Thứ sáu 20/09/2024 17:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Doanh nhân Lê Ngọc Anh: Từ quý cô tuổi Dần cá tính tới CEO bất động sản đầy bản lĩnh

17:06 | 16/11/2021

(Xây dựng) - Mạnh mẽ, cương trực, không ngại đối đầu với thử thách cùng sự am hiểu về thị trường bất động sản, nữ doanh nhân Lê Ngọc Anh cùng với Công ty Cổ phần bất động sản Times Pro đạt những thành công.

Bản lĩnh của “nữ tướng” tuổi Dần

Sinh năm 1986, doanh nhân Lê Ngọc Anh cho biết bản thân cá tính, thẳng thắn, thích thử thách, quyết liệt nhưng cũng trọng nghĩa, tình cảm, linh hoạt, thích ứng nhanh theo hoàn cảnh. Đây là những yếu tố giúp chị thành công trong kinh doanh.

doanh nhan le ngoc anh tu quy co tuoi dan ca tinh toi ceo bat dong san day ban linh
“Nữ tướng” tuổi Dần, CEO Lê Ngọc Anh – Cá tính tạo thành công

Chị Lê Ngọc Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần bất động sản Times Pro (Công ty Times Pro) sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Ba mẹ là ông Lê Luy và bà Phạm Thị Mão là những người đã gây dựng nên “Nhà sách Mão”, góp phần hình thành khu phố sách Đinh Lễ tại Hà Nội. Hiện tại chị vẫn tiếp tục duy trì hoạt động và phát triển nhà sách.

Chị Ngọc Anh tâm sự: “Bố mẹ từ hai bàn tay trắng tạo nên thương hiệu Nhà sách Mão. Đã có rất nhiều khó khăn nhưng họ vẫn bình tĩnh vượt qua để có được thành quả như hôm nay. “Máu” kinh doanh và bản lĩnh của tôi được hun đúc từ chính bố mẹ. Điều quan trọng nhất mà bố mẹ truyền cho tôi chính là tư duy trân quý lao động, khao khát được cống hiến hết mình vì lợi ích xã hội, coi nghề chính là đam mê”.

doanh nhan le ngoc anh tu quy co tuoi dan ca tinh toi ceo bat dong san day ban linh
Nhà sách Mão – Nơi nuôi dưỡng đam mê, tình yêu và nghị lực.

Trước khi vào thị trường bất động sản, chị Ngọc Anh từng có những năm tháng công tác trong ngành tài chính ngân hàng. Khoảng thời gian này chị không ngừng tìm hiểu thông tin về bất động sản, trau dồi kiến thức về rất nhiều mảng khác nhau, từ học làm truyền thông, tạo web, học thiết kế, chạy quảng cáo… Thời điểm thị trường có nhiều tín hiệu khởi sắc, chị quyết bỏ công việc ngân hàng ổn định để bước vào cuộc chơi mới đầy thách thức. Chỉ sau một thời gian ngắn, người phụ nữ tuổi Dần đạt được những thành công, nhanh chóng thăng tiến tại một tập đoàn bất động sản lớn từ vị trí sale lên vị trí quản lý, giám đốc kinh doanh quản lý hàng trăm đầu mối đại lý và hàng nghìn sale.

Khi hội tụ đủ cơ duyên, vào năm 2019, chị cho ra đời Times Pro. “Khi xác định nghề phù hợp, hãy toàn tâm toàn ý tìm và phát triển mình trong lĩnh vực đó. Thời gian sẽ giúp bạn thành công. Không có nghề nào là “nghề may mắn” cả, tất cả phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân”, CEO Ngọc Anh nói.

doanh nhan le ngoc anh tu quy co tuoi dan ca tinh toi ceo bat dong san day ban linh
Times Pro đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản uy tín, chất lượng.

Bận rộn với vai trò CEO nhưng chị Ngọc Anh vẫn dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. “Phụ nữ hiện đại hoàn toàn có thể giỏi việc nước, đảm việc nhà khi bạn tự tin vào chính mình, dám bước ra vùng an toàn và làm việc bằng một tư duy thông minh”, chị nói.

Times Pro: Khát vọng kiến tạo tài sản bền vững, thịnh vượng và trường tồn

Công ty Times Pro khởi sự trong quãng thời gian khó khăn chồng chất của Covid-19 nhưng phát triển theo hướng ổn định, bền vững, doanh thu tốt. Với 3 sứ mệnh cốt lõi: Times - Thời đại, Property - Tài sản và Professional - Chuyện nghiệp, Times Pro chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản, bao gồm: Môi giới, chuyển nhượng bất động sản, đào tạo ngành nghề bất động sản; tư vấn đầu tư và tư vấn phát triển dự án bất động sản.

Chị cho biết, sau 2 năm, Times Pro đã triển khai phân phối, tư vấn đầu tư thành công nhiều dự án có quy mô hàng nghìn tỷ đồng. Các dự án được lựa chọn phân phối đều được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, tiềm năng sinh lời cao, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường và khách hàng, có thể kể đến như: Khai Sơn Hills Long Biên, Legacy Hills Hòa Bình, Crown Villas Thái Nguyên, KN Parasol Sol Cam Ranh... Times Pro luôn đạt thành tích kinh doanh xuất sắc, nằm trong top các sàn phân phối bất động sản hàng đầu trên thị trường.

doanh nhan le ngoc anh tu quy co tuoi dan ca tinh toi ceo bat dong san day ban linh
Times Pro luôn lọt top các sàn giao dịch bất động sản hàng đầu.

CEO Ngọc Anh cho rằng sức mạnh tập thể là yếu tố giúp Times Pro thành công, bởi “doanh nghiệp chỉ là thể xác, con người mới là tâm hồn. Tài sản lớn nhất của chúng tôi là con người”. Chính vì vậy, Học viện Times Pro ra đời, với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực bất động sản chất lượng cao, được trang bị đầy đủ kiến thức ngành nghề mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Theo đuổi triết lý phát triển “Vì con người”, chị Ngọc Anh còn chú trọng tới công tác thiện nguyện. Times Pro phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội khi tổ chức thường niên các hoạt động vì trẻ em nghèo vùng cao, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo…

doanh nhan le ngoc anh tu quy co tuoi dan ca tinh toi ceo bat dong san day ban linh
Hoạt động thiện nguyện luôn được chủ tịch Times Pro chú trọng.

CEO Ngọc Anh tâm niệm, những gì mà Times Pro đã làm được cho thấy, mọi trở ngại chỉ là “phép thử” nếu chúng ta có niềm tin và sự nỗ lực không ngừng. Niềm tin làm nên sức mạnh. Times Pro có chung niềm tin và khát vọng kiến tạo tài sản bền vững, thịnh vượng và trường tồn.

Website: https://timespro.com.vn/

Thu Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Xem thêm
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load