Thứ sáu 20/09/2024 19:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Báo Xây dựng tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh khó khăn của Trường Tiểu học thị trấn Than Uyên

16:23 | 04/01/2022

(Xây dựng) – Sáng 4/01/2021, thay mặt Báo Xây dựng, đại diện Trường Tiểu học thị trấn Than Uyên (huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) đã tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

bao xay dung tang 10 chiec xe dap cho hoc sinh kho khan cua truong tieu hoc thi tran than uyen
Thay mặt Nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Hạnh – Phó Hiệu trưởng và cô giáo Đỗ Thị Hoà người kết nối nhân ái đã tặng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo, NGƯT Đỗ Thị Hòa đã kết nối thiện nguyện với Báo Xây dựng, liên hệ chia sẻ thông tin của các em học sinh cần hỗ trợ và kêu gọi các nhà thiện tâm ủng hộ học sinh của mình. Theo đó, lãnh đạo Báo Xây dựng đã biết đến hoàn cảnh khó khăn của các học sinh ở Trường Tiểu học thị trấn Than Uyên, cảm kích trước những mảnh đời đó, Báo Xây dựng đã gửi tặng 10 chiếc xe đạp tanggo mini Hàn Quốc, trị giá 17.600.000 đồng cho các em học sinh.

Tại buổi trao tặng, thay mặt nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Hạnh – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Than Uyên phát biểu cảm ơn lãnh đạo Báo Xây dựng đã trao tặng xe đạp, giúp đỡ các em học sinh khó khăn. Cô mong muốn, các em cố gắng học tập thật tốt để cảm ơn các cô, chú lãnh đạo Báo Xây dựng.

Nhận được món quà ý nghĩa, các em học sinh rất phấn khởi, em Hà Hương Giang -lớp 3A3 chia sẻ: “Em rất vui, vì lần đầu tiên được nhận chiếc xe đạp đẹp như vậy, hàng ngày em sẽ đến trường cùng với nó, sẽ không bị đi học muộn, cảm ơn cô Hoà, các cô chú lãnh đạo Báo Xây dựng”.

Anh Hà Văn Huấn - phụ huynh học sinh Hà Phương Nhung lớp 2A2 chia sẻ: “Nhà tôi khó khăn, ở xa trường, hằng ngày tôi phải chở 2 chị em cháu đến trường, khi tôi ốm, bận các cháu phải đi bộ, có khi nghỉ học. Nay các thầy cô kết nối với Báo Xây dựng tặng cháu chiếc xe đạp đẹp quá, từ nay 2 con tôi đến trường sẽ dễ dàng hơn. Cảm ơn các thầy cô giáo, cảm ơn lãnh đạo Báo Xây dựng”.

bao xay dung tang 10 chiec xe dap cho hoc sinh kho khan cua truong tieu hoc thi tran than uyen
Nhà trường đã tiến hành trao tặng 7 suất quà của nhóm “Nối” và 2 suất học bổng cho học sinh khó khăn bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 do Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường tỉnh Lai Châu” tặng.

Cũng trong sáng cùng ngày, Nhà trường đã tiến hành trao tặng 7 suất quà của nhóm “Nối” và 2 suất học bổng cho học sinh khó khăn bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 do Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường tỉnh Lai Châu” tặng.

Hiện nay, tỉnh Lai Châu đang trong mùa đông giá lạnh, thế nhưng tình người ấm áp của Báo Xây dựng và các nhóm thiện nguyện sẽ giúp các em học sinh nơi đây đến trường sẽ gần hơn. Hy vọng học sinh vùng cao Than Uyên, Lai Châu sẽ nhận được nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm của các nhà tài trợ, để đường đến tương lai tươi sáng hơn.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load