Thứ sáu 20/09/2024 09:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Chủ tịch Hanaka Mẫn Ngọc Anh: Câu chuyện về những đứa con tinh thần

15:49 | 13/10/2020

(Xây dựng) - Hơn 25 năm vượt qua sóng gió và thăng trầm của thị trường, Tập đoàn Hanaka đã khẳng định thương hiệu đối với thị trường trong nước và quốc tế trên các lĩnh vực kinh doanh sản xuất. Với những vốn liếng quý giá đã thúc đẩy doanh nhân Mẫn Ngọc Anh quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Mỗi dự án bất động sản là một đứa con tinh thần mà Chủ tịch Tập đoàn Hanaka luôn chăm chút từng dự án để tạo nên những điểm nhấn riêng.

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than
Mục tiêu và khát vọng cống hiến

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Bắc Ninh với tuổi thơ nghèo khó đã nuôi dưỡng ý chí và nghị lực, tinh thần xây dựng, cống hiến cho quê hương, đất nước bằng tài năng và trí tuệ đã tạo nên Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh – người con tinh hoa vùng đất Kinh Bắc.

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than

Dẫn dắt Tập đoàn Hanaka hơn 25 năm xây dựng và phát triển, “đứa con tinh thần” với khát vọng cháy bỏng đã khẳng định thương hiệu đối với thị trường trong nước cũng như quốc tế trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh và bất động sản. Thêm vào đó, Tập đoàn còn tham gia rất nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc như trao tặng thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19, tài trợ cho các chương trình thắp sắng tài năng trẻ, quỹ khuyến học, xây dựng các công trình phúc lợi, hỗ trợ, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, phòng tránh, khắc phục hậu quả thiên tai… với tổng giá trị ước tính hơn 1.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, trong nhiều ngôi chùa của Bắc Ninh, ông Mẫn Ngọc Anh đều có dấu ấn đóng góp, tài trợ tích cực và đồng thời là nhà tài trợ tu bổ công trình xây dựng Chùa Thánh Quang tự nơi có Bảo Tháp Đại Bi Kim Cương được chứng nhận Kỷ lục thế giới, trở thành doanh nghiệp có đóng góp xã hội hàng đầu.

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, một con người tài hoa, đã từng trải với ước muốn chinh phục toàn bộ thế giới, ông đã có cơ hội đi tới rất nhiều địa danh trên thế giới, tham quan những công trình biểu tượng của nhân loại. Ông luôn trăn trở và tìm cách mang lại những tiêu chuẩn sống và giá trị tốt đẹp nhất để phát triển quê hương trở nên giàu đẹp, thịnh vượng và hiện đại hơn. Do đó, mỗi dự án bất động sản do Tập đoàn Hanaka xây dựng và phát triển đều những “đứa con” mà vị Chủ tịch gửi gắm những ước mong và khát vọng cống hiến.

Điển hình dự án Hanaka Paris Ocean Park là khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất khu vực; Cụm công nghiệp làng nghề Mẫn Xá với vốn đầu tư hơn 665 tỷ và quy mô gần 30ha đã giúp bà con ổn định sản xuất và góp phần giảm tải sự ô nhiễm từ các làng nghề; Trung tâm thương mại Hong Kong Luan Don là trung tâm thương mại lớn nhất Từ Sơn với vị trí ngay tại trung tâm và tiện ích sang trọng đi kèm.

Câu chuyện về Hanaka Paris Ocean Park

Sau nhiều thập kỷ phát triển Tập đoàn và đạt đến đỉnh của sự thành công, Chủ tịch Mẫn Ngọc Anh đã từng đặt chân đến vô vàn địa danh trên thế giới, tiếp xúc với các nền văn hóa, tham quan những công trình kỳ quan của nhân loại đã giúp ông tiếp thu những lý tưởng và đạo đức sống. Và từ đó, giấc mơ mang những tinh hoa trên thế giới với quê hương lại càng đau đáu trong ông.

Khắc sâu trong tâm trí ông là khoảng khắc đặt chân đến nước Pháp, đứng dưới chân tháp Eiffel, ông đã khắc khoải giấc mơ xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp và thịnh vượng như Paris. Vì vậy, khi bắt đầu xây dựng dự án Khu đô thị đầu tiên, ông đã đặt tên là Hanaka Paris Ocean Park với slogan “Giấc mơ Paris trong lòng Từ Sơn”.

Vị Chủ tịch chia sẻ: “Hanaka Paris Ocean Park là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực, là ước mơ của rất nhiều người dân Từ Sơn. Được tọa lạc tại vị trí “vàng” cùng chuỗi tiện ích sang trọng với trường Mầm non và bể bơi đạt chuẩn quốc tế, tháp Eiffel, quảng trường, nhạc nước… Hanaka Paris Ocean Park xứng đáng là biểu tượng của hòa bình, niềm vui và sự hạnh phúc. Nơi đây còn là Khu đô thị đẳng cấp về ánh sáng và môi trường tiêu chuẩn xanh, thông minh, lành mạnh không kém Ecopark, Vinhome Riverside hay Ciputra”.

Những ưu thế nổi bật của Khu đô thị Hanaka Paris Ocean Park

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than

Tọa lạc ngay trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ - khu phố giao thương kinh doanh sầm uất và nằm trong khu vực trung tâm, gần kề nhiều làng nghề truyền thống, Hanaka Paris Ocean Park sở hữu vị trí được đánh giá là miền đất sinh khí, đắc địa bậc nhất khu vực.

Sở hữu vị trí “vàng” độc tôn, Hanaka Paris Ocean Park nổi bật với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, chuỗi tiện ích đỉnh cao thời thượng và môi trường không gian sống xanh, thông minh đem lại những trải nghiệm phong cách sống thời thượng và đẳng cấp. Nổi tiếng là công trình biểu tượng Bắc Ninh với trường Mầm non và bể bơi đầu tiên đạt chuẩn quốc tế, nơi đây xứng đáng là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực.

chu tich hanaka man ngoc anh cau chuyen ve nhung dua con tinh than

Không chỉ đưa tới sự tiện nghi và đẳng cấp, Hanaka Paris Ocean Park còn là nơi giao thoa và hội tụ những giá trị văn hóa độc đáo do cộng đồng quốc tế nơi đây mang lại. Một khu đô thị sẽ làm hài lòng các đối tác nước ngoài và được đánh giá là dự án đáng sống nhất Từ Sơn.

Phạm Hương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

    (Xây dựng) - Ngày 17/9/2024, tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

    15:43 | 17/09/2024
  • Meeyland.com tích hợp 3D mang lại hiệu quả ưu việt dành cho nhà môi giới

    (Xây dựng) - Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.

    14:45 | 17/09/2024
  • Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội

    (Xây dựng) - Trong ngày 16/9, Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng đã được gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.

    14:42 | 17/09/2024
  • Timi Office - Đơn vị thiết kế và thi công văn phòng trọn gói

    (Xây dựng) – Timo Office là một trong những đơn vị thiết kế thi công văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu thiết kế thi công văn phòng trọn gói.

    13:52 | 17/09/2024
  • Khẳng định thương hiệu bò Ba Tri: Hành trình xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững từ HTX Nông nghiệp Mỹ Chánh, Bến Tre

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh phát triển nông nghiệp hiện đại, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Mỹ Chánh, thuộc xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri, đã khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế tập thể thông qua sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi cung ứng con giống và kết nối tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, thương hiệu “Bò Ba Tri” đang từng bước vươn xa và trở thành biểu tượng của nông sản chất lượng cao tại địa phương.

    10:05 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load