Thứ sáu 08/11/2024 01:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Đất Xanh Miền Trung: Tăng chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong các dự án bất động sản

07:29 | 12/01/2022

(Xây dựng) - Màn chào sân ấn tượng của chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng nhập khẩu chính hãng châu Âu, nhà hàng 5 sao của Regal Food Victoria vừa qua tiếp tục đẩy nhanh quá trình phát triển, xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản (BĐS) độc quyền, cung cấp động lực tăng trưởng dài hạn của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung trong chiến lược 10 năm 2020-2030.

Mở rộng chuỗi tiện ích Regal Food ở tất cả dự án của Đất Xanh Miền Trung

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung mang đến không gian trải nghiệm mua sắm, ẩm thực trong nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao tại tất cả những dự án BĐS mà doanh nghiệp đầu tư phát triển.

dat xanh mien trung tang chuoi dich vu tien ich dang cap trong cac du an bat dong san

Trong đó, tại Regal Ocean (Quảng Bình), doanh nghiệp đã nhanh chóng tiến vào thị trường du lịch này với chuỗi cửa hàng Trung Nguyên Legend trong không gian đẳng cấp Sales Gallery được lấy cảm hứng từ hang động Sơn Đoòng lớn nhất thế giới, đây được xem như biểu tượng du lịch mới của tỉnh Quảng Bình trong những năm gần đây.

Dự kiến, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi Regal Wine - Cigar cung ứng rượu vang nhập khẩu và cigar được phân phối chính hãng từ thương hiệu Habanos vang danh toàn cầu tại đây.

dat xanh mien trung tang chuoi dich vu tien ich dang cap trong cac du an bat dong san

Cũng tại dự án khu biệt thự đảo Ngọc Regal Victoria, Regal Food Victoria đã chính thức được khai trương, đi vào hoạt động phục vụ hàng chục ngàn cư dân lân cận và khách du lịch quốc tế, mở ra không gian trải nghiệm mua sắm sang trọng, chuẩn quốc tế gồm Regal Deli, Regal Bistro, Regal Wine - Cigar, Regal Coffee.

Trong tháng 2/2022, tại dự án Regal Maison Phu Yen cũng sẽ khai trương cửa hàng coffee Trung Nguyên Legend, mang tới điểm đến mới cho cư dân thành phố Tuy Hòa. Ngoài ra, tại các tỉnh Huế, thành phố Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, thành phố HCM cũng sẽ nhanh chóng được “lấp đầy” tiện ích thuộc chuỗi Regal Food nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng cư dân cả nước.

Hiệu ứng mua sắm “3 phút” tại Regal Food

Theo Đất Xanh Miền Trung, với dân số xấp xỉ 100 triệu dân và được xếp vào nhóm các quốc gia tăng trưởng tầng lớp trung - thượng lưu mạnh nhất trong 10 năm qua. Dù chịu tác động nặng nề của dịch bệnh, thị trường bán lẻ Việt Nam dường như chưa bao giờ giảm đi sức hấp dẫn, đặc biệt ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm hữu cơ chất lượng được nhập khẩu 100% nước ngoài vẫn còn nhiều khoảng trống, chưa thực sự có đơn vị nào dẫn dắt thị trường, ổn định nguồn cung và giá cả.

dat xanh mien trung tang chuoi dich vu tien ich dang cap trong cac du an bat dong san

Lần đầu tiên tại Việt Nam, mô hình kinh doanh trải nghiệm 3 phút được công bố. Tại không gian Regal Food Victoria, khách hàng vừa mua sắm nhanh chóng, vừa có thể trực tiếp sử dụng thực phẩm tươi ngon từ Regal Deli thông qua tài năng chế biến của các đầu bếp của nhà hàng 5 sao Regal Bistro ngay kế bên, khách hàng vừa có không gian trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm trong không gian kiến trúc nghệ thuật đẳng cấp bậc nhất. Đây là mô hình giải quyết được bài toán không có không gian trải nghiệm so với chuỗi mart nhỏ lẻ hay tiêu tốn thời gian di chuyển qua nhiều khu vực so với chuỗi mall truyền thống.

dat xanh mien trung tang chuoi dich vu tien ich dang cap trong cac du an bat dong san
Đắm chìm trong không gian kiến trúc, ánh sáng nghệ thuật cùng lối bài trí thông minh sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

Tới thời điểm hiện tại, lĩnh vực bán lẻ thực phẩm nhập khẩu hữu cơ, rượu vang và cigar chính hãng vẫn chưa có thương hiệu nào thực sự chiếm lĩnh. Trong khi đó mua sắm và thưởng thức ẩm thực là nhu cầu tất yếu và ngày càng gia tăng trong bối cảnh tầng lớp người giàu càng ngày càng tăng lên, đó chính là một lợi thế cho Regal Food - chuỗi hệ thống chuyên cung cấp các nguồn hàng thực phẩm cao cấp châu Âu từ các quốc gia như Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, New Zealand,…

Chiến lược tăng trưởng bền vững

Là thành viên của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung, chuỗi tiện ích Regal Food sở hữu tất cả các lợi thế về hệ thống vận hành, cửa hàng, nguồn hàng chính hãng…

Ông Trần Ngọc Thái - Phó Tổng Giám đốc Khối Trung tâm thương mại, đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết thêm: “Sự ra đời của Regal Food chính là bước tiến quan trong trong chu trình xây dựng, phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản. Đây là bước đi tất yếu cho mục tiêu đưa Đất Xanh Miền Trung trở thành công ty đa ngành nghề và trở thành nhà bán lẻ ngành hàng nhập khẩu top đầu khu vực”.

