Thứ sáu 20/09/2024 11:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Đá quý An Bình – Nơi thổi hồn vào trang sức

11:23 | 17/08/2022

(Xây dựng) - Đá quý An Bình không chỉ được thị trường đặt trọn niềm tin bởi giá trị vật chất mang đến cho người sử dụng, mà những câu chuyện được gửi gắm trong mỗi sản phẩm khiến người mua cực kỳ ấn tượng.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Cỏ 4 lá Garnet làm mặt dây chuyền cực thời trang từ Đá quý An Bình.

Mỗi sản phẩm đều có những câu chuyện riêng, kết nối mật thiết với người sử dụng

Cỏ 4 lá với ý nghĩa đem lại sự may mắn đã trở thành nguồn cảm hứng rất lớn của nhà thiết kế trang sức. Không những vậy, nó còn mang lại hy vọng, niềm tin và tình yêu cho người sở hữu. Vì vậy mà nhiều người thích đeo dây chuyền cỏ 4 lá để một đời an nhiên, may mắn. Điều này lý giải phần nào sức hút “ghê gớm” của sản phẩm.

Bất cứ ai đã và đang trong giai đoạn lập nghiệp đều trải qua một chặng đường đầy sương gió, gập ghềnh chông gai. Nỗ lực tạo nên thành công và không thể thiếu được sự may mắn. Thiết kế cỏ 4 lá được làm từ đá Garnet càng đặc biệt hơn bởi giá trị tinh thần của đá đem lại rất lớn. Sản phẩm Cỏ 4 lá Garnet của Công ty vẫn được ưa chuộng và trở thành một trong những xu hướng trang sức hot nhất năm 2022.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Ông Nguyễn Đức Thái - Co-Founder thương hiệu đá quý An Bình đang soi mẫu bao thể.

Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Nguyễn Đức Thái cho biết: “Mất nhiều năm để tôi và cộng sự tại Viện Khoa học địa chất và Khoáng sản tìm ra được một sản phẩm độc đáo, vượt trội. Chúng tôi trải qua khoảng thời gian làm việc hăng say với khát khao tạo ra được một dòng sản phẩm độc đáo và giá trị khác biệt. Chúng tôi gửi gắm điều này qua từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tôi tin khách hàng sẽ cảm nhận được”.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Đá quý hiện hữu trong mọi khoảnh khắc ví như “chất keo” tình thân

Đá quý hiện hữu và gắn bó trong đời sống với hai giá trị chính là trang sức và phong thủy tâm linh. Được bồi đắp dưới lòng đất và hấp thụ tinh hoa của đất trời hàng triệu năm, đá phong thuỷ mang từ trường năng lượng khổng lồ. Tại An Bình, trang sức phong thủy như một vũ trụ đầy màu sắc. Từng viên đá đều có nguồn gốc rõ ràng và được chắt lọc kỹ lưỡng. Kiểu dáng, thiết kế đều được chăm chút, ánh lên vẻ đẹp riêng.

Thạch anh tóc vàng size 8 ly mix charm bạc với thiết kế tinh xảo.

Thạch anh tóc vàng là 1 biến thể độc đáo của đá thạch anh. Sở dĩ có cái tên “tóc vàng”, bởi những viên đá thạch anh này chứa hợp chất hình sợi kim, trông giống như nhiều sợi tóc màu vàng. Vòng tay mix charm bạc đá thạch anh tóc vàng là một loại vật phẩm phong thủy rất tiện lợi bởi ta luôn có thể mang theo nó bên mình, kết hợp 2 công năng thời trang và phong thủy – vừa giúp làm đẹp vừa mang lại may mắn.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Vòng hổ phách nâu đỏ mix cách điệu từ thương hiệu Đá quý An Bình.

Vòng tay đá phong thủy sử dụng các loại đá quý tự nhiên dưới lòng đất với những tia năng lượng có lợi cho sức khỏe con người như: Đá thạch anh, mắt hổ, mã não, mắt mèo, hổ phách… Người dùng có thể đeo ở cả 2 tay nhưng đeo bên tay trái sẽ tốt hơn bởi động mạch cổ tay trái mạnh hơn (do gần tim) dễ làm lan tỏa các trường năng lượng tốt.

