Thứ sáu 08/11/2024 01:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Ngân hàng

CIMB và F88 công bố hợp tác chiến lược, cùng triển khai các dịch vụ tài chính cho khách hàng

22:42 | 09/12/2021

(Xây dựng) - Ngân hàng CIMB Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kinh doanh F88, nhằm tùy chỉnh các dịch vụ cho vay, thúc đẩy phát triển các tiện ích tài chính toàn diện đến những người dân chưa có khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng.

cimb va f88 cong bo hop tac chien luoc cung trien khai cac dich vu tai chinh cho khach hang

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, quý III/2021, cả nước có hơn 28,2 triệu người (từ 15 tuổi trở lên) mất việc, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tình trạng này càng khó khăn hơn với những người lao động không tiếp cận được các nguồn vay, do chưa đủ điều kiện chứng minh năng lực tài chính.

Thấu hiểu khó khăn của người lao động, Ngân hàng CIMB vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kinh doanh F88. Theo đó, hai đơn vị đặt ra mục tiêu cung cấp các sản phẩm cho vay mới với mức lãi suất ưu đãi và dễ dàng tiếp cận, để hỗ trợ tối đa các đối tượng khách hàng như sinh viên hay người lao động có thu nhập thấp.

Theo ông Phùng Anh Tuấn - CEO F88, doanh nghiệp này và CIMB cùng chung một mục tiêu là mang đến những giải pháp dành cho các đối tượng dễ tổn thương và cần được ưu tiên trong xã hội. Mối quan hệ hợp tác sẽ góp phần đưa F88 tiến xa hơn nữa trong sứ mệnh phổ cập tài chính cá nhân kèm theo các dịch vụ tài chính tiện ích tại Việt Nam.

“Sự hợp tác với CIMB lần này cũng thể hiện những cam kết và nỗ lực của F88 trong việc thúc đẩy sự đổi mới, số hóa thị trường cho vay nhằm hỗ trợ người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn và đạt được những mục tiêu tài chính của mình”, ông Phùng Anh Tuấn cho biết.

Chia sẻ về mục đích hợp tác, ông Thomson Fam Siew Kat - Tổng Giám đốc Ngân hàng CIMB Việt Nam cho biết, F88 có lợi thế là số lượng 500 phòng giao dịch trên khắp cả nước, từ đó thương hiệu F88 đã đến được với đông đảo người dân. CIMB kỳ vọng, việc hợp tác với F88 sẽ giúp gia tăng khách hàng tiềm năng và có thể giới thiệu sản phẩm dịch vụ của CIMB một cách nhanh chóng rộng rãi.

“Mục tiêu chính của Hợp tác chiến lược này là cải thiện dịch vụ tín dụng hướng đến phân khúc chưa được phục vụ và chưa được ưu tiên với chi phí phải chăng. Khách hàng sẽ nhận được các khoản vay lãi suất rất cạnh tranh do chi phí vốn từ ngân hàng thấp hơn, trong khi phạm vi tiếp cận của F88 lại rộng hơn Ngân hàng rất nhiều. Cùng với F88, chúng tôi mong muốn tận dụng thế mạnh từ cả 2 phía để tập trung phát triển đáp ứng yêu cầu tín dụng của các phân khúc thấp trong xã hội khi nền kinh tế đang dần phục hồi trở lại sau đại dịch”, ông Thomson Fam Siew Kat phát biểu.

Cái bắt tay với doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cho vay như F88 là dấu ấn tiếp theo của CIMB Việt Nam trong chiến lược hợp tác với những fintech (công nghệ tài chính) và công ty tài chính. Đây là mô hình kết hợp hiệu quả giữa chuyên môn ngân hàng cùng với ưu thế riêng của doanh nghiệp, giúp hai bên khai phá các phân khúc khách hàng mới, trên nền tảng được quản lý chặt chẽ theo những tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là cơ hội để đóng góp vào quá trình phục hồi sau đại dịch Covid-19 và tăng trưởng kinh tế bền vững của Việt Nam trong tương lai.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia

    (Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.

  • Vietcombank được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 9

    (Xây dựng) - Vietcombank là ngân hàng duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia qua tất cả các kỳ bình chọn từ năm 2003 đến nay.

  • Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

    (Xây dựng) - Lãi kép là một công cụ tài chính mạnh mẽ nhưng cần hiểu rõ để áp dụng đúng cách. Biết cách tận dụng, nó sẽ giúp người đầu tư đạt được lợi nhuận lớn theo thời gian.

  • BIDV được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

    (Xây dựng) - Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, được tổ chức vào ngày 04/11/2024 tại Thành phố Hà Nội.

  • SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng sau 2 đợt phát hành cổ phiếu để trả cổ tức và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

  • Agribank - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 04/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9 tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load