Thứ bảy 05/10/2024 17:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Cộng đồng King Broker tổ chức chương trình đào tạo nghề môi giới bất động sản tại Vũng Tàu

21:08 | 11/11/2019

(Xây dựng) – Vừa qua, tại khách sạn REX, thành phố Vũng Tàu đã diễn ra Chương trình đào tạo nghề môi giới do Cộng đồng King Broker tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Cộng đồng King Broker tổ chức chương trình đào tạo nghề môi giới bất động sản tại Vũng Tàu
Chương trình tại thành phố Vũng Tàu quy tụ 50 nhà môi giới địa phương.

Với vị thế chiến lược của mình, thị trường bất động sản Vũng Tàu đang được đánh thức với một loạt các dự án như: The Sóng, Long Hải New City…. Vũng Tàu Pearl đồng thời Vũng tàu cũng là thiên đường của Resort.

Nhìn chung giá bất động sản Vũng Tàu vẫn thấp hơn so với các khu vực lân cận, quỹ đất còn khá nhiều do vậy đây là một thị trường thu hút đầu tư mạnh mẽ, kéo theo đó Vũng Tàu cũng là nơi tập trung trên dưới 2.000 nhà môi giới (Bao gồm cả môi giới địa phương và môi giới đến từ các tỉnh thành khác). Tuy nhiên có trên 95% môi giới chưa có chứng chỉ hành nghề, do vậy Cộng đồng King Broker đã tổ chức chương trình đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề (theo chương trình của Bộ Xây dựng).

Nội dung được chia sẻ trong chương trình bao gồm những kiến thức tổng quan về bất động sản, Luật Phòng chống rửa tiền trong bất động sản, chuyên môn và nghiệp vụ nghề môi giới bất động sản. Đặc biệt là nội dung pháp lý trong kinh doanh bất động sản được chia sẻ bởi Luật sư Nguyễn Văn Lộc, tác giả cuốn sách “Sổ tay pháp lý bất động sản”, chuyên gia hàng đầu Việt Nam về tư vấn Luật Bất động sản.

Cộng đồng King Broker tổ chức chương trình đào tạo nghề môi giới bất động sản tại Vũng Tàu
Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Founder King Broker, Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới bất động sản Việt Nam chia sẻ tại chương trình.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Founder King Broker, Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới bất động sản Việt Nam chia sẻ: Khi cạnh tranh ngày càng khốc liệt, số lượng người làm nghề tăng lên, để thành công với nghề môi giới là một điều không hề đơn giản đặc biệt là những người mới chập chững vào nghề.

Thứ nhất, người làm nghề môi giới phải có một tư duy quan điểm nghề nghiệp đúng đắn, trước tiên là làm đúng theo pháp luật, tiếp đó là phải kiên trì, nghề môi giới thu nhập rất cao nhưng xuất phát điểm lại khá thấp.

Thứ hai, phải lựa chọn một mô hình kinh doanh thông minh, thay vì làm đại trà như những người làm môi giới hiện nay. Vẫn có tư duy cạnh tranh, nhìn đồng nghiệp bằng ánh mắt hình viên đạn, ngày nay để phát triển và thành công, môi giới phải coi đồng nghiệp là đối tác, tích cực hợp tác chia sẻ thông tin thậm chí trao đổi khách hàng để có nhiều giao dịch thành công hơn. Đối với môi giới thông tin là vô cùng quan trọng, môi giới nào có nhiều thông tin và kịp thời dương nhiên sẽ chiếm lợi thế vô cùng.

Thứ ba, có nhiều cách phát triển nghề nghiệp khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ có một lộ trình căn bản dành cho các nhà môi giới. Đồng thời với đó là những chiến lược hợp lý, thông minh và phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của mình cũng như khu vực mà mình đang hoạt động. Nếu thiếu đi chiến lược nhà môi giới sẽ rất dễ đi vào trạng thái mông lung, bất ổn trong những giai đoạn thị trường đi xuống.

“Muốn thị trường bất động sản minh bạch thì trước tiên phải thay đổi những người làm nghề môi giới, có hiểu biết pháp luật, có đạo đức nghề nghiệp và có chuyên môn vững vàng”, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh chia sẻ thêm.

Anh Phan Anh – một trong những học viên chia sẻ: “Tôi xuất phát từ công nhân, nhưng do đam mê lĩnh vực bất động sản nên tôi cũng lần mò và tự tìm hiểu học nghề, và ngay từ khi bước chân vào nghề môi giới tôi tự thấy rằng đạo đức nghề nghiệp phải đặt lên hàng đầu. Một nhà môi giới thành công phải bắt đầu bằng một người tử tế”.

Chương trình được tổ chức diễn ra trang trọng với sự tập trung cao độ của toàn bộ học viên từ đầu đến cuối chương trình đào tạo. Thông qua chương trình này, Vũng Tàu sẽ có thêm nhiều nhà môi giới chuyên nghiệp, tạo nên xu hướng, thay đổi văn hóa và nhận thức nghề nghiệp rõ ràng hơn.

