Thứ sáu 08/11/2024 09:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV

15:43 | 24/10/2022

(Xây dựng) - Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm “ngợp thể thao - phim ảnh” cho người dùng chỉ bằng một cú click. Cũng trong dịp ra mắt này, khi mua các thương hiệu Smart TV kể trên, khách hàng được đặc quyền truy cập miễn phí gói thuê bao K+ để thưởng thức thế giới giải trí đặc sắc.

app k tro thanh ung dung mac dinh tren cac thuong hieu smart tv
App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV.

Trong năm 2022, K+ đã có bước tiến mới trong việc hợp tác với các thương hiệu điện tử hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để một trong những ứng dụng tốt nhất của K+ có mặt trên các dòng Smart TV này. Như vậy, khách hàng mua Smart TV của các thương hiệu trên chỉ cần một cú click vào App K+ là hòa mình ngay vào thế giới “ngợp thể thao - phim ảnh” với hàng ngàn chương trình đỉnh cao mà không cần trải qua nhiều bước tìm kiếm và cài đặt. Bằng việc thúc đẩy hợp tác này, K+ mong muốn mở rộng không gian giải trí cho người dùng App K+ trên mọi thiết bị bao gồm Smart TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và truyền hình số vệ tinh.

Việc App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên nhiều dòng Smart TV mang đến sự tiện lợi hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng với các tính năng hữu ích như: nhắc lịch phát sóng; xem lại chương trình trong 24h; kiểm soát giới hạn nội dung cho trẻ em; lưu danh sách yêu thích theo từng thành viên. Đặc biệt, người xem dễ dàng nâng cấp lên các gói nội dung ưu việt bằng việc quét mã QR trên các thiết bị di động và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

App K+ mang đến cho khán giả đam mê thể thao và điện ảnh nhiều trải nghiệm tuyệt vời ngay tại nhà với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, trong đó có 5 kênh mang thương hiệu K+ gồm K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE, K+KIDS; kho nội dung theo yêu cầu (VOD) với hàng ngàn giờ nội dung đặc sắc; đặc biệt là dịch vụ giải trí trực tuyến HBO GO vừa được ra mắt với hai kênh phim truyện quốc tế HBO và Cinemax trên định dạng HD cùng kho phim được cập nhật thường xuyên, đa dạng thể loại.

Với người yêu phim ảnh, Original Series thứ 3 do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL mang tên Bếp Trưởng Tới. Bên cạnh đó, series Hoa Nở Nhớ Trăng cũng là phim đáng mong đợi cho các fan yêu thích drama cổ trang xứ sở kim chi. Siêu phẩm truyền hình House of The Dragon (Gia Tộc Rồng) trên HBO GO đang tiến đến hồi kết đầy gay cấn chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời nhất. Đặc biệt hơn, tháng 10 không thể thiếu sự góp mặt của những bộ phim giật gân, rùng rợn và kinh dị. Khán giả có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với chùm phim Halloween đặc biệt đang có trên K+, gồm những tác phẩm điện ảnh chất lượng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám, Mẹ Quỷ, Dinh Thự Winchester, Ngôi Làng Tử Khí, Seeda - Oan Hồn Nhà Hát, Người Bạn Mới, Cậu Bé Ma 2, Cuộc Đi Săn Của Quỷ, Con Ma Nhà Họ Vương hay Thiên Thần Hộ Mệnh. Phim phát sóng lúc 22:45 hàng ngày từ 22/10 đến 31/10 trên kênh K+CINE và hiện có trên kho VOD App K+.

Với người hâm mộ thể thao, kênh K+SPORT1 và K+SPORT2 là lựa chọn không thể thiếu. Đại tiệc bóng đá Ngoại hạng Anh 2022-2023 sẽ tiếp tục mang đến sự kịch tính đến nghẹt thở qua loạt trận đối đầu không khoan nhượng của Big Six, cùng nhiều chương trình đồng hành mới đẳng cấp luôn là “đặc sản” độc quyền của Truyền hình K+ được chờ đón mỗi tuần. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi nhiều giải thể thao đỉnh cao khác như tennis ATP Masters 1000, ATP 500, đua xe Formula 1, WRC, võ thuật UFC…

app k tro thanh ung dung mac dinh tren cac thuong hieu smart tv
Original Series “Bếp Trưởng Tới!” trên kênh K+LIFE là bộ phim “siêu ngon” dành cho khán giả đam mê ẩm thực và thể loại sitcom.

Ông Thomas Jayet - Tổng Giám đốc Truyền hình K+ chia sẻ về mối quan hệ hợp tác chiến lược trên: “Với vị thế là một trong những thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên việc đầu tư vào nội dung đặc sắc và chất lượng cao. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn dành tâm huyết mang đến những cải tiến giúp cho cuộc sống của khách hàng thuận tiện hơn và một trong những nỗ lực đó chính là tích hợp sẵn App K+ ngay trên các thiết bị Smart TV phổ biến. Giờ đây, hàng triệu người dùng K+ có thể thưởng thức các nội dung đỉnh cao qua một cú click trên Smart TV mà không cần cài đặt ứng dụng hay TV Box”.

