Thứ sáu 20/09/2024 04:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tặng 50 suất quà cho bệnh nhân khó khăn

20:27 | 21/06/2024

(Xây dựng) - Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), sáng 21/6, Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tổ chức thăm, tặng quà cho bệnh nhân già, neo đơn khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Da liễu tỉnh Khánh Hòa.

Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tặng 50 suất quà cho bệnh nhân khó khăn
Đại diện Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, thường trú Khánh Hòa trao quà cho bệnh nhân.

Theo đó, Đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho bệnh nhân phong neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất trị giá 800.000 đồng gồm 500.000 đồng tiền mặt và nước yến. Tổng giá trị các phần quà là 40 triệu đồng do cán bộ, phóng viên, nhà báo các Văn phòng đại diện và Thường trú hoạt động tại Khánh Hòa đóng góp và sự ủng hộ của các đơn vị: Công ty Cổ phần DT Group, Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế EFI… Mỗi món quà là tấm lòng của đội ngũ những người làm báo gửi đến các bệnh nhân nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn của người bệnh.

Theo Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa, chương trình thiện nguyện nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam được Chi hội duy trì thường xuyên. Những người làm báo với các hoạt động thiện nguyện xã hội, góp phần đảm bảo không chỉ hoàn thành sứ mệnh đưa đến cho bạn đọc những thông tin kịp thời, nhanh chóng mà còn chung tay góp sức lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng.

Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tặng 50 suất quà cho bệnh nhân khó khăn
Đoàn đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng gồm 500.000 đồng tiền mặt và nước yến.

Được biết, Bệnh viện Da liễu tỉnh được thành lập từ năm 1982. Thời điểm đó bệnh nhân phong là đối tượng điều trị chủ yếu của bệnh viện. Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật bệnh phong đã được kiểm soát tốt. Riêng tại Khánh Hòa không ghi nhận trường hợp phát bệnh mới thời gian qua. Toàn tỉnh hiện đang theo dõi và điều trị cho hơn 250 bệnh nhân phong. Trong đó, điều trị nội trú tại bệnh viện thường xuyên là 30 trường hợp.

Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa tặng 50 suất quà cho bệnh nhân khó khăn
Hoạt động thiện nguyện này sẽ được Chi hội Nhà báo Văn phòng đại diện, Thường trú tại Khánh Hòa duy trì thường xuyên.

Trước đó, chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chi hội cũng đã tổ chức giải billiards báo chí Khánh Hòa mở rộng lần 2, quy tụ hơn 50 vận động viên là các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan ban, ngành, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Bình: Sơ tán, di dời gần 1.000 hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở

    (Xây dựng) - Để đảm bảo an toàn cho người dân do ảnh hưởng của bão số 4, tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương tổ chức sơ tán, di dời 852 hộ/2.995 khẩu ra khỏi khu vực sạt lở.

  • Văn Yên (Yên Bái): Gắn biển công trình chào mừng 60 năm thành lập huyện

    (Xây dựng) - Huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức gắn biển và đưa vào sử dụng công trình chào mừng 60 năm Ngày thành lập huyện.

  • Bắc Giang: Tiếp tục tập trung giải quyết, khắc phục hậu quả do bão số 3

    (Xây dựng) – Mới đây, Tỉnh ủy Bắc Giang đã ban hành Công văn số 3366-CV/TU về việc tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của bão số 3 và mưa, lũ trên địa bàn.

  • Hà Tĩnh: Sẵn sàng phương án di dời hộ dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn

    (Xây dựng) - Trước tình hình bão số 4 ảnh hưởng gây mưa lớn, có nguy cơ ngập lụt cao, nhiều địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh đã sẵn sàng phương án di dời các hộ dân vùng thường xuyên bị ngập lụt, sạt lở đất ven sông, chân núi và hạ du các hồ chứa nước đến nơi an toàn.

  • Dáng núi trong điểm trường Thâm Luông

    (Xây dựng) - Được hoàn thành xây dựng vào năm 2023, mới đây, điểm trường Thâm Luông (Hà Giang) đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục Trường và Đại học của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA năm 2024 (International Architecture Awards 2024). Công trình chứa đựng câu chuyện ý nghĩa về kiến trúc “xanh” giữa núi rừng.

  • Phục hồi cây xanh đô thị sau bão

    (Xây dựng) – Bão số 3 qua đi đã để lại những thiệt hại vô cùng lớn đối với lá phổi xanh của Thủ đô. Thống kê sơ bộ, bão số 3 khiến 8.700 cây đô thị của Hà Nội bị gãy đổ, tuy nhiên trong số đó chỉ có thể dựng trồng lại được khoảng 1.900 cây. Bên cạnh đó là mối nguy hiểm tiềm tàng từ những cây xanh già cỗi lâu năm trước bão gió, vì vậy việc khôi phục cây xanh nghiêng, đổ… cần khắc phục nhanh và kịp thời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load