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hà Nội: Giao 6.640m2 đất cho UBND huyện Đông Anh để thực hiện dự án xây dựng trường Mầm non Xuân Canh

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Trọng Đông đã ký ban hành Quyết định số 5050/QĐ-UBND ngày 26/9/2024 về việc giao 6.640m2 đất tại xã Xuân Canh, huyện Đông Anh cho UBND huyện Đông Anh để thực hiện dự án xây dựng trường Mầm non Xuân Canh khu vực Vạn Lộc và Văn Thượng.

    11:21 | 02/10/2024
  • Đắk Lắk: Phát động phong trào Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024

    (Xây dựng) - Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 tại tỉnh Đắk Lắk, (diễn ra từ ngày 01-7/10) sẽ tạo ra môi trường đọc thuận lợi, thân thiện, phát triển văn hóa đọc trong nhân dân, giúp mở rộng kiến thức, phát triển tư duy, cải thiện kỹ năng giao tiếp… góp phần đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

    22:52 | 01/10/2024
  • Hạ Long (Quảng Ninh): Xây dựng trường sở cho các xã vùng cao

    (Xây dựng) - Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) vừa khởi công công trình đầu tư xây dựng bổ sung phòng học và các hạng mục phụ trợ cho trường Tiểu học Sơn Dương, xã Sơn Dương; và trường Tiểu học-Trung học cơ sở Tân Dân, xã Tân Dân… là các xã vùng rừng núi, dân tộc thiểu số của địa phương.

    08:53 | 01/10/2024
  • Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng: Ngày hội chào đón tân sinh viên năm 2024

    (Xây dựng) - Tối 29/9, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tổ chức Ngày hội chào đón tân sinh viên của các khoa: Quản lý dự án, Xây dựng cầu đường, Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Xây dựng công trình thủy, Môi trường, khoa Kiến trúc và trao học bổng cho các tân thủ khoa.

    21:21 | 29/09/2024
  • Cơ hội việc làm khi học trung cấp xây dựng

    (Xây dựng) - Kinh tế, xã hội ngày càng phát triển, mở rộng thêm nhiều ngành nghề. Trong đó, xây dựng là một trong những ngành có yêu cầu chất lượng cao nhưng nhân sự lành nghề khá khan hiếm. Để đáp ứng được nhu cầu cấp bách này các học viên thường lựa chọn hướng học trung cấp xây dựng để có thể rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí học tập. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về định hướng học tập này.

    14:39 | 27/09/2024
  • Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo

    (Xây dựng) - Với quan điểm đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, những năm qua, thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) luôn ưu tiên dành những điều kiện tốt nhất cho ngành giáo dục để thực hiện đổi mới nâng cao chất lượng.

    09:57 | 25/09/2024
  • Suối Bu (Yên Bái): Trường học khó khăn khắc phục hậu quả bão lũ

    (Xây dựng) – Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho tỉnh Yên Bái, đặc biệt là các trường học. Trường Tiểu học và THCS Suối Bu (xã Suối Bu, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) là một trong những trường học bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất, đến nay vẫn chưa thể khắc phục hoàn toàn những khó khăn sau bão.

    20:29 | 23/09/2024
  • Quảng Ninh: Miễn học phí cho học sinh các cấp năm học 2024-2025

    (Xây dựng) - Nhằm giảm bớt khó khăn cho các gia đình bị thiệt hại do bão số 3, HĐND tỉnh Quảng Ninh đã quyết nghị hỗ trợ 100% học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên cấp phổ thông, năm học 2024-2025, tại Kỳ họp thứ 21 - kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh Quảng Ninh, khóa XIV vừa họp trong sáng 23/9.

    20:19 | 23/09/2024
  • Trường Đại học Trà Vinh: Mở nhiều ngành nhưng không tuyển được học viên

    (Xây dựng) – Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Kết luận Thanh tra “Việc thành lập và hoạt động của Hội đồng trường; tuyển sinh, quản lý đào tạo; điều kiện mở ngành và duy trì ngành các trình độ giáo dục đại học; bồi dưỡng, quản lý cấp phát văn bằng chứng chỉ đối với Trường Đại học Trà Vinh”.

    20:00 | 20/09/2024
  • Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Trường THCS Thanh Lãng cơ sở 2 chính thức đi vào hoạt động

    (Xây dựng) - Dựa trên nguyện vọng phụ huynh đã đăng ký trực tiếp với nhà trường bằng phiếu đăng ký có chữ ký của cả phụ huynh và học sinh, bắt đầu từ ngày 16/9, trường THCS Thanh Lãng triển khai việc học tập và giảng dạy tại cơ sở 2 (Trường THCS Nguyễn Duy Thì).

    20:17 | 19/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load