Đặc biệt, nhân dịp hợp tác giữa Truyền hình K+ và các thương hiệu Smart TV Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo, khi mua Smart TV của các thương hiệu này, khách hàng sẽ được tặng miễn phí gói K+ với 16 kênh hấp dẫn và kho VOD lên đến hàng ngàn giờ xem trong 12 tháng. Gói thuê bao K+ đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình với các nội dung từ thể thao đỉnh cao, tới phim ảnh và hoạt hình đặc sắc cho trẻ em.

Huyền Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của công ty. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sáng kiến xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh uy tín của Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

  • Báo giá máng cáp sơn tĩnh điện mới nhất năm 2024

    (Xây dựng) - Máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Bài viết này cung cấp báo giá máng cáp sơn tĩnh điện, giúp các đơn vị, nhà thầu dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp để nâng cao giá trị và an toàn cho dự án.

  • Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

  • Quảng Ninh: Công ty Than Dương Huy - TKV đạt công suất 2,5 triệu tấn năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu tấn than hầm lò, là năm đầu tiên đạt công suất thiết kế dự án mỏ sau gần 47 năm xây dựng và phát triển, trong đó có hơn 33 năm sản xuất than.

  • Quảng Nam: Xem xét, giải quyết tiền thuế của Công ty Cổ phần Miền Trung tại mỏ vàng G60

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Cục Thuế tỉnh về việc giải quyết đề nghị của Công ty Cổ phần Miền Trung. Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Hiệp Đức nghiên cứu nội dung đề nghị xem xét, giải quyết tiền thuế tại khu vực G60 của Công ty Cổ phần Miền Trung tại công văn nêu trên để giải quyết, trả lời cho đơn vị theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

  • Chuyên gia: “Vinhomes Market mở ra trang mới cho thị trường bất động sản Việt Nam”

    (Xây dựng) - Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh cho rằng, sự ra đời của Vinhomes Market góp phần đưa bất động sản trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế số. Cột mốc này cũng tạo thay đổi đột phá cho các kênh phân phối, giúp gia tăng lợi ích cho các bên liên quan, đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

Xem thêm
  • Bí quyết kiến tạo ngôi nhà mơ ước với Khang Thịnh

    (Xây dựng) - Bạn đang ấp ủ giấc mơ về một tổ ấm hoàn hảo, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ? Để biến giấc mơ đó thành hiện thực, bạn cần một đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín, đồng hành cùng bạn trên từng bước. Và Khang Thịnh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những yêu cầu đó.

    10:22 | 07/11/2024
  • TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

    22:43 | 06/11/2024
  • Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Tiếp tục phát huy năng lực tiên phong – chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Phenikaa và VICOSTONE® lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định vị trí và uy tín thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh nói riêng, vật liệu xây dựng nói chung, tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

    22:40 | 06/11/2024
  • An Vượng Land “bắt tay” Bắc Thái Group phát triển kinh doanh dự án Chũ Central Park

    (Xây dựng) - Sáng 4/11, tại Trung tâm tổ chức sự kiện An Vượng Land, Toà nhà Hội nhà báo Việt Nam, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa An Vượng Land và Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Bắc Thái (Bắc Thái Group) đã diễn ra thành công, mở ra cơ hội phát triển dự án bất động sản Chũ Central Park – Khu đô thị mới đầu tiên nơi tâm điểm, trái tim vùng nông sản lớn bậc nhất miền Bắc: Thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang).

    22:38 | 06/11/2024
  • CapitaLand Development ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao tại Orchard Hill, giai đoạn 2 của tổng dự án Sycamore

    (Xây dựng) – Theo công bố của CapitaLand Development, ngày 6/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, 90% căn hộ thuộc dự án Orchard Hill (tương đương với 694 trên tổng số 774 căn) đã được đặt chỗ kể từ sự kiện giới thiệu độc quyền dự án vào ngày 26/10. Các căn 1 và 2 phòng ngủ đạt tỷ lệ hấp thụ tối đa khi đã được đặt chỗ hết. Thành tích này nối tiếp thành công trước đó của The Orchard, giai đoạn đầu tiên của tổng dự án, khi hơn 70% số căn đã được bán.

    19:45 | 06/11/2024
  • PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 04/11 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh". Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

    15:06 | 06/11/2024
  • Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024: Bệ phóng đưa ngành thực phẩm và đồ uống tăng tốc

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống & thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 tại Hà Nội - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 9/11/2024 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo. Đây sự kiện dành riêng cho ngành thực phẩm và đồ uống tiếp tục trở lại, hứa hẹn bùng nổ với các thương vụ hợp tác và nhiều hoạt động thiết thực.

    14:43 | 06/11/2024
  • Trải nghiệm mở khóa, mở cốp từ xa với công nghệ đặc biệt trên xe máy điện VinFast

    (Xây dựng) - Công nghệ Phone as a Key (PAAK) được trang bị trên Theon S và Vento S, giúp loại bỏ hoàn toàn ổ khóa vật lý, mang lại cho người dùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến và an tâm trên mọi hành trình.

    14:18 | 06/11/2024
  • Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm. Các sản phẩm được công nhận gồm: Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, tủ đông và máy lọc nước Hòa Phát. Trong đó, tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương công nhận trong lễ công bố lần này.

    10:57 | 06/11/2024
  • Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

    10:21 | 06/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load