Thứ bảy 21/09/2024 02:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm dễ dàng - Ngập tràn ưu đãi

21:44 | 15/07/2020

(Xây dựng) - Nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng ngoài các quyền lợi chính của hợp đồng, từ ngày 15/7, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai chương trình BaoViet Loyalty dành cho các khách hàng thân thiết có tổng phí quy năm theo hợp đồng đủ điều kiện tham gia chương trình.

Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm dễ dàng - Ngập tràn ưu đãi
Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty dành cho khách hàng thân thiết.

Theo đó, khách hàng có thể mua sắm miễn phí tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ lớn, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và nhiều dịch vụ giá trị khác thông qua điểm thưởng tích lũy trên ứng dụng MyBVLife.

Thêm vào đó, mỗi dịp kỷ niệm ngày sinh nhật, kỷ niệm hợp đồng hay với mỗi giao dịch đóng phí,… khách hàng thân thiết sẽ được tặng các số điểm tương ứng trên cổng thông tin khách hàng MyBVLife.

Đặc biệt, từ ngày 15/7-31/12/2020, hách hàng thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên ứng dụng MyBVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng với 100.000 VNĐ

Với số điểm tích lũy được, khách hàng thân thiết có thể quy đổi ra voucher mua sắm tại trang thương mại điện tử Tiki, Vinmart, FPT shop, Circle K,… sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, Cộng Cafe, The Coffee House,… hay nhận các quà tặng tiện ích đa dạng như sạc dự phòng, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch,…

Đại diện lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn nâng cao trải nghiệm tích cực với khách hàng, mang đến các tiện ích thiết thực, hỗ trợ tối ưu cho cuộc sống. Cùng với các quyền lợi chính từ sản phẩm, trong thời gian 10-15 năm của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, các dịch vụ gia tăng như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ có thể đồng hành và chăm sóc khách hàng tận tình và trọn vẹn nhất".

Song song với việc nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc khách hàng chu đáo và thuận tiện nhất.

Thông qua cổng thông tin khách hàng MyBVLife, khách hàng có thể trực tiếp tra cứu thông tin về các hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đang tham gia với Bảo Việt Nhân thọ. Ứng dụng còn cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng và an toàn. Khách hàng cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử liên quan đến các hợp đồng bảo hiểm và các thông báo thường niên của từng hợp đồng trên ứng dụng.

Năm 2019, tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt với sự tham gia của các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm tư vấn sức khỏe cho khách hàng và gia đình kịp thời, tiết kiệm chi phí thăm khám với những triệu chứng bệnh không phức tạp. Quy trình giải quyết quyền lợi 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận có thời gian chi trả nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Với những nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm ưu việt, các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2020”, đồng thời là doanh nghiệp dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp.

Ngọc Hân

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nơi mái nhà xưa hòa quyện cùng hơi thở hiện đại

    (Xây dựng) - Là một quán cafe nằm tại Đông Anh, Thành phố Hà Nội - nơi có tốc độ đô thị hóa cao, Ngói space nổi bật giữa những công trình bê tông, vách kính và mái tôn ngột ngạt.

  • Yên Bái: Tặng quà hỗ trợ gia đình thân nhân liệt sỹ bị thiệt hại do bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, Đoàn công tác của Trung ương Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam (Trung ương Hội) do Trung tướng Hoàng Khánh Hưng, Chủ tịch Trung ương Hội dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ 05 gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn thành phố Yên Bái.

  • Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũ

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, ông Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng và đại diện lãnh đạo cơ quan, hội viên trực thuộc Hội đã trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 3 gây ra tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

  • Bình Dương: Xử lý rác để phát triển “sản phẩm xanh”

    (Xây dựng) - Được biết đến là tỉnh phát triển công nghiệp, ngay từ những ngày đầu tái lập Bình Dương luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường đi đôi với phát triển bền vững. Công ty Cổ phần – Tổng Công ty Nước và Môi trường Bình Dương (Biwase) được tỉnh Bình Dương giao nhiệm vụ không chỉ cung cấp nguồn nước sạch, mà còn xử lý nước thải, chất thải, tái tạo năng lượng và tái chế rác tạo sản phẩm thân thiện môi trường.

  • Quảng Trạch (Quảng Bình): Tập trung nguồn lực xây dựng Quảng Phương trở thành đô thị loại V

    (Xây dựng) - Trước khi được quy hoạch, khu vực này là vùng cát trắng mênh mông nhưng bằng sự quyết tâm, tập trung các nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đô thị trẻ Quảng Trạch đang từng bước phát triển…

  • Xu hướng mới về ứng dụng yếu tố xanh bền vững trong xây dựng công trình

    (Xây dựng) - Không dừng lại ở câu chuyện sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, giải pháp tiết kiệm điện năng, các công trình còn góp phần định hình sức mạnh của một đô thị, một quốc gia. Bằng những cách kiến giải độc đáo về khái niệm “xanh bền vững” và những sáng tạo trong kiến trúc, Văn Phú - Invest không chỉ tạo ra giải pháp ứng phó linh hoạt với những diễn biến phức tạp của khí hậu mà còn hàn gắn những “đứt gãy” trong cộng đồng và xoa dịu căng thẳng cho những thế hệ nhiều áp lực.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load