Thứ sáu 20/09/2024 15:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia tổ chức “Gian hàng 0 đồng”, “ATM gạo”

14:31 | 07/09/2021

(Xây dựng) - Trong 2 ngày 6 và 7/9, Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Cung triển lãm xây dựng) đã tiến hành gửi 450 suất quà tới UBND phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm) và Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 đang sinh sống và công tác tại hai đơn vị trên.

cung trien lam kien truc quy hoach xay dung quoc gia to chuc gian hang 0 dong atm gao
Các suất quà được chuẩn bị để trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần “San sẻ yêu thương – Vượt qua đại dịch”, lãnh đạo Cung triển lãm xây dựng đã phát động chương trình “Gian hàng 0 đồng”, “ATM gạo” và nhận được sự đồng hành của Công đoàn Viện Quy hoạch, Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng, Đoàn thanh niên Văn phòng Chính phủ cùng một số đơn vị khác thực hiện quyên góp, hỗ trợ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Ban tổ chức “Gian hàng 0 đồng” và “ATM gạo” đã quyên góp được gần 3.000 suất quà trong đó mỗi suất trị giá 120.000 đồng bao gồm 3kg gạo, 05 gói mỳ ăn liền, 01 chai dầu ăn, 200 gram lạc, 2 gói gia vị, 10 trứng gà, 10 khẩu trang.

Ngày 03/09/2021, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành Chỉ thị số 20/CT-UBND về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố. Cung triển lãm xây dựng có địa chỉ tại: Số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội thuộc Vùng 1: Tiếp tục áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg và áp dụng một số biện pháp ở mức cao hơn.

Bởi vậy, công tác triển khai “Gian hàng 0 đồng” và “ATM gạo” miễn phí hỗ trợ người dân, người lao động khó khăn không thể thực hiện trực tiếp tại Cung triển lãm xây dựng như dự kiến.

cung trien lam kien truc quy hoach xay dung quoc gia to chuc gian hang 0 dong atm gao
Lãnh đạo phường Mễ trì nhận 400 suất quà cho bà con khó khăn từ Cung triển lãm xây dựng.

Để đảm bảo an sinh khi giãn cách xã hội kéo dài là vô cùng cấp thiết, ngày 6/9, Cung triển lãm xây dựng tiến hành trao quà đợt 1 với số lượng 400 suất gửi tới UBND phường Mễ Trì để giúp đỡ cho người dân, người lao động khó khăn trên địa bàn.

cung trien lam kien truc quy hoach xay dung quoc gia to chuc gian hang 0 dong atm gao
Đồng chí Đoàn Trịnh Tùng – Giám đốc Cung triển lãm xây dựng trao 50 suất quà cho Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng.

Ngày 7/9, Cung triển lãm xây dựng đã trao 50 suất quà cho Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng để gửi tới các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Khối cơ quan Bộ Xây dựng.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load