Thứ hai 20/05/2024 16:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ Xây dựng thăm và tặng quà cho gia đình bị tai nạn lao động

10:04 | 30/05/2023

(Xây dựng) - Ngày 29/5, Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình Xây dựng cùng Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đã đến thăm và tặng quà gia đình có người thân bị tai nạn lao động tại thôn My Dương (xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội). Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân Tháng công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023 mà Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam triển khai.

Bộ Xây dựng thăm và tặng quà cho gia đình bị tai nạn lao động

Đoàn đã đến động viên chia sẻ với gia đình bà Nguyễn Thị Ngát sinh năm 1967 là nạn nhân bị tử vong trong quá trình thi công công trình xây dựng căn 118 số 51 đường Louis XVI, tòa liền kề 43B Giai đoạn 1 Khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) ngày 22/9/2022. Chồng bà Ngát là ông Lưu Đỗ Hòa đã thông tin thêm về những khó khăn của gia đình sau khi bà Ngát qua đời. Hiện sức khỏe của ông rất yếu, các con cũng không dư dả về kinh tế, cháu nhỏ nhất sinh năm 2008 đang đi học nhưng bị ảnh hưởng lớn nhất sau khi mẹ qua đời.

Với trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, ông Nguyễn Tuấn Ngọc Tú - Trưởng Phòng Quản lý an toàn xây dựng (Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng) đã chia buồn cùng gia đình bà Ngát. Ông cũng lắng nghe tâm tư của gia đình và mong gia đình cố gắng ổn định lại vượt khó vươn lên sau khi bà Ngát ra đi.

Nhân dịp này đoàn công tác đã trao xuất quà của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và quà của Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng cho gia đình bà Nguyễn Thị Ngát.

Bộ Xây dựng thăm và tặng quà cho gia đình bị tai nạn lao động
Đoàn công tác Bộ Xây dựng chụp ảnh lưu niệm động viên gia đình.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load