Thứ sáu 20/09/2024 14:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

AkzoNobel tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023

20:50 | 13/11/2023

(Xây dựng) - Vừa qua, Dulux Professional đến từ AkzoNobel đã đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2023), tại lễ trao giải diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10/11/2023.

AkzoNobel tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023
Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 là một phần của giải thưởng bất động sản Châu Á PropertyGuru.

Là doanh nghiệp coi phát triển bền vững là cốt lõi của mọi hoạt động kinh doanh và sản xuất, những năm qua AkzoNobel không chỉ nỗ lực phát triển những giải pháp sơn và chất phủ xanh mà còn chú trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam, thông qua việc hợp tác với những đối tác cùng giá trị nhằm tôn vinh những sáng kiến mới.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 là một phần của giải thưởng bất động sản Châu Á PropertyGuru, được xem là một trong những giải thưởng uy tín và chất lượng trong lĩnh vực bất động sản của khu vực.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023 không chỉ đem đến một sân chơi chất lượng, tạo cơ hội để các chủ đầu tư tìm kiếm cơ hội trong ngành Bất động sản mà còn dành sự ghi nhận xứng đáng cho những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang hết mình nâng cao giá trị của ngành.

AkzoNobel tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023
Ông Lê Xuân Phát - Giám đốc Kinh doanh kênh dự án toàn quốc của AkzoNobel -chúc mừng đại diện đơn vị đạt giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2023.

Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam - bày tỏ: “Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru là sự kiện uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản. AkzoNobel vô cùng vui mừng khi thông qua Giải thưởng, ngày càng có nhiều dự án tốt hơn, chủ đầu tư uy tín hơn, những công trình xanh hơn được công nhận”.

“Việc hợp tác này chính là sự ủng hộ của AkzoNobel đến thị trường bất động sản Việt Nam cũng như thể hiện chiến lược phát triển bền vững tập trung vào các yếu tố: Con người - Hành tinh - Sơn của chúng tôi. AkzoNobel hy vọng rằng, việc hợp tác sẽ mang tới những giá trị mới cho ngành Bất động sản, tạo ra những động lực và cơ hội mới để thị trường nhanh chóng phục hồi”, bà Nguyễn My Lan nói.

AkzoNobel tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023
AkzoNobel tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023
Ông Lê Xuân Phát - Giám đốc Kinh doanh kênh dự án toàn quốc của AkzoNobel - trao giải cho các đơn vị đạt giải tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023.

Ông Jules Kay - Tổng giám đốc của Giải thưởng bất động sản Châu Á PropertyGuru chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi đồng hành cùng Dulux Professional đến từ AkzoNobel - một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sơn và chất phủ. Với chiến lược kinh doanh bền vững cùng các sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường, chúng tôi tin rằng Dulux Professional sẽ tiếp thêm cảm hứng và năng lượng cho các doanh nghiệp và thị trường bất động sản”.

Với vai trò nhà tài trợ Vàng của Giải thưởng, AkzoNobel đã có cơ hội gắn kết, hỗ trợ các đối tác cũng như chung tay xây dựng ngành bất động sản bền vững. Gần đây, Dulux Professional đồng hành cùng Savills Wehub tổ chức Hội nghị bất động sản và nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam (Meet The Experts - MTE) với chủ đề “Tái tạo năng lượng thị trường BĐS và nghỉ dưỡng”.

Trước đó, AkzoNobel cũng đã đồng hành tổ chức Giải thưởng BCI Asia 2023 (BCI Asia Awards 2023) nhằm vinh danh 10 chủ đầu tư và 10 công ty Kiến trúc có tác động lớn đến thị trường xây dựng Việt Nam.

Việc đồng hành với các “sân chơi” uy tín thể hiện cam kết của AkzoNobel trong việc thúc đẩy các giá trị bền vững thông qua các giải pháp xanh cũng như những nỗ lực trong việc đóng góp cho sự phát triển lành mạnh, minh bạch của BĐS, xây dựng.

Kể từ năm 2016, Dulux Professional đã giới thiệu đa dạng các giải pháp sơn và chất phủ thân thiện với môi trường tới thị trường Việt Nam. Qua nhiều năm, AkzoNobel luôn chú trọng việc cải tiến công nghệ và hoàn thiện danh mục sản phẩm với độ bền cao, tập trung vào sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững ở Việt Nam.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

Xem thêm
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

    14:44 | 18/09/2024
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

    13:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

    08:51 | 18/09/2024
  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

    (Xây dựng) - Ngày 17/9/2024, tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

    15:43 | 17/09/2024
  • Meeyland.com tích hợp 3D mang lại hiệu quả ưu việt dành cho nhà môi giới

    (Xây dựng) - Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.

    14:45 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load