Sở hữu danh mục gồm 8 thương hiệu hoạt động đa ngành: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office, Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle, 2020 - 2030 sẽ là giai đoạn Đất Xanh Miền Trung tiếp tục bùng nổ với hàng loạt sản phẩm xây dựng - dịch vụ - hệ sinh thái toàn diện, đột phá, mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho cộng đồng cư dân.

Đặc biệt, trong tương lai, cùng với Regal Hotels & Resort, Regal Mall, Regal Food chính là doanh nghiệp được ấn định trở thành công ty tỷ đô thuộc hệ sinh thái của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung.

Nguyễn Kim

Theo

Cùng chuyên mục
  • Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của công ty. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sáng kiến xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh uy tín của Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

  • Báo giá máng cáp sơn tĩnh điện mới nhất năm 2024

    (Xây dựng) - Máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Bài viết này cung cấp báo giá máng cáp sơn tĩnh điện, giúp các đơn vị, nhà thầu dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp để nâng cao giá trị và an toàn cho dự án.

  • Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

  • Quảng Ninh: Công ty Than Dương Huy - TKV đạt công suất 2,5 triệu tấn năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu tấn than hầm lò, là năm đầu tiên đạt công suất thiết kế dự án mỏ sau gần 47 năm xây dựng và phát triển, trong đó có hơn 33 năm sản xuất than.

  • Quảng Nam: Xem xét, giải quyết tiền thuế của Công ty Cổ phần Miền Trung tại mỏ vàng G60

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Cục Thuế tỉnh về việc giải quyết đề nghị của Công ty Cổ phần Miền Trung. Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Hiệp Đức nghiên cứu nội dung đề nghị xem xét, giải quyết tiền thuế tại khu vực G60 của Công ty Cổ phần Miền Trung tại công văn nêu trên để giải quyết, trả lời cho đơn vị theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

  • Chuyên gia: “Vinhomes Market mở ra trang mới cho thị trường bất động sản Việt Nam”

    (Xây dựng) - Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh cho rằng, sự ra đời của Vinhomes Market góp phần đưa bất động sản trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế số. Cột mốc này cũng tạo thay đổi đột phá cho các kênh phân phối, giúp gia tăng lợi ích cho các bên liên quan, đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

Xem thêm
  • Bí quyết kiến tạo ngôi nhà mơ ước với Khang Thịnh

    (Xây dựng) - Bạn đang ấp ủ giấc mơ về một tổ ấm hoàn hảo, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ? Để biến giấc mơ đó thành hiện thực, bạn cần một đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín, đồng hành cùng bạn trên từng bước. Và Khang Thịnh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những yêu cầu đó.

    10:22 | 07/11/2024
  • TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

    22:43 | 06/11/2024
  • Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Tiếp tục phát huy năng lực tiên phong – chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Phenikaa và VICOSTONE® lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định vị trí và uy tín thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh nói riêng, vật liệu xây dựng nói chung, tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

    22:40 | 06/11/2024
  • An Vượng Land “bắt tay” Bắc Thái Group phát triển kinh doanh dự án Chũ Central Park

    (Xây dựng) - Sáng 4/11, tại Trung tâm tổ chức sự kiện An Vượng Land, Toà nhà Hội nhà báo Việt Nam, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa An Vượng Land và Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Bắc Thái (Bắc Thái Group) đã diễn ra thành công, mở ra cơ hội phát triển dự án bất động sản Chũ Central Park – Khu đô thị mới đầu tiên nơi tâm điểm, trái tim vùng nông sản lớn bậc nhất miền Bắc: Thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang).

    22:38 | 06/11/2024
  • CapitaLand Development ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao tại Orchard Hill, giai đoạn 2 của tổng dự án Sycamore

    (Xây dựng) – Theo công bố của CapitaLand Development, ngày 6/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, 90% căn hộ thuộc dự án Orchard Hill (tương đương với 694 trên tổng số 774 căn) đã được đặt chỗ kể từ sự kiện giới thiệu độc quyền dự án vào ngày 26/10. Các căn 1 và 2 phòng ngủ đạt tỷ lệ hấp thụ tối đa khi đã được đặt chỗ hết. Thành tích này nối tiếp thành công trước đó của The Orchard, giai đoạn đầu tiên của tổng dự án, khi hơn 70% số căn đã được bán.

    19:45 | 06/11/2024
  • PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 04/11 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh". Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

    15:06 | 06/11/2024
  • Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024: Bệ phóng đưa ngành thực phẩm và đồ uống tăng tốc

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống & thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 tại Hà Nội - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 9/11/2024 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo. Đây sự kiện dành riêng cho ngành thực phẩm và đồ uống tiếp tục trở lại, hứa hẹn bùng nổ với các thương vụ hợp tác và nhiều hoạt động thiết thực.

    14:43 | 06/11/2024
  • Trải nghiệm mở khóa, mở cốp từ xa với công nghệ đặc biệt trên xe máy điện VinFast

    (Xây dựng) - Công nghệ Phone as a Key (PAAK) được trang bị trên Theon S và Vento S, giúp loại bỏ hoàn toàn ổ khóa vật lý, mang lại cho người dùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến và an tâm trên mọi hành trình.

    14:18 | 06/11/2024
  • Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm. Các sản phẩm được công nhận gồm: Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, tủ đông và máy lọc nước Hòa Phát. Trong đó, tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương công nhận trong lễ công bố lần này.

    10:57 | 06/11/2024
  • Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

    10:21 | 06/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load