Thứ bảy 21/09/2024 00:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Weber mở rộng hệ thống sản phẩm chống thấm toàn diện từ móng đến mái

17:52 | 10/10/2022

(Xây dựng) - Mới đây, Saint-Gobain Việt Nam giới thiệu các giải pháp ốp lát hoàn thiện dành cho các khách hàng & đối tác thuộc phân khúc dự án, đồng thời công bố mở rộng các sản phẩm chống thấm toàn diện từ móng đến mái thuộc thương hiệu Weber.

weber mo rong he thong san pham chong tham toan dien tu mong den mai
Các sản phẩm của Weber cung cấp giải pháp toàn diện cho mỗi công trình.

Là thương hiệu keo dán gạch, keo chà ron cao cấp hàng đầu trên thị trường, các sản phẩm của Weber luôn nổi bật với chất lượng và các tính năng vượt trội. Nhằm tối ưu hóa chi phí và thời gian thi công cho chủ đầu tư, Weber đã phát triển danh mục sản phẩm dành riêng cho kênh dự án, với những đặc tính chuyên biệt đảm bảo được những yêu cầu dự án đề ra. Không chỉ dừng lại ở đó, Weber tiếp tục mở rộng sang thị trường hóa chất xây dựng với các hệ giải pháp chống thấm đa dạng từ chống thấm hệ tầng hầm, tường ngoài, bể chứa nước, hồ bơi đến hệ mái, nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện, đạt chất lượng cao cho công trình. Sản phẩm mang thương hiệu Weber không chỉ giúp gia tăng giá trị đầu tư của dự án, mà còn đóng góp các giá trị bền vững cho các chủ sở hữu.

Các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, chống thấm được sản xuất với tiêu chuẩn quốc gia TCVN, tiêu chuẩn châu Âu EN, tiêu chuẩn quốc tế ISO đặc biệt là vật liệu xanh thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng với chuẩn Low VOCs, Green Label. Trực thuộc Saint-Gobain, các sản phẩm đến từ thương hiệu Weber đã khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam khi được các chủ đầu tư và nhà thầu lớn lựa chọn sử dụng rộng rãi: BIM Group, VinGroup, NovaGroup, SunGroup, Masteries, Ricons, AA Corporation, Newtecons, TICO…

Saint-Gobain Việt Nam luôn nỗ lực, cam kết đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Xây dựng thông qua các giải pháp cam kết về chất lượng, đa chức năng, thân thiện với con người và môi trường. Ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của Saint-Gobain Việt Nam là nâng tầm chất lượng không gian sống, cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng chất lượng, sáng tạo và bền vững. Lấy yếu tố con người làm trọng tâm, Weber nói riêng và Saint-Gobain nói chung không ngừng cải tiến và đưa ra các giải pháp tiên tiến nhằm mang đến không gian sống tiện nghi nhất cho khách hàng”.

Từ nay đến năm 2025, thị trường bất động sản được dự báo tăng trưởng với con số hấp dẫn: trung bình 8% mỗi năm. Đây cũng chính là điều đang thu hút nhà đầu tư, khách hàng trong giới bất động sản, kéo theo đó là mối quan tâm ngày một tăng đối với các giải pháp chuyên nghiệp cùng những sản phẩm chất lượng cao từ các đơn vị cung ứng vật liệu xây dựng. Nắm bắt xu thế, Saint-Gobain Việt Nam đã mở rộng chuỗi các sản phẩm chống thấm kết hợp cùng các giải pháp ốp lát hoàn thiện sẵn có của Weber để tạo nên bộ giải pháp toàn diện, nhằm đáp ứng hiệu quả những nhu cầu khắt khe của khách hàng với giải pháp từ móng đến mái và cả các khu vực đặc biệt.

Bên cạnh việc ra mắt các giải pháp sản phẩm mới, sự kiện cũng là dịp để Weber tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam. Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm của Weber, lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật giúp khách hàng có đánh giá trực quan đối với chất lượng của sản phẩm về giải pháp xây dựng đạt chất lượng cao, phù hợp các tiêu chuẩn dành riêng cho dự án.

An Giang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chiến lược chinh phục thị trường sơn Việt: Nhất chất lượng, nhì sát cánh cùng đại lý

    (Xây dựng) - Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, Maxilite từ Dulux đã trở thành thương hiệu sơn gắn liền với nhiều thế hệ thầu thợ và hàng triệu gia đình Việt. Trong hành trình ba thập kỷ đó, dấu ấn của thương hiệu không chỉ nằm ở những sản phẩm chất lượng mà còn ở hành trình đồng hành cùng các đại lý, từ đó tạo dựng nên một cái tên dẫn đầu trong phân khúc sơn trung cấp tại thị trường Việt Nam.

  • Giải pháp cung cấp nguồn đất, đá xây dựng công trình

    (Xây dựng) – Thành phố Đà Nẵng đang cân đối nguồn đất san lấp, đá xây dựng để đảm bảo cung ứng, phục vụ nhu cầu xây dựng trên địa bàn, đặc biệt là dự án đường cao tốc phía Đông đoạn Hoà Liên – Tuý Loan và dự án đầu tư xây dựng bến cảng Liên Chiểu.

  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

  • Ninh Bình: Đóng cửa một phần mỏ đất sét tại xã Như Hoà

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Ninh Bình vừa có Quyết định 681/QĐ – UBND ngày 11/9/2024 về việc phê duyệt Đề án đóng cửa một phần diện tích mỏ đất sét làm nguyên liệu sản xuất gạch tại xã Như Hoà, huyện Kim Sơn.

  • Quế Sơn (Quảng Nam): Đề nghị đưa khu vực rộng 3ha vào danh mục dự án đầu tư để đấu giá quyền khai thác khoáng sản

    (Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh đã có công văn đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan kiểm tra, tổng hợp, tham mưu giải quyết theo thẩm quyền, đúng quy định đối với tờ trình đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác khoáng sản đất làm vật liệu san lấp, xây dựng công trình để đấu giá quyền khai thác khoáng sản trên địa bàn huyện Quế Sơn tại xã Quế Xuân 2 với diện tích hơn 3ha.

  • Gia Lai triển khai giải pháp thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành Công văn số 3232/VP-KTTH, triển khai các biện pháp cụ thể nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ xi măng, sắt thép và vật liệu xây dựng trên địa bàn, góp phần ổn định kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội theo Chỉ thị 28/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load