Thứ sáu 20/09/2024 13:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Văn hóa /

Vui cuối tuần tại Phố sách Hà Nội

18:58 | 16/07/2020

(Xây dựng) - Với mục đích tạo sân chơi vui vẻ, không gian văn hóa, thư giãn sau những ngày giãn cách xã hội bởi đại dịch Covid-19, Ban quản lý Phố sách Hà Nội kết hợp 16 nhà sách tổ chức Chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em “Vui cuối tuần cùng phố sách - Fun weekends with book street” tại Phố sách Hà Nội (quận Hoàn Kiếm) với đa dạng các hoạt động vui chơi.

vui cuoi tuan tai pho sach ha noi
Chuỗi hoạt động sẽ bắt đầu từ ngày 18/7 - 30/8/2020 (Ảnh: Internet).

Có thể nói, sự kiện lần này là điểm đến thú vị để trẻ em được trải nghiệm không gian mới mẻ. Đồng thời bố mẹ cũng có thêm cơ hội lựa chọn cho gia đình những cuốn sách hay. Đến với Phố sách Hà Nội, bố mẹ hoàn toàn yên tâm để con em mình vui chơi thoả thích trong khuôn viên với một không gian an toàn tuyệt đối.

Phố sách Hà Nội không chỉ là nơi dành riêng cho các gia đình mà còn là nơi các bạn trẻ có thể thoải mái checkin với những góc “sống ảo” đẹp và độc đáo. Không gian thoải mái tại các quán cà phê thiết kế mở - những góc dừng chân được decor bắt mắt hay ngay tại gian hàng của các nhà xuất bản; với hệ thống wifi được lắp đặt miễn phí trên toàn tuyến phố.

Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, các gia đình hãy cùng đến và tham gia các hoạt động bổ ích, sáng tạo, phát triển tư duy tại không gian văn hóa đặc biệt của Phố sách Hà Nội.

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 18/7 đến hết ngày 30/8 cùng các hoạt động như: Khai mạc chuỗi hoạt động hè diễn ra vào tối ngày 18/7 với những tiết mục giao lưu ấn tượng; Chia sẻ cùng CLB người khuyết tật; Trải nghiệm ghép tranh bằng vải – hoạt động đặc trưng của làng lụa Vạn Phúc; Các hoạt động trò chơi dân gian vui nhộn, tâng bóng nghệ thuật; Hoạt động giao lưu âm nhạc…

Đặc biệt, “Trao sách yêu thương – Gửi ngàn nụ cười” là hoạt động điểm nhấn sẽ được diễn ra trong suốt chuỗi hoạt động hè với mục đích trao tặng sách cho những người yêu sách. Cùng với chương trình giảm giá sốc từ 20 – 50% cho toàn bộ các đầu sách từ 16 nhà sách tại Phố sách Hà Nội cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích khác.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load