(Xây dựng) - Đang hoạt động và thành công trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch, Crystal Holidays vừa công bố kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 600 tỷ đồng, lấn sân sang bất động sản nông nghiệp và nghỉ dưỡng. Chiến lược mới được giới chuyên gia đánh giá là bước tiến quan trọng trong chặng đường phát triển của thương hiệu này trong thời gian tới đặc biệt trong năm 2021.
Vẻ đẹp mê mẩn của sông nước miền Tây Việt Nam. |
Dẫn đầu thị trường với những sản phẩm và dịch vụ du lịch mới mẻ độc đáo
Hoạt động cốt lõi của Crystal Holidays là du lịch tiếp tục phát triển đột phá, với các sản phẩm du lịch thông minh, ưu việt liên tục được tung ra thị trường. Mạng lưới cơ sở lưu trú không ngừng mở rộng với hơn 1.000 điểm đến tại các khách sạn, resort từ 3 sao đến 5 sao trong nước và hơn 100.000 điểm đến cao cấp trên toàn thế giới nhằm thỏa mãn ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng với đó là các sản phẩm du lịch gắn liền với thương hiệu truyền thống như như Active Travel (du lịch mạo hiểm), Mekong Rustic (du lịch miệt vườn)... tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện, vừa phát huy ưu thế đối với dòng khách nội địa trong thời kỳ “bình thường mới”, vừa góp phần kiện toàn Hệ sinh thái du lịch thông minh “All-In-One” do Crystal Holidays tiên phong xây dựng, đi đầu trong ngành Công nghiệp không khói Việt Nam.
Kết quả kinh doanh năm 2020 cho thấy, kể cả trong giai đoạn khó khăn nhất do ảnh hưởng của Covid-19, Crystal Holidays không bị trì trệ và rơi vào trạng thái “đóng băng” hoạt động kinh doanh mà luôn có những chiến lược chuyển đổi và ứng phó nhanh chóng, phù hợp, bắt nhịp được với chuyển động của thị trường.
Đại diện Crystal Holidays cho biết, doanh nghiệp hiện đang mở rộng quy mô lên gấp nhiều lần và chuẩn bị khai trượng một loạt các văn phòng bán hàng tại: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Phú Yên và Nha Trang... Bên cạnh đó, Crystal Holidays cũng mở rộng một số các loại hình du lich mới như du lịch nông nghiêp, du lịch văn hoá, du lịch chữa bệnh, du lịch giáo dục gắn với du lịch cộng đồng phát triển bền vững và khai thác sâu rộng được văn hóa vùng miền và thiên nhiên tự nhiên của từng điểm đến.
Lấn sân sang bất động sản nông nghiệp và nghỉ dưỡng
Định hướng phát triển trong năm 2021 và những năm sắp tới, bên cạnh các hoạt động du lịch - dịch vụ, Crystal Holidays sẽ tiến sâu hơn vào các lĩnh vực bất động sản nông nghiệp và bất động sản nghỉ dưỡng.
Trọng tâm đầu tư trước mắt sẽ tập trung tại các thị trường bất động sản “đang lên” như: Mộc Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bến Tre… Những khu vực này đang đón nhận nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây do tiềm năng to lớn đến từ các dự án hạ tầng ngân sách khủng cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành kinh tế mũi nhọn địa phương, bao gồm: Du lịch – Nông nghiệp – Công nghiệp.
Với khoảng cách địa lý khá gần các trung tâm kinh tế lớn trong khu vực và chưa xảy ra tình trạng quá tải do những quần cư đông đúc “xâm lấn” như nhiều thành phố lớn hiện nay, đây là những thị trường bất động sản màu mỡ hứa hẹn nhiều sự bùng nổ trong tương lai, đặc biệt đối với bất động sản nông nghiệp và bất động sản nghỉ dưỡng.
Văn phòng Crystal Holidays tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. |
Crystal Holidays sẽ tập trung cho ra đời những dự án nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với các Tập đoàn của Isael trong việc đưa những giống cây, hoa đặc sắc về Việt Nam. Cũng có thể đi theo hướng quy hoạch thành các vùng nguyên liệu cây thuốc quý phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu của từng vùng nguyên liệu. Ngoài ra việc kết hợp các khu nông nghiệp, vùng nguyên liệu với các hoạt động du lịch, trải nghiệm, nghỉ dưỡng hay kết hợp với bất động sản cũng là những ý tưởng mang tính đột phá và bền vững dựa trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn của Công ty.
Chia sẻ về quyết định mở rộng hoạt động đầu tư, Đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp cho rằng sự “ra nhập” thị trường bất động sand nông nghiệp và nghỉ dưỡng trong thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải quyết định nhất thời mà được đưa ra dựa trên những tính toán và định hướng có chiều sâu của Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
Đặc biệt, việc đẩy mạnh đầu tư vào bất động sản nông nghiệp trong bối cảnh các hiệp định thương mại tự do bước đầu có hiệu lực và Việt Nam đang là một ngôi sao sáng trên thị trường đầu tư quốc tế là vô cùng đúng đắn. Sự xuất hiện của những dự án nông nghiệp công nghệ cao, những khu nông nghiệp ứng dụng thế hệ mới chắc chắn sẽ tạo ra những đột phá mới mẻ đối với ngành Nông nghiệp nước nhà theo hướng hiện đại và quy mô, góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu nông sản Việt trên trường quốc tế.
“Mặt khác, du lịch nước ta trong những năm qua đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng rất cao và ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Cùng với đó là sự gia tăng đáng kể của tầng lớp trung lưu và siêu giàu tại Việt Nam theo dự báo của WB, cho thấy nhu cầu về đầu tư sẽ trở nên đa dạng và tăng trưởng, trong đó xu hướng đầu tư vào bất động sản du lịch, ngôi nhà thứ hai ở các khu nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng. Bởi vậy, việc cần nhiều nguồn lực hơn đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn còn tương đối “khan hiếm” là rất cần thiết”, Đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp khẳng định.
Nhi Nhi
Theo