Thứ sáu 08/11/2024 05:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

AkzoNobel hướng đến kiến tạo tương lai bền vững nhờ sơn và chất phủ

15:30 | 17/06/2024

(Xây dựng) – AkzoNobel - Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt mục đích mới của Tập đoàn “Paint the Future – Kiến tạo tương lai”, thể hiện niềm đam mê bền bỉ của AkzoNobel đối với sứ mệnh trong chiến lược phát triển bền vững và kiến tạo cuộc sống của mọi người.

AkzoNobel hướng đến kiến tạo tương lai bền vững nhờ sơn và chất phủ
AkzoNobel công bố mục đích mới của Tập đoàn hướng đến kiến tạo tương lai bền vững nhờ sơn và chất phủ.

Mục đích này được AkzoNobel giới thiệu đến các đối tác và khách hàng trong Hội nghị khách hàng với chủ đề “Paint the Future - Kiến tạo tương lai”, được tổ chức vào ngày 11/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 14/6 tại Hà Nội.

Sự kiện này được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng và đối tác đã có nhiều đóng góp tích cực đến các dự án và hoạt động của AkzoNobel trong những năm qua, với sự góp mặt của gần 400 nhà phân phối và đại lý của thương hiệu Dulux thuộc AkzoNobel.

AkzoNobel hướng đến kiến tạo tương lai bền vững nhờ sơn và chất phủ
Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam chia sẻ tại hội nghị khách hàng.

Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện này không chỉ là một buổi gặp gỡ mà còn là lời tri ân của AkzoNobel tới khách hàng và đối tác khách hàng và đối tác đáng quý của chúng tôi. Sự tin tưởng và ủng hộ của họ chính là động lực và nguồn cảm hứng lớn nhất giúp chúng tôi không ngừng sáng tạo, vượt mọi thách thức, chinh phục những mục tiêu phía trước. Chính vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp và phương hướng hiệu quả nhất để tạo ra nhiều giá trị hơn cho các khách hàng. Đó cũng là lý do “Paint the Future – Kiến tạo tương lai” ra đời”.

“Paint the Future - Kiến tạo tương lai” không đơn thuần chỉ là một khẩu hiệu. Nó sẽ trở thành một nền tảng mới, kim chỉ nam định hướng cho các chiến lược và hành động của chúng tôi trong tương lai. Mục đích này là nguồn cảm hứng, khuyến khích chúng tôi suy nghĩ sáng tạo, vượt qua mọi giới hạn để tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Lấy khách hàng làm trọng tâm, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Paint the Future giúp AkzoNobel tiếp tục mang đến nhiều giải pháp hiệu quả và bền vững hơn thị trường, kiến tạo một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam”, bà Nguyễn My Lan cho biết thêm.

Hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam, AkzoNobel đã cho ra đời nhiều giải pháp sơn phù hợp với thị trường, liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ của AkzoNobel không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng mà còn phù hợp với mục tiêu và xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tại sự kiện, AkzoNobel cũng đã chia sẻ về những công nghệ sơn nổi bật đồng thời cho phép khách mời trải nghiệm trực tiếp các tính năng vượt trội của một số dòng sản phẩm như Dulux EasyClean và Dulux Aquatech.

Đây là hai dòng sơn nổi bật của AkzoNobel thị trường Việt Nam, phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hai dòng sơn này được liên tục cải tiến và bổ sung nhiều công nghệ vượt trội để nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hiệu quả hơn.

Bên cạnh việc phát triển và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ, AkzoNobel cũng tham gia và tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho cộng đồng và xã hội, hướng đến hỗ trợ mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, trong đó có thể kể đến dự án sơn lại hải đăng hay tu sửa và thay áo cho nhiều trường học trên địa bàn cả nước. Hiện AkzoNobel đã hoàn thành việc sơn lại 3 ngọn hải đăng cho Việt Nam bao gồm hải đăng Đại Lãnh, hải đăng Vũng Tàu và hải đăng Cù Lao Xanh.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, Coteccons được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm của công ty. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là sáng kiến xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh uy tín của Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

  • Báo giá máng cáp sơn tĩnh điện mới nhất năm 2024

    (Xây dựng) - Máng cáp sơn tĩnh điện không chỉ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mà còn nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Bài viết này cung cấp báo giá máng cáp sơn tĩnh điện, giúp các đơn vị, nhà thầu dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp để nâng cao giá trị và an toàn cho dự án.

  • Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

  • Quảng Ninh: Công ty Than Dương Huy - TKV đạt công suất 2,5 triệu tấn năm 2024

    (Xây dựng) - Năm 2024, Công ty Than Dương Huy - TKV đặt mục tiêu sản xuất 2,5 triệu tấn than hầm lò, là năm đầu tiên đạt công suất thiết kế dự án mỏ sau gần 47 năm xây dựng và phát triển, trong đó có hơn 33 năm sản xuất than.

  • Quảng Nam: Xem xét, giải quyết tiền thuế của Công ty Cổ phần Miền Trung tại mỏ vàng G60

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn gửi Cục Thuế tỉnh về việc giải quyết đề nghị của Công ty Cổ phần Miền Trung. Theo đó, UBND tỉnh giao Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Hiệp Đức nghiên cứu nội dung đề nghị xem xét, giải quyết tiền thuế tại khu vực G60 của Công ty Cổ phần Miền Trung tại công văn nêu trên để giải quyết, trả lời cho đơn vị theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo.

  • Chuyên gia: “Vinhomes Market mở ra trang mới cho thị trường bất động sản Việt Nam”

    (Xây dựng) - Chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh cho rằng, sự ra đời của Vinhomes Market góp phần đưa bất động sản trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế số. Cột mốc này cũng tạo thay đổi đột phá cho các kênh phân phối, giúp gia tăng lợi ích cho các bên liên quan, đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững.

Xem thêm
  • Bí quyết kiến tạo ngôi nhà mơ ước với Khang Thịnh

    (Xây dựng) - Bạn đang ấp ủ giấc mơ về một tổ ấm hoàn hảo, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ? Để biến giấc mơ đó thành hiện thực, bạn cần một đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín, đồng hành cùng bạn trên từng bước. Và Khang Thịnh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những yêu cầu đó.

    10:22 | 07/11/2024
  • TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

    22:43 | 06/11/2024
  • Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Tiếp tục phát huy năng lực tiên phong – chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Phenikaa và VICOSTONE® lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, khẳng định vị trí và uy tín thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh nói riêng, vật liệu xây dựng nói chung, tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

    22:40 | 06/11/2024
  • An Vượng Land “bắt tay” Bắc Thái Group phát triển kinh doanh dự án Chũ Central Park

    (Xây dựng) - Sáng 4/11, tại Trung tâm tổ chức sự kiện An Vượng Land, Toà nhà Hội nhà báo Việt Nam, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa An Vượng Land và Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Bắc Thái (Bắc Thái Group) đã diễn ra thành công, mở ra cơ hội phát triển dự án bất động sản Chũ Central Park – Khu đô thị mới đầu tiên nơi tâm điểm, trái tim vùng nông sản lớn bậc nhất miền Bắc: Thị trấn Chũ (Lục Ngạn, Bắc Giang).

    22:38 | 06/11/2024
  • CapitaLand Development ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao tại Orchard Hill, giai đoạn 2 của tổng dự án Sycamore

    (Xây dựng) – Theo công bố của CapitaLand Development, ngày 6/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, 90% căn hộ thuộc dự án Orchard Hill (tương đương với 694 trên tổng số 774 căn) đã được đặt chỗ kể từ sự kiện giới thiệu độc quyền dự án vào ngày 26/10. Các căn 1 và 2 phòng ngủ đạt tỷ lệ hấp thụ tối đa khi đã được đặt chỗ hết. Thành tích này nối tiếp thành công trước đó của The Orchard, giai đoạn đầu tiên của tổng dự án, khi hơn 70% số căn đã được bán.

    19:45 | 06/11/2024
  • PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 04/11 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh". Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

    15:06 | 06/11/2024
  • Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024: Bệ phóng đưa ngành thực phẩm và đồ uống tăng tốc

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống & thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 tại Hà Nội - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 9/11/2024 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE 91 Trần Hưng Đạo. Đây sự kiện dành riêng cho ngành thực phẩm và đồ uống tiếp tục trở lại, hứa hẹn bùng nổ với các thương vụ hợp tác và nhiều hoạt động thiết thực.

    14:43 | 06/11/2024
  • Trải nghiệm mở khóa, mở cốp từ xa với công nghệ đặc biệt trên xe máy điện VinFast

    (Xây dựng) - Công nghệ Phone as a Key (PAAK) được trang bị trên Theon S và Vento S, giúp loại bỏ hoàn toàn ổ khóa vật lý, mang lại cho người dùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến và an tâm trên mọi hành trình.

    14:18 | 06/11/2024
  • Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm. Các sản phẩm được công nhận gồm: Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, tủ đông và máy lọc nước Hòa Phát. Trong đó, tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương công nhận trong lễ công bố lần này.

    10:57 | 06/11/2024
  • Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

    10:21 | 06/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load