Thứ sáu 20/09/2024 18:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Bảo hiểm AAA đổi tên, đặt mục tiêu vào Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ

11:44 | 22/10/2023

(Xây dựng) - Tháng 9/2023, Bộ Tài chính đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA. Đây là một bước chuyển quan trọng trong hành trình phát triển của Bảo hiểm AAA, khẳng định vị thế, tầm vóc của doanh nghiệp và phù hợp với quy mô, định hướng phát triển của Bảo hiểm AAA trong giai đoạn mới.

Bảo hiểm AAA đổi tên, đặt mục tiêu vào Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ
Việc đổi tên này phù hợp quy mô của Bảo hiểm AAA với mạng lưới hơn 50 chi nhánh “phủ xanh” khắp cả nước.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA: Thay đổi để bứt phá

Thay đổi tên doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là một thay đổi trên hình thức, mà phản ánh sự thay đổi đáng kể trong chiến lược và tầm nhìn của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA. Việc đổi tên này phù hợp quy mô của Bảo hiểm AAA với mạng lưới hơn 50 chi nhánh “phủ xanh” khắp cả nước dễ dàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, đồng thời cho thấy sự cam kết mạnh mẽ của Bảo hiểm AAA đối với việc phát triển theo hướng bề vững và tạo dựng vị thế vững mạnh trong ngành bảo hiểm.

Là thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital, một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA thừa hưởng nguồn tài chính vững mạnh, cùng với đó kinh nghiệm quản trị, khả năng phát triển sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Sau khi trở thành một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital vào cuối năm 2021, Tổng công ty Bảo hiểm AAA đã tái cấu trúc thành công. Bamboo Capital thổi một làn gió mới vào Bảo hiểm AAA bằng phương thức quản trị hiệu quả, chiến lược tối ưu hóa chi phí hoạt động, mở rộng kênh phân phối sản phẩm, phát triển hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chín tháng đầu năm 2023, Bảo hiểm AAA cho thấy sự tăng trưởng ngoạn mục với doanh thu tăng gấp đôi so với cùng kỳ, điều này càng đặc biệt ấn tượng trong bối cảnh sự tăng trưởng chung của ngành bảo hiểm đang chững lại.

Bứt tốc cho mục tiêu vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ

Ông Trần Doãn Đạt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA cho biết: “Trong 9 tháng đầu năm 2023, kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA vẫn tăng trưởng ngoạn mục, hệ thống chi nhánh được “phủ xanh” khắp toàn quốc, các chỉ số kinh doanh đều cho thấy sự phục hồi và phát triển nhanh chóng của Bảo hiểm AAA trên toàn hệ thống. Với bộ máy hoạt động đã được kiện toàn hiệu quả, đội ngũ nhân sự chất lượng, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu rõ thị trường bảo hiểm, đạo đức nghề nghiệp và sự nhiệt huyết mạnh mẽ, chúng tôi tự tin rằng Bảo hiểm AAA đã chính thức trở lại đường đua và sẽ phấn đấu vào Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh số tốt nhất thị trường trong năm 2024”.

Bảo hiểm AAA đổi tên, đặt mục tiêu vào Top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ
Hệ thống chi nhánh của Bảo hiểm AAA được “phủ xanh” khắp toàn quốc.

Các sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA được cải tiến và thiết kế thông minh để phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường. Các sản phẩm như bảo hiểm xe máy, bảo hiểm ôtô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm căn hộ chung cư… đặc biệt được ưa chuộng. Để đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu Bảo hiểm phi nhân thọ hiện đại bậc nhất thị trường, Bảo hiểm AAA đã liên tục chuyển mình, áp dụng nhiều công cụ và mô hình công nghệ chuyển đổi số, đồng thời cải tiến các quy trình phục vụ theo phương châm: “Nhanh – Đúng – Đủ”, phù hợp với xu hướng thời đại. Bảo hiểm AAA còn chú trọng đẩy mạnh xây dựng văn hóa công ty, gắn kết nhân viên bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực. Những hoạt động này đã giúp gắn kết tập thể cán bộ nhân viên cùng chung một định hướng và mục tiêu với Ban lãnh đạo để cùng quyết tâm, đoàn kết hoàn thành các kế hoạch đã đề ra.

Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngay những ngày đầu tiên của năm 2023 đặt ra mục tiêu doanh thu ngành bảo hiểm tăng trưởng bình quân giai đoạn 2021 - 2025 là 15%/năm và bình quân giai đoạn 2026 - 2030 là 10%/năm. Tiềm năng của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ còn rất lớn trong dài hạn bởi tỷ lệ tham gia bảo hiểm ở Việt Nam tương đối thấp, tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh, ý thức về sự cần thiết của bảo hiểm đang dần phổ biến hơn. Các doanh nghiệp bảo hiểm chú trọng đầu tư chuyển đổi số, cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng như Tổng Công ty Bảo hiểm AAA sẽ có cơ hội gia tăng thị phần và khẳng định vị thế.

Ý Thi – Lê Cương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Xem thêm
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load