(Xây dựng) – AkzoNobel - Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt mục đích mới của Tập đoàn “Paint the Future – Kiến tạo tương lai”, thể hiện niềm đam mê bền bỉ của AkzoNobel đối với sứ mệnh trong chiến lược phát triển bền vững và kiến tạo cuộc sống của mọi người.
AkzoNobel công bố mục đích mới của Tập đoàn hướng đến kiến tạo tương lai bền vững nhờ sơn và chất phủ. |
Mục đích này được AkzoNobel giới thiệu đến các đối tác và khách hàng trong Hội nghị khách hàng với chủ đề “Paint the Future - Kiến tạo tương lai”, được tổ chức vào ngày 11/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 14/6 tại Hà Nội.
Sự kiện này được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng và đối tác đã có nhiều đóng góp tích cực đến các dự án và hoạt động của AkzoNobel trong những năm qua, với sự góp mặt của gần 400 nhà phân phối và đại lý của thương hiệu Dulux thuộc AkzoNobel.
Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam chia sẻ tại hội nghị khách hàng. |
Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện này không chỉ là một buổi gặp gỡ mà còn là lời tri ân của AkzoNobel tới khách hàng và đối tác khách hàng và đối tác đáng quý của chúng tôi. Sự tin tưởng và ủng hộ của họ chính là động lực và nguồn cảm hứng lớn nhất giúp chúng tôi không ngừng sáng tạo, vượt mọi thách thức, chinh phục những mục tiêu phía trước. Chính vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp và phương hướng hiệu quả nhất để tạo ra nhiều giá trị hơn cho các khách hàng. Đó cũng là lý do “Paint the Future – Kiến tạo tương lai” ra đời”.
“Paint the Future - Kiến tạo tương lai” không đơn thuần chỉ là một khẩu hiệu. Nó sẽ trở thành một nền tảng mới, kim chỉ nam định hướng cho các chiến lược và hành động của chúng tôi trong tương lai. Mục đích này là nguồn cảm hứng, khuyến khích chúng tôi suy nghĩ sáng tạo, vượt qua mọi giới hạn để tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Lấy khách hàng làm trọng tâm, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Paint the Future giúp AkzoNobel tiếp tục mang đến nhiều giải pháp hiệu quả và bền vững hơn thị trường, kiến tạo một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam”, bà Nguyễn My Lan cho biết thêm.
Hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam, AkzoNobel đã cho ra đời nhiều giải pháp sơn phù hợp với thị trường, liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ của AkzoNobel không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng mà còn phù hợp với mục tiêu và xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam.
Tại sự kiện, AkzoNobel cũng đã chia sẻ về những công nghệ sơn nổi bật đồng thời cho phép khách mời trải nghiệm trực tiếp các tính năng vượt trội của một số dòng sản phẩm như Dulux EasyClean và Dulux Aquatech.
Đây là hai dòng sơn nổi bật của AkzoNobel thị trường Việt Nam, phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hai dòng sơn này được liên tục cải tiến và bổ sung nhiều công nghệ vượt trội để nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hiệu quả hơn.
Bên cạnh việc phát triển và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ, AkzoNobel cũng tham gia và tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho cộng đồng và xã hội, hướng đến hỗ trợ mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, trong đó có thể kể đến dự án sơn lại hải đăng hay tu sửa và thay áo cho nhiều trường học trên địa bàn cả nước. Hiện AkzoNobel đã hoàn thành việc sơn lại 3 ngọn hải đăng cho Việt Nam bao gồm hải đăng Đại Lãnh, hải đăng Vũng Tàu và hải đăng Cù Lao Xanh.
Minh Hằng
Theo