Thứ sáu 20/09/2024 12:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Bình Dương: Thêm một hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế Bcons Education

10:00 | 26/05/2024

(Xây dựng) - Ngày 25/5, Tập đoàn Bcons đã chính thức ra mắt trường liên cấp từ Tiểu học đến THCS B.SCHOOL tại Khu đô thị Bcons City, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương: Thêm một hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế Bcons Education
Trường Tiểu học và THCS B.SCHOOL tại Khu đô thị Bcons City, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trường Tiểu học và THCS B.SCHOOL nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại, gồm hơn 30 phòng học, thư viện hơn 4.000 đầu sách, hội trường đa năng và nhà ăn tiện nghi. Các chương trình học được tích hợp với các môn lập trình Robotics, tiếng Anh khoa học và tiếng Anh Cambridge với 100% giáo viên nước ngoài, thông qua hợp tác với ILA Việt Nam. Những hoạt động trải nghiệm, kỹ năng mềm và thể chất cũng được chú trọng, đảm bảo chất lượng đào tạo quốc tế với mức học phí tối ưu.

Trong 2 năm đầu tiên (2024 – 2025), trường sẽ ưu đãi giảm 50% học phí cho cư dân sinh sống tại Dĩ An, 70% cho người mua căn hộ Bcons và 100% cho cán bộ nhân viên có thâm niên tại Tập đoàn Bcons. Ngoài ra, trường B.SCHOOL còn cung cấp các dịch vụ miễn phí như giữ trẻ ngoài giờ, xe đưa đón và kiểm tra tiếng Anh đầu vào trong 2 năm đầu.

Bình Dương: Thêm một hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế Bcons Education
Phụ huynh tìm hiểu chương trình đào tạo tại trường liên cấp B.SCHOOL.

Được thành lập tháng 7/2022, Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Bcons (Bcons Education - thuộc Tập đoàn Bcons) có vốn điều lệ hơn 500 tỷ đồng với mục tiêu phát triển hệ thống trường B.SCHOOL từ bậc Mầm non, Tiểu học, THCS đến Đại học.

Do đó, Bcons Education đang từng bước xây dựng hơn 15 trường liên cấp B.SCHOOL đến năm 2030. Sau năm 2030 sẽ phát triển thành một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam.

Trước mắt, tháng 09/2024, Tập đoàn Bcons sẽ khởi công xây dựng trường cấp III B.SCHOOL tại Dĩ An (cách trường Tiểu học và THCS khoảng 200m). Đây là bước đi quan trọng, hứa hẹn mang đến thêm nhiều chương trình giáo dục chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giáo dục phổ thông của Dĩ An và khu vực.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load