Thứ sáu 20/09/2024 17:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Thái Nguyên chung vui cùng trẻ em khuyết tật, thiệt thòi

17:01 | 01/06/2020

(Xây dựng) - Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ - Hội Kiến trúc sư Thái Nguyên đã tổ chức chương trình hoạt động vui cùng trẻ em khuyết tật, thiệt thòi tại địa phương.

cau lac bo kien truc su tre thai nguyen chung vui cung tre em khuyet tat thiet thoi
Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ tặng quà cho các em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Với chủ đề “Thắp sáng ước mơ cho trẻ em khuyết tật”, Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ - Hội Kiến trúc sư Thái Nguyên đã tổ chức một chương trình hoạt động thiết thực, ý nghĩa đối với các trẻ em đang là học sinh tại trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên.

cau lac bo kien truc su tre thai nguyen chung vui cung tre em khuyet tat thiet thoi
Các thành viên Câu lạc bộ còn hướng dẫn các em thiếu nhi trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tham gia vẽ tranh tại chỗ.

Ngoài các hoạt động như biểu diễn nghệ thuật, tặng quà cho 32 đơn vị xã phường và trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tỉnh, tặng 25 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn… các thành viên Câu lạc bộ còn hướng dẫn các em thiếu nhi trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tham gia vẽ tranh tại chỗ nhằm khơi gợi niềm đam mê, tài năng mỹ thuật của các em, giúp các em có thể định hướng công việc tương lai phù hợp với khả năng của mình trong hòa nhập cộng đồng.

Chương trình có sự tham gia của Thành đoàn Thái Nguyên, chính quyền địa phương và được đánh giá cao bởi tính nhân văn, thiết thực.

Nguyễn Thành

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load