Thứ sáu 20/09/2024 22:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Ngân hàng

Doanh nghiệp nhỏ nên vay ở đâu để hưởng nhiều ưu đãi nhất dịp cuối năm?

09:18 | 28/11/2020

(Xây dựng) - Tiếp cận nguồn vốn vay ở đâu vào dịp cuối năm không còn là vấn đề quá khó với khách hàng doanh nghiệp nhỏ. Quan trọng là khách hàng tìm được nguồn vay đúng và phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhu cầu vốn lưu động tăng mạnh

Nhiều chuyên gia tài chính - ngân hàng cho rằng, từ nay đến cuối năm là "thời điểm vàng", sôi động nhất của các nhà băng. Nhu cầu tiếp cận vốn trả góp trung dài hạn, hay vay vốn ngắn hạn để sản xuất, kinh doanh thương mại dịch vụ sẽ tăng cao 50% - 70% so với các tháng trong năm.

Điều này cũng dễ hiểu khi những tháng gần Tết nhu cầu vay tăng cao một phần đến từ tập quán bao đời nay của người Việt. Chi tiêu mạnh tay hơn cho những khoản như mua nhà, mua xe, sửa nhà, mua sắm tiêu dùng…

Còn các hộ kinh doanh cũng cần cấp vốn để sản xuất hoặc thu mua dự trữ các hàng hóa tiêu dùng cung ứng Tết. Dù là những khoản vay không quá lớn nhưng cũng đủ sức đẩy nhu cầu vay dịp cuối năm lên cao, nhất là khi tình hình dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát, các doanh nghiệp nhỏ bắt đầu khôi phục và đẩy mạnh hoạt động của mình.

doanh nghiep nho nen vay o dau de huong nhieu uu dai nhat dip cuoi nam

Cô Ngọc Thanh - chủ cơ sở sản xuất bánh ngọt tại Thành phố Hồ Chí Minh tâm sự: “Vừa rồi nguồn nguyên liệu của công ty bên Pháp bị kẹt do dịch Covid-19 nên nhà cô không nhập được về Việt Nam sản xuất được. Không có sản phẩm mới thay thế, bổ sung nên doanh thu sụt giảm đáng kể, khách hàng cũng không ghé qua. Giờ hải quan thông suốt nên cô tính vay ngân hàng để phục hồi lại sản xuất bánh cho dịp Tết cổ truyền”.

Hiện tại khách hàng cá nhân có nhiều kênh để tiếp cận nguồn tín dụng chính thống, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng. Từ hệ thống ngân hàng đến các tổ chức tài chính chuyên cho vay với hàng loạt chương trình giảm lãi suất, tích điểm tặng quà hoặc ưu đãi khác.

Khách hàng doanh nghiệp cũng không bị bỏ lại khi các tổ chức tài chính có nhiều chương trình tiếp vốn ưu đãi lãi suất cùng chính sách nới rộng điều kiện, quy trình, thủ tục vay. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tranh thủ vùng dậy sau cơn khủng khoảng dịch bệnh vừa qua.

Lãi suất ưu đãi và nguồn vốn dồi dào từ VPBank

Là một trong số ít các ngân hàng dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cho vay và hỗ trợ doanh nghiệp, từ nay đến 31/12/2020 mọi khách hàng thuộc phân khúc doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ có nhu cầu tiếp cận nguồn vốn vay trong thời điểm cuối năm sẽ được VPBank cấp hạn mức và giải ngân khoản vay không tài sản đảm bảo từ 500 triệu đồng hoặc khoản có tài sản đảm bảo từ 1,5 tỷ đồng.

Với gói vay này, khách hàng không chỉ nhận được giảm thêm 0,5% lãi suất so với lãi suất công bố của ngân hàng mà còn có thêm các quà tặng khác, góp phần tiết kiệm ngân sách và tận hưởng thêm nhiều lợi ích.

doanh nghiep nho nen vay o dau de huong nhieu uu dai nhat dip cuoi nam

Theo đại diện VPBank, giai đoạn này ngân hàng đang tập trung hướng đến phân khúc hộ kinh doanh, các doanh nghiệp nhỏ (doanh thu dưới 40 tỷ đồng/năm) với quy trình phê duyệt giải ngân nhanh, thủ tục dễ dàng. Các doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị kế hoạch kinh doanh, báo cáo thuế, sổ tay doanh thu, số năm kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của chủ doanh nghiệp. Khi khâu xét duyệt hoàn thành, doanh nghiệp có thể nhận giải ngân ngay trong ngày mà không phải tới ngân hàng.

