Thứ sáu 08/11/2024 00:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart và chính thức triển khai ứng dụng BRG Shopping

19:19 | 29/04/2020

(Xây dựng) - Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày mai (30/4), Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại các địa điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi. Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

BRGMart hướng tới mục tiêu phát triển mạng lưới đạt 100 điểm vào cuối năm 2020 và trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô

Hơn 3 tháng qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng và tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống hằng ngày của người dân cả nước, trong đó có Hà Nội. Thực hiện chủ trương của Sở Công thương Hà Nội về việc phát triển hệ thống phân phối và tổ chức bán hàng lưu động phục vụ nhân dân ứng phó dịch bệnh Covid-19, từ những ngày đầu tháng 4/2020, 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart đã chính thức đi vào hoạt động để phục vụ người dân mua sắm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trước cao điểm dịch Covid-19 và chỉ thị về giãn cách xã hội.

“Quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kép được Tập đoàn BRG giao phó, đó là vừa nỗ lực phòng, chống dịch tốt vừa phấn đấu đạt mục tiêu mở rộng, phát triển mạng lưới hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart dự kiến đạt 100 điểm vào cuối năm 2020.

Ngày 30/4/2020 tới đây, thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart sẽ đồng loạt được mở cửa ở những vị trí thuận lợi, tạo điều kiện cho người dân dễ dàng tiếp cận và mua sắm.

Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới”, ông Nguyễn Thái Dũng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH bán lẻ BRG cho biết.

Những cửa hàng bán lẻ Hapro Food này đều nằm tại các điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi như: Lê Thái Tổ, Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Trống, Khương Thượng, Bạch Mai và Ki-ốt Chợ Bưởi… Các cửa hàng có diện tích từ 80m2 đến 300m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, hàng hóa sắp xếp khoa học, chỉ dẫn rõ ràng hi vọng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện mua sắm.

brg mo them 9 cua hang ban le hapro food thuoc chuoi brgmart va chinh thuc trien khai ung dung brg shopping
9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart đều nằm tại các điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi.

Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng trẻ và khách du lịch trong và ngoài nước, hơn 30.000 mặt hàng tại 09 điểm Hapro Food mới mở cửa tập trung vào các nhóm thực phẩm tươi sống nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và các mặt hàng nhập khẩu.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm do các đơn vị thành viên Tập đoàn BRG trực tiếp sản xuất như gạo Hapro Đồng Tháp; dòng sản phẩm xúc xích, thịt hun khói, chân giò hun khói thương hiệu Hapro PTJ; kem và nước tinh khiết Thủy Tạ cùng các sản phẩm đặc sản vùng miền khác; các sản phẩm được Công ty TNHH bán lẻ BRG trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như táo Nhật bản Aomori, táo các loại nhập khẩu từ bang Washington, thịt bò Mỹ, thịt lợn Mỹ - Canada.... đã tạo nên sự khác biệt riêng có tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart.

Cùng với các thương hiệu bán lẻ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như Hapro Mart, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart; chuỗi siêu thị BRGMart hi vọng sẽ dần trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích và tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô.

Với bộ tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp và quy trình đưa hàng vào hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart được kiểm duyệt kỹ lưỡng, cam kết thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, nhất là các mặt hàng tươi sống; người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi hệ thống siêu thị BRGMart.

Nhằm chung sức, đồng lòng cùng chính quyền Thành phố Hà Nội trên chặng đường dài phòng, chống dịch Covid-19 sắp tới, hệ thống siêu thị BRGMart luôn cam kết cung ứng đầy đủ lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân, đảm bảo nguồn dự phòng, không để xảy ra thiếu nguồn cung. Trong đó có các sản phẩm thuộc 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá và các sản phẩm phòng, chống dịch như khẩu trang 2 lớp vải kháng khuẩn Hafasco, xà phòng, nước rửa tay khô diệt khuẩn.

brg mo them 9 cua hang ban le hapro food thuoc chuoi brgmart va chinh thuc trien khai ung dung brg shopping
Tại cửa hàng Hapro Food số 3 Lê Thái Tổ, hàng hóa phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

