Thứ bảy 05/10/2024 19:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Bắc Giang có 1 tập thể, 1 cá nhân được phong tặng Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới

15:58 | 17/11/2020

(Xây dựng) - Với những thành tích xuất sắc trong lao động, sáng tạo, vừa qua, Bắc Giang vinh dự được Chủ tịch nước ký quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho 1 tập thể và 1 cá nhân.

Ngày 13/11, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ký Quyết định số 2015/QĐ-CTN về việc phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho 28 tập thể và 13 cá nhân. Đây là những tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sáng tạo, giai đoạn 2009 đến 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Bắc Giang vinh dự có 1 tập thể, 1 cá nhân là Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Việt Yên và ông Ngô Văn Sơn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn (Công ty Lam Sơn).

bac giang co 1 tap the 1 ca nhan duoc phong tang anh hung lao dong thoi ky doi moi
Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Việt Yên xứng đáng với phần thưởng được Đảng, Nhà nước trao tặng.

Những năm qua, huyện Việt Yên là cánh chim đầu đàn trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Giang. Chỉ tính 5 năm gần đây (2015-2020), giá trị sản xuất công nghiệp tại huyện Việt yên tăng bình quân 14,5%/năm, đạt 110% so với đầu năm 2015.

Trên địa bàn huyện hiện có 4 khu công nghiệp (KCN) với tổng diện tích 1,1 nghìn ha, chiếm 75,5% tổng diện tích các KCN quy hoạch toàn tỉnh. Tháng 12/2018, huyện Việt Yên được Thủ tướng Chính phủ công nhận là huyện đạt chuẩn nông thôn mới đầu tiên của tỉnh Bắc Giang, trước 2 năm so với kế hoạch đề ra.

Với những thành quả đáng ghi nhận, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Việt Yên vinh dự được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và UBND tỉnh tặng nhiều danh hiệu thi đua và khen thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba (2019); Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 - 2019; Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

Đối với Công ty Lam Sơn được thành lập từ năm 1993, trải qua hơn 25 năm trưởng thành và phát triển, Công ty đã phấn đấu vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp xây dựng chủ lực của tỉnh Bắc Giang.

Trong quá trình phát triển, Công ty Lam Sơn luôn chú trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực, lựa chọn, tuyển dụng đội ngũ kỹ sư giỏi, có kinh nghiệm; thường xuyên phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ cùng các khóa huấn luyện về an toàn lao động... Qua đó, Công ty đã tạo được uy tín trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, tạo nền móng vững chắc phát triển trong điều kiện mới.

bac giang co 1 tap the 1 ca nhan duoc phong tang anh hung lao dong thoi ky doi moi
Song song với sản xuất kinh doanh, cá nhân ông Ngô Văn Sơn và Công ty Lam Sơn luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Không chỉ đạt những thành quả xuất sắc trong lao động, sản xuất, kinh doanh, Công ty Lam Sơn và lãnh đạo Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Hàng năm, Tổng Giám đốc Công ty cùng cán bộ, công nhân viên thường xuyên đóng góp, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, hỗ trợ đồng bào miền Trung…

Ghi nhận những đóng góp tích cực đó, Đảng, Nhà nước và các bộ, ban, ngành Trung ương, chính quyền địa phương đã trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý cho cá nhân ông Ngô Văn Sơn và tập thể Công ty Lam Sơn như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; tập thể lao động xuất sắc và nhiều bằng khen, giấy khen khác…

Kim Thoa - Chương Huyền - Thân Nam

Theo

Từ khóa: #Công ty Lam Sơn
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load