là sự lựa chọn không thể thiếu vì tiện dụng. Từ Nhật, nước ion kiềm được quốc tế hoá, và đến những năm cuối thế kỷ 20, loại nước đặc biệt tốt cho sức khoẻ này đã khá phổ biến ở các nước phát triển khác như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Italia, Hàn Quốc, Singapore...

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Là doanh nghiệp được đầu tư bài bản để sản xuất nước ion kiềm đóng chai, AVIA đã sử dụng nguồn nước được các chuyên gia từ Pháp kiểm định, đảm bảo nguồn nước tốt nhất, kết nối chuyên gia từ Mỹ để chuyển giao công nghệ lọc nước và đặc biệt là mời chuyên gia nổi tiếng người Nhật để kiểm soát chất lượng nước.

Tất cả nhằm tạo ra sản phẩm nước ion kiềm I-ON 3A vừa mang vị nước ngọt tự nhiên, phù hợp khẩu vị người Việt, vừa sở hữu loại khoáng chất “quốc dân” như của người Nhật nhằm mang đến sản phẩm thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ, nước ion kiềm của AVIA đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn sử dụng thực phẩm của Việt Nam. Không những thế, ion kiềm được bổ sung trong sản phẩm nước AVIA có thể hoá giải các gốc tự do sản sinh ra trong quá trình vận động mạnh và liên tục như lao động, học tập, thể dục, giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng stress oxi hoá, bảo vệ hệ cơ, xương khớp, nội tạng…, ngăn ngừa và giảm bớt nhiều căn bệnh nguy hiểm như lão hoá cơ, tiểu đường, ung thư, đau dạ dày, xương khớp, viêm da cơ địa…, đặc biệt phù hợp cho giới trẻ Việt Nam.

Gọi tên loại nước đóng chai đang được giới trẻ yêu thích

Ở mỗi thời kỳ, xu hướng đồ uống giới trẻ lại có sự thay đổi nhất định. Mỗi con người cũng có thể thích lựa chọn các loại ẩm thực khác nhau. Tuy nhiên, tốt nhất, người dùng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm:

Hiện nay, Công ty cổ phần AVIA đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại dịp cuối năm 2021 trên phạm vi toàn quốc, nhằm tri ân nhà phân phối và khách hàng sử dụng nước tinh khiết AVIA 3A và nước ion kiềm I-ON 3A với rất nhiều phần quà và chương trình hấp dẫn nhất năm.

Cuối năm cũng là khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng cho chính bản thân cũng như cho gia đình mình, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng thử hết những thức uống “sốt xình xịch” này.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ:

Hotline: 039 263 6363 - 024 6674 9108

Website: http://avinaa.com

VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Nguyễn Khánh

Theo

Từ khóa: #Amaccao #AVIA-3A
Cùng chuyên mục
  • Triển lãm VILOG 2024: Logistics xanh - nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) – Chiều ngày 14/5, tại Hà Nội đã diễn ra buổi giới thiệu Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 2 (VILOG 2024) sẽ được tổ chức từ ngày 1-3/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ để "Logistics xanh - Nền tảng phát triển bền vững".

  • Đồng Nai: Công khai hơn 100 doanh nghiệp nợ thuế

    (Xây dựng) – Cục Thuế tỉnh Đồng Nai thực hiện công khai thông tin đối với 101 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm 30/4/2024 với số tiền thuế nợ là gần 695 tỷ đồng.

  • Cổ phiếu SRF bị đưa vào diện kiểm soát

    (Xây dựng) – Cổ phiếu SRF của CTCP SEAREFICO chính thức bị chuyển từ diện cảnh báo sang diện kiểm soát do Công ty chậm nộp báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 30 ngày

  • Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

    (Xây dựng) - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

  • “Rần rần” khoe đặt cọc VinFast VF 3 ngay ngày đầu tiên mở bán

    (Xây dựng) - Chỉ ít phút sau khi VinFast VF 3 chính thức mở cọc sớm, những hình ảnh chụp màn hình đơn hàng đặt cọc VF 3 thành công đã tràn ngập trên mạng xã hội. Rất nhiều khách hàng hào hứng chờ tới lúc được biết số thứ tự chiếc xe “độc bản” của mình.