“Mong muốn góp phần quảng bá hệ thống thương mại văn minh, hiện đại chung của Thủ đô tới khách du lịch quốc tế, chúng tôi tự tin việc tạo ra không gian mua sắm mới hiện đại, năng động, tiện ích cùng dịch vụ khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị, từ đó từng bước thay đổi trong nhận thức mua sắm của khách hàng để cùng cảm nhận "Hương vị cuộc sống – Love food Love life”, ông Dũng chia sẻ thêm.

brg mo them 9 cua hang ban le hapro food thuoc chuoi brgmart va chinh thuc trien khai ung dung brg shopping
Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng từ ngày 30/4 đến 15/5.

Trong dịp này, từ ngày 30/4 đến 15/5 nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn được dành cho khách hàng như giảm giá trực tiếp 2% giá trị đơn hàng cho các chủ thẻ SeABank, Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite, miễn phí vận chuyển trong vòng 5km đối với các đơn hàng có trị giá từ 500.000đ, tặng BRGMart voucher; quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên tham gia mua sắm.

Danh sách và địa chỉ 09 cửa hàng bán lẻ Hapro Food mới trong chuỗi BRGMart:

brg mo them 9 cua hang ban le hapro food thuoc chuoi brgmart va chinh thuc trien khai ung dung brg shopping

Chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh

Những năm trở lại đây, tiêu dùng thông minh sử dụng công nghệ số dần trở nên phổ biển, phát triển mạnh mẽ, điển hình dịch Covid-19 đã tạo ra sự bùng nổ của lĩnh vực thương mại điện tử và giao hàng tại nhà ở Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng chung đó, Tập đoàn BRG sẽ chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping bênh cạnh kênh bán hàng truyền thống.

App BRG Shopping dễ dàng tải trên App Store hoặc ứng dụng Android và được bảo mật thông tin bằng quy trình nghiêm ngặt. Với App BRG Shopping, khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm nổi bật, các chương trình khuyến mại hấp dẫn; kiểm soát giá cả, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa; đặt hàng dễ dàng; lưu toàn bộ lịch sử các đơn hàng giúp khách dễ dàng tìm kiếm thông tin để đặt mua lại các sản phẩm yêu thích; giảm bớt thời gian mua sắm, tiêu dùng, mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng…

Nhân dịp chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping, quý khách hàng hãy cùng “Tải App 3 giây – Ngất ngây mua sắm” để nhận được nhiều ưu đãi lớn đang chờ đón.

brg mo them 9 cua hang ban le hapro food thuoc chuoi brgmart va chinh thuc trien khai ung dung brg shopping
App BRG Shopping chính thức ra đời đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh.

App BRG Shopping ra đời trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân mà còn giúp giảm việc tập trung đông người nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Thời gian tới, ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping tiếp tục được nâng cấp thêm các tính năng mới giúp khách hàng quản lý chi tiêu hiệu quả, liên kết bán hàng thông qua App SeAMobile của SeABank, tiếp cận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong hệ sinh thái BRG gồm hệ thống siêu thị BRGMart, SeABank, nhà hàng, khách sạn, sân gôn thuộc Tập đoàn … nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của công ty. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sáng kiến xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh uy tín của Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

  • Báo giá máng cáp sơn tĩnh điện mới nhất năm 2024

    (Xây dựng) - Máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Bài viết này cung cấp báo giá máng cáp sơn tĩnh điện, giúp các đơn vị, nhà thầu dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp để nâng cao giá trị và an toàn cho dự án.

  • Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

  • Quảng Ninh: Công ty Than Dương Huy - TKV đạt công suất 2,5 triệu tấn năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu tấn than hầm lò, là năm đầu tiên đạt công suất thiết kế dự án mỏ sau gần 47 năm xây dựng và phát triển, trong đó có hơn 33 năm sản xuất than.

