Thứ sáu 20/09/2024 23:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông tổ chức chuỗi sự kiện nhân dịp 60 năm thành lập

23:18 | 21/04/2021

(Xây dựng) – Ngày 20/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông (Công ty Rạng Đông) đã tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện, hoạt động chào mừng kỷ niệm 57 năm Bác Hồ về thăm Công ty và 60 năm ngày thành lập.

cong ty co phan bong den phich nuoc rang dong to chuc chuoi su kien nhan dip 60 nam thanh lap
Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Rạng Đông chia sẻ về các chuỗi sự kiện sắp tới.

Sau ngày hòa bình lập lại tại miền Bắc, nhà máy bóng đèn phích nước Rạng Đông đã vinh dự được đích thân Bác Hồ và Chính phủ lựa chọn là 1 trong 13 nhà máy được xây dựng đầu tiên để phục vụ đời sống nhân dân.

Năm 1958, nhà máy được khởi công xây dựng. Đến ngày 24/02/1961, nhà máy bóng đèn phích nước Rạng Đông chính thức ra đời theo theo Quyết định số 003/CNn-TCCB.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, dù có những thời điểm gặp vô vàn khó khăn và thách thức, song với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên, Công ty Rạng Đông đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường, các sản phẩm của Công ty luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 57 năm Bác Hồ về thăm Công ty (28/04/1964 - 28/04/2021) và 60 năm ngày thành lập (26/02/1961 - 24/02/2021), Công ty Rạng Đông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện, bao gồm:

Thứ nhất, chuỗi hoạt động Ngày Hội sáng tạo lần 3 (Rạng Đông Techday), vòng chung khảo. Chương trình sẽ được tổ chức vào sáng 24/4/2021, tại cơ sở 1, 87 – 89 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là hoạt động nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển chiến lược chuyển đổi số Công ty giai đoạn 2020 – 2025, tầm nhìn 2030 với khát vọng doanh thu tăng 4 lần, thu nhập bình quân cán bộ công nhân viên tăng gấp đôi đạt 2000 đô/người/tháng và hướng tới Công ty tỷ đô trong tầm nhìn đến 2030.

Thứ hai, diễn đàn "Chuyển đổi số doanh nghiệp công nghiệp truyền thống - Con đường phát triển của Rạng Đông", sự kiện sẽ được diễn ra vào sáng ngày 28/04/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Thành phố Hà Nội

Trong những năm qua, Rạng Đông là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia. Trước mục tiêu “Thúc đẩy nhanh chuyển đổi số Công ty giai đoạn 2019-2025, tầm nhìn 2030”, đặc biệt năm 2025 hoàn thành cấp độ hai của chuyển đổi số, thông minh hóa khối sản xuất thực với 70-80% dữ liệu được kết nối, tự động phân tích xử lý, Rạng Đông đã nhanh chóng triển khai các hoạt động, tăng tốc chuyển dịch mô hình kinh doanh, quản trị, tiếp cận các công nghệ mới.

Bên cạnh đó Rạng Đông đã bắt tay hợp tác với các Tập đoàn công nghệ như Viettel, Lumi, CMC, FPT, hợp tác phát triển các sản phẩm chiếu sáng smart lingting và các cấu kiện điện tử iOT, áp dụng các giải pháp quản trị số, số hóa việc điều hành sản xuất và bán hàng.

Rạng Đông thực hiện Chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo đồng thời ở cả ba khối: Quá trình – Công nghệ – Con người và tổ chức tinh gọn, là quá trình liên tục và không có điểm dừng.

Thứ ba, Lễ báo công với Bác Hồ kỷ niệm 57 năm Người về thăm Công ty và Rạng Đông tròn 60 tuổi, buổi lễ sẽ diễn ra vào chiều 28/04/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông nhằm ôn lại những lời căn dặn của Bác Hồ khi về thăm nhà máy vào năm 1964.

Hà Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • DNP Water khánh thành nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh, góp phần hoàn thiện hạ tầng cấp nước tại Khánh Hòa

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh - một trong những dự án trọng điểm của DNP Water đã chính thức đi vào vận hành sau 12 tháng thi công, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng cấp nước của tỉnh Khánh Hòa.

  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Xem thêm
  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

    10:00 | 20/09/2024
  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

    20:18 | 19/09/2024
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load