Ông Nguyễn Đức Thái chia sẻ: “Với đá quý thật càng đeo lâu sẽ càng sáng đẹp và bóng. Tôi luôn đặt chữ Tâm lên đầu, dùng trình độ chuyên môn của mình để tư vấn cho khách hàng hiểu được nguồn gốc và phân tích để họ hiểu giá trị từng sản phẩm. Hiện nay trên thị trường đá nhựa rất nhiều, còn đá thật được hình thành nhiều triệu năm, có trường năng lượng lớn, trải qua nhiều công đoạn cắt, gọt, soi rất vất vả mới có được sản phẩm ra thị trường. Chúng tôi nói không với các dòng đá có tạp chất”.

Đá quý Thạch Anh - giọt nước nhân duyên trời ban

Đá thạch anh ưu linh (hay thạch anh rêu) được xem là một trong những loại đá biến thể cực kỳ quý hiếm của thạch anh. Giới khoa học đặt tên cho loại đá thạch anh này là Scenic Quartz, Landscape Quartz hay Garden Quartz. Đây là loại đá mà ai cũng đều muốn sở hữu bởi những tác dụng và vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Thạch anh ưu linh đa sắc- kiệt tác từ thiên nhiên được thực hiện bởi nghệ nhân của Đá quý An Bình.

Trong quan niệm phong thủy phương Đông, đá Scenic Quartz che chở người sử dụng khỏi những điều tiêu cực, đồng thời lan tỏa may mắn, vận khí. Không chỉ tỏa ra năng lượng, cả Thạch anh nói chung và Scenic Quartz nói riêng đều được ví như “ngọc trời ban”, đem lại vượng khí cho chủ nhân đeo, công danh rộng mở, tài lộc vô biên.

Dễ thấy, những mẫu Đá quý An Bình gửi đến người dùng đều đảm bảo giá trị vật chất và cả giá trị tinh thần - giá trị văn hóa nước Việt. Nhiều chuyên gia dự đoán, mẫu Đá quý Thạch anh nói riêng hay Thạch Anh Đá Quý An Bình nói chung sẽ tiếp tục là xu hướng vòng phong thủy trong thời gian tới.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Thạch anh tóc xanh mix hồ ly hỗ trợ tình duyên size 6 ly.

Đá quý An Bình đang triển khai chương trình “Mua vòng tay, tặng ngay Tài Lộc”. Với từng nấc giá trị của chiếc vòng, khách hàng sẽ được nhận khuyến mại tương ứng. Giảm 15% cho khách hàng mua sản phẩm phong thủy tùy mẫu có giá trị đơn hàng từ 2 triệu đồng. Giảm 20% cho khách hàng mua sản phẩm phong thủy tùy mẫu có giá trị đơn hàng từ 3 triệu đồng. Giảm 30% cho khách hàng mua sản phẩm phong thủy tùy mẫu có giá trị đơn hàng từ 4 triệu đồng. Thời gian áp dụng: 16/8/2022 đến hết ngày 16/12/2022.

Bích Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Sea Office - Giải pháp văn phòng cho thuê tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

Xem thêm
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

    (Xây dựng) - Ngày 17/9/2024, tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

    15:43 | 17/09/2024
  • Meeyland.com tích hợp 3D mang lại hiệu quả ưu việt dành cho nhà môi giới

    (Xây dựng) - Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.

    14:45 | 17/09/2024
  • Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội

    (Xây dựng) - Trong ngày 16/9, Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng đã được gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.

    14:42 | 17/09/2024
  • Timi Office - Đơn vị thiết kế và thi công văn phòng trọn gói

    (Xây dựng) – Timo Office là một trong những đơn vị thiết kế thi công văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu thiết kế thi công văn phòng trọn gói.

    13:52 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load