  • Quảng Nam: Xem xét, giải quyết tiền thuế của Công ty Cổ phần Miền Trung tại mỏ vàng G60

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Cục Thuế tỉnh về việc giải quyết đề nghị của Công ty Cổ phần Miền Trung. Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Hiệp Đức nghiên cứu nội dung đề nghị xem xét, giải quyết tiền thuế tại khu vực G60 của Công ty Cổ phần Miền Trung tại công văn nêu trên để giải quyết, trả lời cho đơn vị theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

  • Chuyên gia: “Vinhomes Market mở ra trang mới cho thị trường bất động sản Việt Nam”

    (Xây dựng) - Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh cho rằng, sự ra đời của Vinhomes Market góp phần đưa bất động sản trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế số. Cột mốc này cũng tạo thay đổi đột phá cho các kênh phân phối, giúp gia tăng lợi ích cho các bên liên quan, đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

Xem thêm
  • Bí quyết kiến tạo ngôi nhà mơ ước với Khang Thịnh

    (Xây dựng) - Bạn đang ấp ủ giấc mơ về một tổ ấm hoàn hảo, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ? Để biến giấc mơ đó thành hiện thực, bạn cần một đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín, đồng hành cùng bạn trên từng bước. Và Khang Thịnh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những yêu cầu đó.

    10:22 | 07/11/2024
  • TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

    22:43 | 06/11/2024
  • Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Tiếp tục phát huy năng lực tiên phong – chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Phenikaa và VICOSTONE® lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định vị trí và uy tín thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh nói riêng, vật liệu xây dựng nói chung, tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

    22:40 | 06/11/2024
  • An Vượng Land “bắt tay” Bắc Thái Group phát triển kinh doanh dự án Chũ Central Park

    (Xây dựng) - Sáng 4/11, tại Trung tâm tổ chức sự kiện An Vượng Land, Toà nhà Hội nhà báo Việt Nam, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa An Vượng Land và Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Bắc Thái (Bắc Thái Group) đã diễn ra thành công, mở ra cơ hội phát triển dự án bất động sản Chũ Central Park – Khu đô thị mới đầu tiên nơi tâm điểm, trái tim vùng nông sản lớn bậc nhất miền Bắc: Thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang).

    22:38 | 06/11/2024
  • CapitaLand Development ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao tại Orchard Hill, giai đoạn 2 của tổng dự án Sycamore

    (Xây dựng) – Theo công bố của CapitaLand Development, ngày 6/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, 90% căn hộ thuộc dự án Orchard Hill (tương đương với 694 trên tổng số 774 căn) đã được đặt chỗ kể từ sự kiện giới thiệu độc quyền dự án vào ngày 26/10. Các căn 1 và 2 phòng ngủ đạt tỷ lệ hấp thụ tối đa khi đã được đặt chỗ hết. Thành tích này nối tiếp thành công trước đó của The Orchard, giai đoạn đầu tiên của tổng dự án, khi hơn 70% số căn đã được bán.

    19:45 | 06/11/2024
  • PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 04/11 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh". Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

    15:06 | 06/11/2024
  • Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024: Bệ phóng đưa ngành thực phẩm và đồ uống tăng tốc

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống & thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 tại Hà Nội - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 9/11/2024 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo. Đây sự kiện dành riêng cho ngành thực phẩm và đồ uống tiếp tục trở lại, hứa hẹn bùng nổ với các thương vụ hợp tác và nhiều hoạt động thiết thực.

    14:43 | 06/11/2024
  • Trải nghiệm mở khóa, mở cốp từ xa với công nghệ đặc biệt trên xe máy điện VinFast

    (Xây dựng) - Công nghệ Phone as a Key (PAAK) được trang bị trên Theon S và Vento S, giúp loại bỏ hoàn toàn ổ khóa vật lý, mang lại cho người dùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến và an tâm trên mọi hành trình.

    14:18 | 06/11/2024
  • Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm. Các sản phẩm được công nhận gồm: Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, tủ đông và máy lọc nước Hòa Phát. Trong đó, tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương công nhận trong lễ công bố lần này.

    10:57 | 06/11/2024
  • Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

    10:21 | 06/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load