Thứ sáu 27/09/2024 06:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Ý tưởng phối màu sơn phòng khách từ Nasun

18:48 | 25/10/2021

(Xây dựng) - Biết cách phối - kết hợp màu sắc hài hòa không chỉ giúp tạo điểm nhấn riêng, ấn tượng cho không gian sống, hack được không gian ngôi nhà, màu sơn quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà, đồng thời cũng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân. Việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy với gia chủ cũng sẽ giúp cho cuộc sống của bạn luôn có cảm giác thoải mái và may mắn trong cuộc sống.

y tuong phoi mau son phong khach tu nasun

Màu sắc nói một ngôn ngữ bí ẩn với tâm hồn bạn. Khi sử dụng màu sắc để làm đẹp không gian sống, bạn đang làm được nhiều điều hơn thế ở nhiều cấp độ khác nhau. Màu sắc giúp bạn tạo ra một không gian phản ánh cá tính của bạn, truyền cảm hứng cho tâm trạng, phát triển chủ đề cho phong cách trang trí của bạn và quan trọng hơn, cho phép bạn chơi xung quanh với ánh sáng trong không gian đó.

Việc này giúp nâng cao cảm giác của không gian và nhấn mạnh các yếu tố chính trong phòng, bao gồm nhưng không giới hạn ở đồ nội thất và tranh. Mặc dù có vô số cách kết hợp và các tùy chọn sơn có sẵn cho bạn, nhưng có một số tùy chọn thực sự thú vị mà mọi người nghĩ đến. Hãy cùng chuyên gia của sơn Nasun xem một số cách kết hợp hai màu thú vị cho phòng khách của bạn.

Màu cam với màu xám - Rực rỡ đầy sức sống. Màu cam là màu mang lại sự ấm áp trong bất kỳ căn phòng nào. Khi bạn muốn tạo cảm giác hiện đại trong phòng, màu xám có thể kết hợp với màu cam để tạo thành một cặp độc đáo. Màu xám nhạt hơn trên một không gian hạn chế sẽ giúp tạo ra điểm nhấn trong căn phòng có màu cam.

Màu xanh lá và màu nâu tạo sắc màu rừng nhiệt đới - Sắc xanh thiên nhiên. Khi bạn nghĩ về thiên nhiên, màu xanh lá cây và màu nâu là hai màu sắc sẽ xuất hiện dưới dạng cây cối. Một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời cho phòng khách, bạn có thể thử hàng chục tông màu sáng và tối sẽ giúp bạn tạo ra cảm giác ngoài trời, giống như thiên nhiên. Lời khuyên phổ biến là có màu xanh đậm hơn với màu nâu nhạt hơn. Sự kết hợp này sẽ không đánh cắp sự tập trung mà sẽ tạo ra cảm giác tự nhiên giúp tăng chiều sâu cho căn phòng.

Màu đen và trắng - Thuyết âm dương. Bất cứ khi nào bạn đọc về thuyết âm dương, chắc hẳn bạn đã hình dung ra biểu tượng được sử dụng để biểu thị khái niệm này, có liên quan đến thuyết nhị nguyên. Màu đen và trắng gặp nhau trong một vòng tròn và mỗi màu chiếm đúng một nửa không gian trong vòng tròn đó. Cả hai màu đều có tầm quan trọng ngang nhau như một sự kết hợp hai màu cho các bức tường. Màu đen và trắng có khả năng tạo ra sự tương phản đáng kinh ngạc và trong quá trình này, bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc đồ nội thất nào mà bạn có thể thích. Hãy nghĩ đến túi đậu đỏ hoặc chiếc ghế bập bênh bằng gỗ bóng kiểu cổ điển đặt phía trước màu. Sự kết hợp âm - dương không bao giờ có thể thất bại.

Màu tím và vàng, đến từ phương Đông - Biểu tượng vương giả. Nếu bạn muốn tham gia vào chủ đề Viễn Đông và muốn có một cái nhìn vương giả, sử dụng màu vàng và tím có thể là một lựa chọn thú vị. Màu vàng bao phủ phần lớn diện tích và màu tím làm nổi bật các khu vực cụ thể, giúp bạn tạo ra cảm giác phương Đông. Màu vàng là màu biểu thị hạnh phúc hoặc sự tươi sáng. Nó thường được dùng để thể hiện một địa vị cao hơn trong xã hội. Mặt khác, màu tím biểu thị sao Bắc Đẩu - ngôi nhà của Thiên hoàng. Nếu chủ đề vương giả là quá nhiều đối với bạn, hãy khám phá việc sử dụng các sắc thái nhạt hơn của cả màu sắc và điều chỉnh việc sử dụng theo ý muốn.

Sơn Nasun do Công ty TNHH Sơn Nam Kinh nghiên cứu và sản xuất dựa trên những đặc thù của môi trường và khí hậu Việt Nam, giúp bảo vệ công trình luôn bền đẹp. nguyên liệu được nhập ngoại từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như BASF của Đức và Dow của Mỹ đã sản xuất ra các dòng sơn phủ nội thất và sơn phủ ngoại thất, sơn mỹ thuật, sơn chống thấm... với khả năng chống kiềm, chống thấm, độ bám dính cao và che lấp khe nứt chống rêu mốc, có khả năng chịu mài mòn và hóa chất, bề mặt láng mịn dễ lau chùi, bền màu, độ đàn hồi bám dính cao, dễ thi công, hàm lượng VOC thấp, đặc biệt là không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, sản phẩm thân thiện với môi trường, nhẹ mùi, an toàn cho người sử dụng. Nasun tự tin khẳng định sức mạnh của mình bằng việc bất chấp thời tiết, nắng mưa, nhiệt độ.

y tuong phoi mau son phong khach tu nasun

Thương hiệu sơn Nasun – Sơn mặt trời Việt liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Top 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng và Top 100 sản phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam năm 2015. Năm 2016, Nasun được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao và chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý Chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO ban hành. Hiện hệ thống kênh phân phối của Nasun hơn 900 điểm tại 43 tỉnh, Sơn Nasun đã chinh phục phủ kín thị trường khó tính miền Bắc và miền Trung với khí hậu khắc nghiệt, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng tại miền Nam.

