Thứ sáu 20/09/2024 12:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Bcons mở rộng hợp tác với Thái Lan để phát triển các dự án bất động sản

11:32 | 23/10/2023

(Xây dựng) - Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp bất động sản gặp nhiều khó khăn và không ít chủ đầu tư phải dừng triển khai, thi công các dự án. Tuy nhiên, Tập đoàn Bcons nói chung cũng như các Công ty đơn vị thành viên trong hệ thống Bcons nói riêng vẫn không ngừng cố gắng phát triển các dự án nhằm đưa ra thị trường các căn hộ với giá cả hợp lý và đúng theo tiến độ cam kết.

Bcons mở rộng hợp tác với Thái Lan để phát triển các dự án bất động sản
Lãnh đạo Bcons chia sẻ thông tin với đối tác Thái Lan.

Mới đây, Bcons tổ chức chương trình “Mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư Bcons – Thái Lan” nhằm kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Chia sẻ thông tin tại buổi lễ, ông Lê Như Thạch – Chủ tịch Tập đoàn Bcons cho biết, giai đoạn đầu hình thành và phát triển doanh nghiệp, Bcons đi thi công cho các đơn vị khác nhưng giờ chỉ phục vụ chủ yếu thi công cho dự án của Tập đoàn đầu tư. Từ năm 2018 đến nay, mỗi năm Bcons đưa ra thị trường từ 3.000 – 5.000 căn hộ. Đến năm 2023, Tập đoàn Bcons đã và đang triển khai 11 dự án với 12.000 căn hộ, trong đó đã bàn giao 7 dự án tổng gần 6.000 căn hộ, thời gian tới Bcons sẽ bàn giao tiếp hơn 5.000 căn hộ.

Từ nay đến năm 2030, Bcons đã chuẩn bị quỹ đất 35ha để triển khai các dự án nhà ở vừa túi tiền tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng và Thành phố Hồ Chí Minh. Sở dĩ Bcons vẫn trung thành với căn hộ vừa túi tiền vì từ lâu đã áp dụng theo công nghệ BIM trong phát triển dự án từ thiết kế, thi công, quản lý đến vận hành giúp giảm chi phí giá thành sản phẩm.

Bcons mở rộng hợp tác với Thái Lan để phát triển các dự án bất động sản
Một dự án căn hộ của Bcons mới bàn giao nhà cho khách hàng tại Dĩ An, Bình Dương.

Định hướng sắp tới Bcons sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh 20 triệu cổ phần tương đương 200 tỷ đồng vào quý I/2024. Hiện Bcons đang hoạt động với mô hình công ty mẹ và 12 công ty con, tổng vốn của Tập đoàn là 4.200 tỷ đồng. Trong đó vốn điều lệ của công ty mẹ - Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bcons là 1.150 tỷ đồng và dự kiến sẽ tăng lên 1.350 tỷ đồng. Năm 2022, tổng tài sản của Tập đoàn đạt gần 10.000 tỷ đồng, dự kiến mục tiêu doanh thu năm 2023 của tập đoàn là 0,3 tỷ USD, tầm nhìn đến năm 2026 là 1 tỷ USD, và 2030 là 5 tỷ USD.

Ngoài lĩnh vực bất động sản, Bcons còn đầu tư vào phát triển ở lĩnh vực giáo dục, dịch vụ và logistic thông qua việc thành lập công ty Bcons Education với tổng vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Năm 2024 sẽ bắt đầu khai giảng các cấp đào tạo từ mẫu giáo, đến các lớp 1, 2, 3. Hiện, đang thi công trường liên cấp tiểu học đến trung học cơ sở B.School và đang xúc tiến quỹ đất 20ha để xây dựng trường đại học.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load