“Ngoài ra, các doanh nghiệp nhỏ cũng là đối tượng bị tác động nặng nề của dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu. Với trách nhiệm xã hội của mình, chúng tôi cũng mong muốn chung tay giúp đỡ cộng đồng doanh nghiệp nhỏ vực dậy kinh doanh để cùng hướng tới năm 2021 tươi sáng hơn”, vị đại diện này cho biết.

Bên cạnh khơi thông nguồn vốn, các doanh nghiệp nhỏ còn được VPBank trợ lực trong quá trình vận hành doanh nghiệp với nhiều chính sách quyền lợi hấp dẫn như như miễn phí mở tài khoản online, miễn phí chi lương online, miễn phí chuyển khoản online liên ngân hàng, tặng phần mềm quản trị nhân sự online, tặng khóa học CEO online,… Nhờ đó, các doanh nghiệp sẽ không những tiết kiệm tối đa ngân sách mà còn nhanh chóng thích nghi, hội nhập vào nền kinh tế đang phục hồi.

Bằng cách này hay cách khác, mỗi doanh nghiệp sẽ đều lựa chọn một giải pháp tài chính để giải quyết các nhu cầu vay. Tuy nhiên nếu tiếp cận và sử dụng nguồn vốn dồi dào, chính thống từ ngân hàng như VPBank sẽ không những được hưởng những ưu đãi đặc biệt, chính sách chăm sóc khách hàng tận tình mà còn chủ động thiết lập kế hoạch tài chính, củng cố dòng tiền cho mùa vụ kinh doanh cuối năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/uu-dai/sme/vay-von-micro-2020 hoặc liên hệ tổng đài 1900545415 để đăng ký dịch vụ và nhận tư vấn.

Hoàng Linh

Theo

Từ khóa: #VPBank
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3

    (Xây dựng) - Trước tình cảnh nhiều địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản bởi thiên tai, mặc dù hoạt động của nhiều chi nhánh, phòng giao dịch cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại cơ sở vật chất bởi cơn bão số 3 và mưa, lũ sau bão nhưng với tinh thần tương thân tương ái, phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.

    15:01 | 12/09/2024
  • Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

    (Xây dựng) - Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của quốc gia, từ ngày 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

    11:49 | 12/09/2024
  • Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương điểm giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An

    (Xây dựng) - Sáng 11/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức thành công Lễ khai trương điểm giao dịch thứ 119 - Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An (Vietbank Thuận An) – Chi nhánh Bình Dương tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    17:00 | 11/09/2024
  • Agribank - Ngân hàng vì sự phát triển của cộng đồng

    (Xây dựng) - Ngoài vai trò là nhà đầu tư lớn của “Tam nông”, Agribank còn là một doanh nghiệp thực hiện xuất sắc trách nhiệm với cộng đồng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank chú trọng dành nguồn lực cho các hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, nâng cao điều kiện giáo dục, y tế, hạ tầng nông thôn… Nhiều năm liên tiếp, Agribank được vinh danh “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”, khẳng định truyền thống sẻ chia và chiến lược hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng một đất nước phồn vinh.

    19:57 | 10/09/2024
  • PVcomBank ra mắt tính năng “Quỹ hội nhóm” trên PVConnect

    (Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai tính năng “Quỹ hội nhóm” trên ứng dụng PVConnect, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý các khoản chi tiêu chung một cách minh bạch, hiệu quả.

    14:10 | 10/09/2024
  • Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, khắc phục thiệt hại cơn bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 09/9, ngày làm việc đầu tiên sau bão số 3, Agribank tổ chức ngay các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các Chi nhánh tại một số địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão Yagi gây ra.

    10:54 | 10/09/2024
  • Agribank Chi nhánh Đông Long An: Tài trợ 2 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học Nguyễn Văn Bộ

    (Xây dựng) - Ngày 8/9, UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức Lễ khánh thành và khai giảng năm học 2024 - 2025 của Trường THCS Nguyễn Văn Bộ. Nhân dịp này, Agribank Chi nhánh Đông Long An tài trợ Quỹ khuyến học Nguyễn Văn Bộ 2 tỷ đồng.

    18:46 | 08/09/2024
  • Agribank – Khát vọng vươn tầm khu vực và thế giới

    (Xây dựng) - Là ngân hàng thương mại duy nhất Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, trải qua hơn 36 năm phát triển với những tên gọi khác nhau, nhưng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) luôn gương mẫu đi đầu trong tuân thủ pháp luật, thực thi hiệu quả chính sách tiền tệ của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; không ngừng khẳng định vai trò chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn; tích cực đồng hành và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, góp phần triển khai có hiệu quả Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

    15:00 | 07/09/2024
  • SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

    (Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn với xếp hạng thứ 752, tăng 19 bậc so với năm 2023 và tăng 169 bậc so với năm 2022.

    10:34 | 05/09/2024
  • Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

    (Xây dựng) - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.

    10:06 | 04/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load