Thứ sáu 20/09/2024 19:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Bình Dương: 170 cán bộ được tập huấn phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí

22:18 | 17/10/2023

(Xây dựng) - Ngày 17/10 tại Bình Dương, hơn 170 đại biểu là cán bộ phụ trách phát ngôn và công tác truyền thông chính sách của các cơ quan, đơn vị cùng đại diện Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương tham dự Hội nghị tập huấn công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí năm 2023.

Bình Dương: 170 cán bộ được tập huấn phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí
Ông Lê Văn Khánh - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phát biểu tại hội nghị.

Đây là chương trình do UBND tỉnh Bình Dương tổ chức, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác phát ngôn và cung cấp, xử lý thông tin báo chí. Qua đó đáp ứng tốt hơn yêu cầu về công tác tuyên truyền, phục vụ hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Hội nghị được triển khai chuyên đề về công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, những kỹ năng giao tiếp, ứng xử với báo chí và trả lời phỏng vấn báo chí của người phát ngôn.

Với vai trò và trách nhiệm của mình, trong thời gian qua với sự hỗ trợ của người phụ trách phát ngôn tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Dương; các cơ quan báo chí trong tỉnh và cơ quan báo chí có văn phòng thường trú trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có nhiều tin, bài, phóng sự với các nội dung phong phú, phản ánh về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, công tác cải cách hành chính, tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh và các sự kiện chính trị, thời sự, quốc tế lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương: 170 cán bộ được tập huấn phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Thời gian qua người làm công tác phát ngôn đã tích cực hỗ trợ để các phóng viên, nhà báo đã tập trung vào đề tài về những giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất - kinh doanh của tỉnh, triển khai thực hiện cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số, tuyên truyền đề án xây dựng thành phố thông minh Bình Dương, công tác triển khai đầu tư các công trình trọng điểm, các dự án phát triển mạng lưới kết nối hạ tầng kinh tế - xã hội của Bình Dương với các tỉnh thành, tạo sự kết nối liên vùng, hoạt động kết nối sản xuất - kinh doanh, cung ứng sản phẩm, nguyên liệu, nhân lực giữa các địa phương trong cả nước.

Đạt được kết quả này có sự đóng góp tích cực của những cán bộ phụ trách công tác phát ngôn. Tin tưởng rằng phóng viên, nhà báo từ các cơ quan báo chí tiếp tục nhận được sự hỗ trợ kịp thời, trách nhiệm từ đội ngũ cán bộ phụ trách phát ngôn và công tác truyền thông chính sách của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Yphong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load