  • Lợi đủ đường khi đặt cọc VF 3 sớm từ 13/5

    (Xây dựng) - Càng gần giờ mở cọc VinFast VF 3 (6 giờ sáng 13/5), mẫu minicar nhà VinFast càng nhận được lượng quan tâm lớn của cộng đồng người tiêu dùng. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc sớm trong 3 ngày từ 13/5 đến 15/5 sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm
  • Hà Tĩnh: Tân Cơ Group đề nghị đầu tư cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân Cơ (Tân Cơ Group) vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị được chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG tại khu vực vịnh Sơn Dương.

    14:39 | 12/05/2024
  • Đồng Tháp: Xuất khẩu container củ sen đầu tiên sang Nhật Bản

    (Xây dựng) – Sau 02 năm đàm phán, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt (Đồng Tháp) vừa tiến hành xuất khẩu một container 40 feet hàng củ sen đông lạnh IQF đầu tiên từ cảng Cát Lái Thành phố Hồ Chí Minh đến cảng Tokyo. Đây là container củ sen đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản với giá trị đơn hàng lần này khoảng 980 triệu đồng. Dự kiến trong năm 2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt xuất khẩu cho đối tác Nhật Bản khoảng 08 container sen với giá trị đơn hàng năm 2024 gần 7 tỷ đồng.

    14:19 | 12/05/2024
  • Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển “nhà hàng hiệu”

    (Xây dựng) - Ngày 7/5/2024 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng cuối.

    10:00 | 12/05/2024
  • Cạnh tranh, bỏ thầu, phá giá sẽ có thể dồn các doanh nghiệp xây dựng đến bờ vực phá sản

    (Xây dựng) - Ngày 11/5, Hiệp hội các nhà thầu Xây dựng Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu “Cà phê nhà thầu xây dựng” nhằm tạo sự phong phú hơn trong sinh hoạt của Hiệp hội và cùng các thành viên chia sẻ về những vấn đề thiết thực trong hoạt động đầu tư xây dựng mà các bên đều quan tâm.

    22:51 | 11/05/2024
  • Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

    (Xây dựng) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến 11/5/2024 trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (Thành phố Hồ Chí Minh).

    21:41 | 11/05/2024
  • Điểm danh những đặc quyền “khủng” Vinhomes Elite Club dành cho khách hàng

    (Xây dựng) - “Cơn mưa” ưu đãi đi kèm quyền lợi “khủng” mà Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới khiến cư dân, khách hàng và giới đầu tư thêm khao khát sở hữu các bất động sản “họ Vin”.

    21:17 | 11/05/2024
  • FiinRatings xếp hạng tín nhiệm Văn Phú – Invest ở nhóm 5 với thang điểm BB+

    (Xây dựng) – FiinRatings cập nhật về xếp hạng tín nhiệm các tổ chức phát hành trái phiếu đối với Văn Phú – Invest thuộc nhóm 5 – nhóm có khả năng đáp ứng các nghĩa vụ tài chính “vừa phải”.

    20:56 | 11/05/2024
  • Hệ nhôm REVO: Kiến tạo cho sứ mệnh nâng cao giá trị nhôm

    (Xây dựng) - Khám phá sức mạnh của Hệ nhôm REVO, sản phẩm mới ra mắt vào ngày 10/5 của Công ty Nhôm An Lập Phát (ALP). REVO không chỉ là minh chứng cho sự tiến bộ của ngành công nghiệp nhôm tại Việt Nam, mà còn dẫn đầu xu hướng vật liệu xây dựng hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và đổi mới trong thiết kế.

    14:25 | 11/05/2024
  • VICEM: Thi đua lao động sản xuất an toàn, đồng tâm vượt khó

    (Xây dựng) - Với mục tiêu đẩy mạnh nâng cao nhận thức và tuân thủ pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động, sáng 10/5, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.

    21:45 | 10/05/2024
  • BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

    (Xây dựng) - Đến từ Pháp, Brandt - thương hiệu thiết bị nhà bếp lừng danh hơn 100 năm hứa hẹn mang đến cuộc sống mới đích thực cho các gia đình Việt Nam. Với nền tảng được thừa hưởng từ công nghệ và thiết kế đẳng cấp của De Dietrich – thương hiệu Hoàng Gia Pháp, các sản phẩm Brandt sẽ biến không gian bếp nhà bạn trở thành một "thiên đường" ẩm thực Châu Âu đích thực.

    14:53 | 10/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load