An Giang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thừa Thiên - Huế: Thanh tra phát hiện nhiều vi phạm tại các mỏ đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ban hành Kết luận Thanh tra, về việc thực hiện các quy định của pháp luật về khoáng sản. Qua đó, phát hiện nhiều vi phạm trong hoạt động khai thác khoáng sản đối với 8 doanh nghiệp.

    15:33 | 23/09/2024
  • Quảng Nam: Xin khai thác gần 70.000m3 đất dư thừa khi thực hiện dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Trung tâm thị trấn Tân An

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam đã có phiếu chuyển đến Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan kiểm tra, nghiên cứu, tham mưu giải quyết theo thẩm quyền, đúng quy định với tờ trình của UBND huyện Hiệp Đức về việc khai thác khoáng sản đất san lấp dư thừa trong phạm vi ranh giới, diện tích của dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Trung tâm thị trấn Tân An.

    11:37 | 23/09/2024
  • Nguồn cung vật liệu khan hiếm sau bão, giá cả vẫn giữ ổn định

    (Xây dựng) - Sau khi bão số 3 đi qua, tiếp đến là tình trạng ngập lụt, nhiều khu vực bị thiệt hại nặng nề về nhà cửa, dẫn đến nhu cầu về các loại vật liệu sửa chữa tăng đột biến. Tuy nguồn cung khan hiếm, nhưng nhiều đại lý vẫn duy trì mức giá không thay đổi, giúp thị trường giữ được sự bình ổn.

    10:17 | 22/09/2024
  • Quảng Nam: Thống nhất tổ chức đấu giá 2 mỏ đất san lấp rộng hơn 12,5ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở Tài nguyên và Môi trường phê duyệt kế hoạch đấu giá, giá khởi điểm đấu giá quyền khai thác khoáng sản theo nhiệm vụ được ủy quyền và phối hợp với các ngành liên quan theo dõi, hướng dẫn UBND các huyện: Núi Thành, Hiệp Đức tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền khai thác khoáng sản theo đúng quy định của pháp luật với 2 mỏ đất tại địa phương này.

    15:43 | 21/09/2024
  • Quảng Nam: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về khoáng sản

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Phan Thái Bình đã có công văn giao các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Công Thương; Thanh tra tỉnh; Công an tỉnh; Cục Thuế tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tăng cường công tác quản lý Nhà nước về khoáng sản trên địa bàn tỉnh.

    10:22 | 21/09/2024
  • Thị xã Điện Bàn (Quảng Nam): Đấu giá mỏ cát rộng hơn 6ha

    (Xây dựng) – Mỏ cát với diện tích 6,04ha tại điểm mỏ ĐB2B, xã Điện Thọ sẽ được UBND thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) phối hợp với Công ty đấu giá Hợp danh Hòa Thuận tổ chức vào ngày 18/10.

    10:19 | 21/09/2024
  • Bến Tre: Tiến trình và giải pháp tháo gỡ khó khăn khai thác một số mỏ cát

    (Xây dựng) - Mới đây, tại Phiên họp thứ 14 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình và dự án quan trọng quốc gia, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Cảnh đã có những phát biểu quan trọng liên quan đến tiến trình khai thác các mỏ cát trên địa bàn tỉnh và đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong thời gian tới.

    09:26 | 21/09/2024
  • An Giang: Khảo sát tình hình quản lý, khai thác cát trên địa bàn tỉnh

    (Xây dựng) - Ngày 19/9, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy dẫn đầu đã tiến hành khảo sát nhằm đánh giá thực trạng quản lý và khai thác khoáng sản cát sông trên địa bàn tỉnh An Giang.

    09:17 | 21/09/2024
  • Bài 3: Vẫn cần thêm các giải pháp đồng bộ

    (Xây dựng) – Mặc dù thị trường vật liệu xanh đã có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua, nhưng thực tế vẫn còn tồn tại không ít rào cản, thách thức, đòi hỏi phải thực hiện những giải pháp đồng bộ từ Chính phủ, Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp và các chủ thể liên quan.

    19:04 | 20/09/2024
  • Bài 2: Lấy công nghệ xanh làm trục cốt lõi, sản xuất xanh làm kim chỉ nam

    (Xây dựng) - Với slogan “Tiên phong công nghệ xanh”, 14 năm qua, Tổng Công ty Viglacera - CTCP đang dần hiện thực hóa khát khao chuyển đổi xanh ngành sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) Việt Nam. Các nhà máy sản xuất bê tông khí chưng áp, kính xây dựng, sứ vệ sinh, sen vòi, đá nung kết… của Viglacera đều có một điểm chung trong trục cốt lõi là ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất, tạo nên “dây chuyền xanh” khép kín, từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình sản xuất…

    16:07 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load