Thứ sáu 20/09/2024 17:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

AVLand Group sải bước chinh phục thị trường phía Nam bằng siêu phẩm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

16:22 | 28/08/2020

(Xây dựng) - Dù bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng không mấy rực rỡ, nhưng AVLand Group vẫn đem “vầng sáng mặt trời” Soleil Ánh Dương Đà Nẵng với những điểm tựa hấp dẫn, chinh phục thị trường miền Nam bằng những giá trị sống đẳng cấp thời thượng.

avland group sai buoc chinh phuc thi truong phia nam bang sieu pham nghi duong tai da nang
Phối cảnh góc dự án Solei Ánh Dương.

Theo thống kê, 7 tháng đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, có thể thấy màu xám là gam màu chủ đạo trong bức tranh thị trường bất động sản, với sức tiêu thụ thấp nhất trong 5 năm qua. Song, sở các điểm tựa chính yếu gồm: Chính sách - pháp lý, quy hoạch, hạ tầng giao thông, du lịch và kinh tế vĩ mô. Đà Nẵng vẫn là thị trường bất động sản lý tưởng thu hút hút giới đầu tư, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng ven biển.

avland group sai buoc chinh phuc thi truong phia nam bang sieu pham nghi duong tai da nang
Đà Nẵng - Thành phố lớn thứ 3 Việt Nam với nhiều tiềm năng phát triển.

Đầu tiên là khung pháp lý chính sách đã hoàn thiên, rút ngắn thời gian phê duyệt dự án, đảm bảo độ an toàn về pháp lý cho các dự án. Tiếp theo là quy hoạch hạ tầng được đầu tư bài bản, nhiều công trình giao thông - xã hội trọng điểm, mang ý nghĩa kinh tế và liên kết vùng quan trọng. Cuối cùng là lợi thế du lịch hàng đầu cả nước.

Là một trong 3 trụ cột phát triển kinh tế, Đà Nẵng ưu tiên phát triển ngành Du lịch với nhiều gói kích cầu hấp dẫn, thu hút lượng lớn khách du lịch.

Ấn tượng du lịch Đà Nẵng 2020 chính là thành công của gói kích cầu "Danang Thank you" với lượng khách nội địa tăng 90% vào tháng 6+7 so với cùng kỳ năm trước. Tiềm năng phát triển, Đà Nẵng chính là “nơi trú ẩn an toàn” để các chủ đầu tư, nhà môi giới và khách hàng an tâm lựa chọn đầu tư bất động sản so với các kênh đầu tư nhiều biến động khác.

Được ví như một biểu tượng mới của Đà Nẵng, Soleil Ánh Dương do Tập đoàn PPC An Thịnh kiến tạo, có sức hút khó cưỡng với 5 tiêu chí “nhất”. Dự án cao nhất Đà Nẵng với tòa Nimbus 57 tầng, dự án có vị trí đẹp nhất Đà Nẵng, dự án có nhiều thang máy nhất Việt Nam, dự án có hệ thống ban công lớn nhất Đà Nẵng và cuối cùng là dự án có chất lượng xây dựng tốt nhất Đà Nẵng.

avland group sai buoc chinh phuc thi truong phia nam bang sieu pham nghi duong tai da nang
Phối cảnh 3D toàn cảnh dự án Soleil Ánh Dương ban đêm.

Sở hữu vị trí kim cương, Soleil Ánh Dương là một trong những khu tổ hợp khách sạn - chung cư cao cấp phát triển mạnh mẽ nhất Đà Nẵng. Nằm ngay vị trí giao thông huyết mạch, cách bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 phút đi bộ, đối diện với công viên Biển Đông - nơi diễn ra các sự kiện của thành phố và chỉ 15 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, Soleil Ánh Dương ôm trọn mọi kết nối xung quanh: danh lam thắng cảnh, trung tâm hành chính thành phố, trường học, cảng biển....

Trải rộng trên quy mô 2.2 ha, gồm 3 tòa căn hộ du lịch và 1 khách sạn, Soleil Ánh Dương được đầu tư hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ đẳng cấp sống thượng lưu.. Sở hữu trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung, hệ thống tiện ích giải trí: Phòng gym, spa, nhà hàng, cafe,...

Soleil Ánh Dương là tổ hợp đầu tiên tại Đà Nẵng có bể bơi vô cực và những cây cầu nối trên không với thiết kế thông minh bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Aedas đến từ Anh quốc.

Với ý tưởng thiết kế là sự giao thoa giữa trời và đất, 4 tòa tháp tạo hình thành một rạn san hô vĩnh cửu mang ý nghĩa là Ánh Dương lộng lẫy, mặt trời rực rỡ, soi sáng Biển Đông.

avland group sai buoc chinh phuc thi truong phia nam bang sieu pham nghi duong tai da nang
AVLand Group ký kết hợp tác cùng PPC An Thịnh phân phối dự án Soleil Ánh Dương tại miền Nam.

Đứng thứ 4 trong Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019 do Hiệp Hội môi giới bất động sản Việt Nam bình chọn với gần 500 chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, AVLand Group đã “bắt tay” cùng chủ đầu tư PPC An Thịnh triển khai phân phối Soleil Ánh Dương vào thị trường miền Nam từ tháng 7 vừa qua.

Cùng chủ đầu tư tạo dựng tiếng vang về Solei Ánh Dương tại thị trường miền Bắc và miền Trung, ông Giáp Văn Kiểm - Chủ tịch AVLand Group chia sẻ: “Với hệ thống văn phòng đại diện có mặt tại nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, AVLand Group luôn đồng hành cùng chủ đầu tư trên chặng đường đưa Sloleil Ánh Dương đến với các khách hàng và nhà đầu tư. Quan hệ hợp tác song phương bền chặt được phát triển bởi thế mạnh của PPC An Thịnh với một siêu phẩm ấn tượng, sạch về pháp lý, đẳng cấp về kiến trúc xây dựng cũng như đạo đức, trách nhiệm của đơn vị phân phối như AVLand Group. Tôi tin rằng, bằng tâm huyết của chúng tôi, Soleil Ánh Dương sẽ sớm được khách hàng phía Nam đón nhận và ủng hộ”.

Thông tin Công ty cổ phần Tập đoàn AVLand Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa tháp Ngôi sao, khu đất D32, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vũ Dâng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

Xem thêm
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load