Thứ sáu 20/09/2024 23:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Đại học Kiến trúc Hà Nội ký kết hợp tác với S Designer House

21:51 | 16/04/2022

(Xây dựng) - Với mong muốn tìm kiếm, phát hiện và đào tạo những tài năng trẻ trong lĩnh vực thời trang góp phần xây dựng, phát triển nền thời trang Việt Nam. Đại học Kiến trúc Hà Nội và thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp S Designer House đã quyết định ký kết hợp tác chiến lược - trở thành đối tác chiến lược cùng nhau phát triển.

dai hoc kien truc ha noi ky ket hop tac voi s designer house
Đại diện trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và đại diện thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp S Designer House ký kết hợp tác.

Chia sẻ tại Lễ ký kết, Ths Phạm Thái Bình – Phó Trưởng khoa Thiết kế mỹ thuật, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội cho biết: “Cá nhân khoa và nhà trường cho rằng sự hợp tác với các doanh nghiệp là cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên trong môi trường học tập cũng như là chính cho các thầy cô. Ngành thiết kế liên quan đến thực tế cuộc sống, vì vậy trong môi trường Đại học sinh viên cần có những kỹ năng cần thiết để sau khi học xong sẽ có những kiến thức bổ trợ trở thành nhà thiết kế cũng như hoạt động trong lĩnh vực chuyên ngành của mình tốt hơn.

Tôi hy vọng đây là khởi đầu để tạo sự liên kết, gắn kết giữa khoa Thiết kế mỹ thuật nói riêng, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội nói chung với thương hiệu thời trang cao cấp S Designer House”.

Ông Lê Trần Đắc Ngọc – Tổng Giám đốc Voyage Group - chủ thương hiệu S Designer House chia sẻ: “Trong năm nay, S Designer House bắt đầu quay trở lại Việt Nam với một loạt dự án được đầu tư tâm huyết tại thị trường trong nước. Đặc biệt, chúng tôi đang hướng tới cộng đồng sinh viên và tạo ra nhiều cơ hội cho các bạn được phát triển tài năng.

Năm nay, vào tháng 6, S Designer House sẽ mở màn cho Thái Lan Fashion Week với 16 bộ sưu tập đến từ 16 nhà thiết kế. Trong đó, có sự góp mặt của các bạn sinh viên ưu tú của chuyên ngành thiết kế thời trang tại các trường đại học. Và 1 bạn sinh viên năm 3 của trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội đã được lựa chọn. Tiếp đến là Tuần lễ thời trang dành cho các thương hiệu cao cấp trên thế giới tại Seoul (Hàn Quốc). Bên cạnh đó, tôi cũng đang ấp ủ một tuần lễ thời trang dành riêng cho các bạn sinh viên”.

Các sinh viên ưu tú của chuyên ngành thiết kế thời trang - Đại học Kiến Trúc Hà Nội sau quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ được đào tạo bài bản về định hình phong cách, thiết kế, lựa chọn chất liệu, lên phom, cắt may và đính kết... Không chỉ được thỏa sức sáng tạo, được hiện thực hóa các ý tưởng của mình thành mẫu thật mà còn có cơ hội xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn trong và ngoài nước.

Đây là bước đệm quan trọng để các nhà thiết kế trẻ có cơ hội được tiếp xúc và làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bắt nhịp với guồng quay của thời trang thế giới. Bên cạnh đó, các bạn trẻ đam mê thời trang được xây dựng thương hiệu cá nhân - yếu tố tiên quyết để tồn tại và phát triển, khẳng định tiếng nói cá tính trong làng thời trang Việt. Không chỉ vậy, S Designer House còn tạo cơ hội, chắp cánh ước mơ cho các nhà thiết kế thời trang tương lai với những suất học bổng dành cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Sự kiện này sẽ mở ra những cơ hội mới cho các sinh viên thiết kế thời trang đồng thời tôn vinh sự sáng tạo không giới hạn, góp phần đưa thời trang Việt Nam ghi dấu trên bản đồ thời trang thế giới. Và đây cũng chính là bước đầu để Đại học Kiến Trúc Hà Nội cũng như S Designer House tiến đến ký kết nhiều hơn nữa những hợp tác cho các dự án sau này.

Một số thiết kế nổi bật đến từ sinh viên Khoa thiết kế mỹ thuật, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và S Designer House:

dai hoc kien truc ha noi ky ket hop tac voi s designer house
dai hoc kien truc ha noi ky ket hop tac voi s designer house
dai hoc kien truc ha noi ky ket hop tac voi s designer house
dai hoc kien truc ha noi ky ket hop tac voi s designer house
dai hoc kien truc ha noi ky ket hop tac voi s designer house
dai hoc kien truc ha noi ky ket hop tac voi s designer house
dai hoc kien truc ha noi ky ket hop tac voi s designer house

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nơi mái nhà xưa hòa quyện cùng hơi thở hiện đại

    (Xây dựng) - Là một quán cafe nằm tại Đông Anh, Thành phố Hà Nội - nơi có tốc độ đô thị hóa cao, Ngói space nổi bật giữa những công trình bê tông, vách kính và mái tôn ngột ngạt.

  • Yên Bái: Tặng quà hỗ trợ gia đình thân nhân liệt sỹ bị thiệt hại do bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, Đoàn công tác của Trung ương Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam (Trung ương Hội) do Trung tướng Hoàng Khánh Hưng, Chủ tịch Trung ương Hội dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ 05 gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn thành phố Yên Bái.

  • Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũ

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, ông Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng và đại diện lãnh đạo cơ quan, hội viên trực thuộc Hội đã trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 3 gây ra tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

  • Bình Dương: Xử lý rác để phát triển “sản phẩm xanh”

    (Xây dựng) - Được biết đến là tỉnh phát triển công nghiệp, ngay từ những ngày đầu tái lập Bình Dương luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường đi đôi với phát triển bền vững. Công ty Cổ phần – Tổng Công ty Nước và Môi trường Bình Dương (Biwase) được tỉnh Bình Dương giao nhiệm vụ không chỉ cung cấp nguồn nước sạch, mà còn xử lý nước thải, chất thải, tái tạo năng lượng và tái chế rác tạo sản phẩm thân thiện môi trường.

  • Quảng Trạch (Quảng Bình): Tập trung nguồn lực xây dựng Quảng Phương trở thành đô thị loại V

    (Xây dựng) - Trước khi được quy hoạch, khu vực này là vùng cát trắng mênh mông nhưng bằng sự quyết tâm, tập trung các nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đô thị trẻ Quảng Trạch đang từng bước phát triển…

  • Xu hướng mới về ứng dụng yếu tố xanh bền vững trong xây dựng công trình

    (Xây dựng) - Không dừng lại ở câu chuyện sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, giải pháp tiết kiệm điện năng, các công trình còn góp phần định hình sức mạnh của một đô thị, một quốc gia. Bằng những cách kiến giải độc đáo về khái niệm “xanh bền vững” và những sáng tạo trong kiến trúc, Văn Phú - Invest không chỉ tạo ra giải pháp ứng phó linh hoạt với những diễn biến phức tạp của khí hậu mà còn hàn gắn những “đứt gãy” trong cộng đồng và xoa dịu căng thẳng cho những thế hệ nhiều áp lực.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load