Thứ sáu 20/09/2024 16:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Xuân Mai Tower Thanh Hoá tiếp tục bàn giao tòa thứ 2 vượt tiến độ

14:49 | 03/08/2020

(Xây dựng) - Dự án Xuân Mai Tower Thanh Hoá đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tại thành phố Thanh Hoá nhờ tiến độ bàn giao căn hộ vượt trội cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn.

Xây dựng vượt kế hoạch nhờ áp dụng công nghệ hiện đại

Là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Xuân Mai Corp. tại thành phố Thanh Hoá, dự án Xuân Mai Tower Thanh Hoá được dành nhiều tâm huyết trong suốt quá trình kiến tạo dự án, từ lên ý tưởng, kiến trúc, thiết kế cho đến xây dựng, lựa chọn nguyên vật liệu bàn giao.

Đến nay, chỉ sau gần 2 năm xây dựng, Xuân Mai Corp. đã đón nhận những cư dân đầu tiên vào ở và tháng 8 sắp tới. Các cư dân tòa thứ 2 sẽ được bàn giao căn hộ sớm hơn 3 tháng. Việc bàn giao căn hộ chất lượng, vượt tiến độ và dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp, Xuân Mai Tower Thanh hóa đang là khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Xuân Mai Tower Thanh Hoá tiếp tục bàn giao tòa thứ 2 vượt tiến độ
Toàn cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa liền kề ngay đại lộ Hùng Vương.

Đến nay, gần 100% căn hộ 2 tòa đầu tiên của dự án đã có chủ sở hữu và chủ đầu tư Xuân Mai Corp vừa mở bán Tòa CT3, tòa cuối cùng của dự án này. Song song với quá trình thi công các tòa căn hộ, chủ đầu tư cũng đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cảnh quan, tiện ích tại dự án để có thể đi vào hoạt động ngay khi bàn giao các căn hộ còn lại cho cư dân.

Xuân Mai Tower Thanh Hoá tiếp tục bàn giao tòa thứ 2 vượt tiến độ
Cận cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa đã đi vào hoạt động một phần.

Chia sẻ về tiến độ thi công vượt trội của dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết, Xuân Mai Tower Thanh Hóa được áp dụng hai công nghê thi công tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của tổng thầu thi công kiêm chủ đầu tư Xuân Mai Corp.

So với những kỹ thuật xây dựng truyền thống, hai công nghệ mới này sử dụng nguồn nguyên vật liệu xanh, thân thiện với môi trường hơn, đồng thời cũng rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực và chi phí xây dựng. Trung bình, chỉ khoảng 5 ngày nhà thầu đã thi công xong một sàn.

Đơn vị này cũng cho biết thêm, các công nghệ xây dựng mới này còn đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng sau này như tang khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt và đặc biệt bền đẹp với thời gian.

Không gian sống lý tưởng cho cuộc sống hiện đại

Xuân Mai Tower Thanh Hoá là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ được xây dựng trên ô đất rộng 9,775.8m2, bao gồm 3 toà căn hộ cao 24 tầng nổi và 1 tầng hầm liên thông giữa 3 toà nhà.

Ngoài các lợi thế ưu việt về vị trí, tiến độ thi công, chất lượng công trình, không gian sống và các dịch vụ tiện ích tại Xuân Mai Tower Thanh Hóa cũng được các khách hàng đánh giá cao.

Chị Ngọc Thanh - cư dân tại tòa CT1 chia sẻ: “Là một trong những gia đình đầu tiên chuyển về đây, tôi cảm thấy rất hài lòng với dự án. Không gian ở đây rất thoáng rộng, yên tĩnh mà vẫn đảm bảo an toàn, rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ như gia đình tôi. Hàng ngày, đi làm về thấy các cháu thoải mái chạy nhảy, nô đùa cùng các bạn trong khu chung cư, tôi cảm thấy rất may mắn vì sự lựa chọn an cư của gia đình mình”.

Xuân Mai Tower Thanh Hoá tiếp tục bàn giao tòa thứ 2 vượt tiến độ
Không gian thoáng rộng, cảnh quan xanh là một trong những điểm cộng của Xuân Mai Tower Thanh Hóa.

Xuân Mai Tower Thanh Hóa được đầu tư tới 55% diện tích để phát triển không gian chung, cảnh quan và các tiện ích xanh phục vụ cư dân. Tại đây, cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe tại các nhà hàng, café, siêu thị, phòng gym, spa, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời,…

Các căn hộ tại dự án có diện tích linh hoạt từ 36 - 72m2 (1-3 phòng ngủ), bàn giao cơ bản với hệ thống nội thất từ các thương hiệu uy tín như TOTO, Jotun, Lioa, Vanlock,…

Hiện tại, dự án đang mở bán tòa CT3 với các căn hộ chỉ từ 450 triệu đồng. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng hoặc chiết khấu 2% cho khách hàng không vay vốn. Ngoài ra, đặt mua căn hộ tại thời điểm này khách hàng sẽ được tặng thêm 2 chỉ vàng may mắn cho mỗi giao dịch.

Hồng Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load