Thứ bảy 21/09/2024 00:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Đồng Tháp: Tập đoàn Everland tài trợ Đường Hoa Xuân và tặng quà cho người nghèo Tết Nhâm Dần

08:00 | 25/01/2022

(Xây dựng) - Đường Hoa Xuân Tết Nhâm Dần sẽ được khai mạc tại thành phố Cao Lãnh vào ngày 30/01/2022 và diễn ra đến 05/02/2022 (từ 28 tháng Chạp năm Tân Sửu đến mùng 5 Tết năm Nhâm Dần). Tập đoàn Everland (EVG) là nhà tài trợ Kim Cương cho sự kiện trên.

Đường Hoa Xuân Tết Nhâm Dần tại thành phố Cao Lãnh không chỉ mang đến không khí vui tươi cho người dân vui Xuân đón Tết mà còn thể hiện niềm tin, khát vọng của Đảng bộ, chính quyền và người dân tỉnh Đồng Tháp chào đón năm mới Nhâm Dần 2022 với thông điệp: “Thích ứng nhanh - Mang tầm vị thế; Đất Sen Hồng - Vượt sóng vươn xa”.

dong thap tap doan everland tai tro duong hoa xuan va tang qua cho nguoi ngheo tet nham dan
Cổng vào Đường Hoa xuân tại thành phố Cao Lãnh, trung tâm tỉnh Đồng Tháp. (Ảnh: BTC)

Được bố trí dọc theo đường Lý Thường Kiệt (phường 1), tuyến đường trung tâm của thành phố Cao Lãnh, Đường Hoa Xuân Tết Nhâm Dần gồm 20 cụm mô hình và tiểu cảnh trang trí với 3 phân đoạn: Tết sum vầy; Xuân về trên Đất Sen hồng và Xuân Thịnh vượng. Không gian Đường Hoa Xuân rực rỡ sắc màu sẽ được kết nối đến cổng trụ sở UBND tỉnh, tạo thành chuỗi tham quan, chụp ảnh lưu niệm đầy ý nghĩa trong mùa xuân mới.

Điểm nhấn nổi bật của Đường Hoa Xuân là thảm hoa sen - loài hoa đặc trưng của vùng đất Đồng Tháp. Hình ảnh “Sen trên phố” hòa quyện đường nón nghệ thuật kết hợp ánh sáng lung linh về đêm sẽ tạo không gian sống động cho người dân và du khách thưởng ngoạn với hình ảnh Đồng Tháp bát ngát hương sen.

Bên cạnh đó, điểm mới lạ của Đường Hoa Xuân năm nay là có nhiều cụm với mô hình lớn và trang trí từng loại hoa đặc trưng như: hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương, hoa mai, cúc mâm xôi…tạo nét độc đáo và ấn tượng cho du khách thăm quan.

Ngoài Đường Hoa Xuân, thành phố Cao Lãnh còn tổ chức nhiều hoạt động khác như: Hội thi vẽ tranh thiếu nhi, viết thư pháp, đêm hội hoa đăng, biểu diễn nghệ thuật đường phố, đờn ca tài tử, hò Đồng Tháp … để chào đón Tết cổ truyền Nhâm Dần.

Đây là hành động thiết thực nhằm góp phần đem đến cái Tết đầm ấm cho những hoàn cảnh khó khăn, nhất là hộ dân bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

dong thap tap doan everland tai tro duong hoa xuan va tang qua cho nguoi ngheo tet nham dan
Tập đoàn Everland chi 500 triệu đồng trao quà Tết cho người nghèo tại thành phố Sa Đéc.
dong thap tap doan everland tai tro duong hoa xuan va tang qua cho nguoi ngheo tet nham dan
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Everland ông Lê Đình Vinh trao quà đến tận tay từng người dân.
dong thap tap doan everland tai tro duong hoa xuan va tang qua cho nguoi ngheo tet nham dan
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Everland ông Lê Đình Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo Thành phố Sa Đéc, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp trao quà cho các hộ nghèo tại Thành phố Sa Đéc ngày 24/01/2022.

Trước đó, vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát giữa năm 2021, Tập đoàn Everland cũng đã hỗ trợ các trang thiết bị y tế và kinh phí cho tỉnh Đồng tháp và thành phố Sa Đéc để góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Tập đoàn Everland hiện là nhà đầu tư đề xuất dự án “Tổ hợp đô thị - du lịch Flower World Sa Đéc” có quy mô hơn 385 ha tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Dự án được đầu tư xây dựng sẽ hình thành các khu dân cư mới, hiện đại và các công trình văn hóa, du lịch và dịch vụ độc đáo, biến thành phố Sa Đéc thành điểm đến du lịch mới, nơi hội tụ đan xen giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, đem đến những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nơi mái nhà xưa hòa quyện cùng hơi thở hiện đại

    (Xây dựng) - Là một quán cafe nằm tại Đông Anh, Thành phố Hà Nội - nơi có tốc độ đô thị hóa cao, Ngói space nổi bật giữa những công trình bê tông, vách kính và mái tôn ngột ngạt.

  • Yên Bái: Tặng quà hỗ trợ gia đình thân nhân liệt sỹ bị thiệt hại do bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, Đoàn công tác của Trung ương Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam (Trung ương Hội) do Trung tướng Hoàng Khánh Hưng, Chủ tịch Trung ương Hội dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ 05 gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn thành phố Yên Bái.

  • Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũ

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, ông Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng và đại diện lãnh đạo cơ quan, hội viên trực thuộc Hội đã trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 3 gây ra tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

  • Bình Dương: Xử lý rác để phát triển “sản phẩm xanh”

    (Xây dựng) - Được biết đến là tỉnh phát triển công nghiệp, ngay từ những ngày đầu tái lập Bình Dương luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường đi đôi với phát triển bền vững. Công ty Cổ phần – Tổng Công ty Nước và Môi trường Bình Dương (Biwase) được tỉnh Bình Dương giao nhiệm vụ không chỉ cung cấp nguồn nước sạch, mà còn xử lý nước thải, chất thải, tái tạo năng lượng và tái chế rác tạo sản phẩm thân thiện môi trường.

  • Quảng Trạch (Quảng Bình): Tập trung nguồn lực xây dựng Quảng Phương trở thành đô thị loại V

    (Xây dựng) - Trước khi được quy hoạch, khu vực này là vùng cát trắng mênh mông nhưng bằng sự quyết tâm, tập trung các nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đô thị trẻ Quảng Trạch đang từng bước phát triển…

  • Xu hướng mới về ứng dụng yếu tố xanh bền vững trong xây dựng công trình

    (Xây dựng) - Không dừng lại ở câu chuyện sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, giải pháp tiết kiệm điện năng, các công trình còn góp phần định hình sức mạnh của một đô thị, một quốc gia. Bằng những cách kiến giải độc đáo về khái niệm “xanh bền vững” và những sáng tạo trong kiến trúc, Văn Phú - Invest không chỉ tạo ra giải pháp ứng phó linh hoạt với những diễn biến phức tạp của khí hậu mà còn hàn gắn những “đứt gãy” trong cộng đồng và xoa dịu căng thẳng cho những thế hệ nhiều áp lực.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load