Thứ sáu 20/09/2024 09:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Đồng Nai ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị bão lũ ở miền Bắc

19:13 | 10/09/2024

(Xây dựng) - Trước mắt, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai thông qua Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ chuyển 5 tỷ đồng đến đồng bào bị bão lũ ở miền Bắc do ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gây ra.

Đồng Nai ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị bão lũ ở miền Bắc
Mưa lũ đã và đang gây ra những thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền núi phía Bắc. UBND tỉnh Đồng Nai đã có quyết định sẽ chuyển 5 tỷ đồng đến đồng bào bị bão lũ nơi đây. (Ảnh: Thu Quỳnh)

Ngày 10/9, ông Viên Hồng Tiến, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đồng Nai cho biết, cùng ngày Tỉnh ủy, UBND tỉnh này đã đồng ý với đề xuất của Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh về việc ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Theo đó, trước mắt Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai thông qua Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ nhanh chóng chuyển số tiền 5 tỷ đồng đến đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Số tiền trên được trích từ Quỹ cứu trợ xã hội của tỉnh Đồng Nai.

Theo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai, đây chính là tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai dành cho đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Bão và hoàn lưu bão số 3 đã và đang gây thiệt hại vô cùng nặng nề tại các tỉnh, thành phố miền Bắc. Tính đến sáng 10/9, có 98 người chết và mất tích, 746 người bị thương, 47.566 ngôi nhà bị hư hại.

Nguyễn Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load