Thứ sáu 20/09/2024 14:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Vì sao Imperia Smart City được ví như một thành phố xanh vệ tinh?

16:36 | 08/06/2021

(Xây dựng) - Không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà đáp ứng nhu cầu để ở, Imperia Smart City xứng danh là một “thành phố thu nhỏ trong lòng thành phố” mang đến đặc quyền nhân đôi cho cư dân về một không gian sống xanh và đa tiện ích.

Có thể nói, việc MIKGroup phát triển dự án Imperia Smart City tại phía Tây Hà Nội là một bước tiến mới của Tập đoàn này. Nếu như trước đây, MIKGroup đã rất thành công với dòng sản phẩm Imperia vốn đã tạo nên sự quen thuộc cho các cư dân trong nội đô với dấu ấn của những khu “Vườn trong phố” tại Imperia Garden hay “Vườn chân mây” tại Imperia Sky Garden… thì nay với Imperia Smart City, MIKGroup đã tạo nên cả một thành phố xanh - vệ tinh cho cư dân.

Thành phố vệ tinh hiện đại

Điểm đáng chú ý của Imperia Smart City chính là sự kết nối thuận tiện như một thành phố vệ tinh thực thụ. Cư dân có thể đi đến bất kỳ điểm nào trong và ngoài thành phố với một hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại.

Vì sao Imperia Smart City được ví như một thành phố xanh vệ tinh?
Hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ.

Trước hết, dự án nằm ngay trên trục đường huyết mạch của đại đô thị rộng 52m với 2 làn đường lớn giúp cư dân dễ dàng kết nối từ nội khu đến thẳng trung tâm đô thị như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, vườn Nhật và các tiện ích đẳng cấp khác trong khu.

Với một vị trí đắc địa được xem là cửa ngõ giao thương huyết mạch khu vực phía Tây, từ Imperia Smart City có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu nhờ hệ thống hạ tầng giao thống hiện đại, đồng bộ.

Dự án gần các tuyến đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, Đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài, đặc biệt là tuyến Metro được xây dựng theo công nghệ Nhật Bản. Chỉ 15 phút di chuyển cư dân có thể kết nối với các khu vực trung tâm hành chính, trụ sở văn phòng lớn, thuận tiện di chuyển tới sân bay, khu công nghiệp,…

Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất vài phút để tới các địa điểm trung tâm như: Bộ Ngoại giao, BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung Hòa Nhân Chính, Keang Nam, Cầu Giấy…

Thành phố “xanh” đáng sống

Với vị trí trung tâm của khu hành chính mới ở Hà Nội, áp lực đô thị ngày càng đè nặng đến môi trường xung quanh dự án. Để đem đến chất lượng môi trường tốt nhất cho cư dân đô thị, MIKGroup đã bố trí và sắp xếp nhiều khu sinh thái xanh hợp lý cho sức khỏe vàng an yên.

Vì sao Imperia Smart City được ví như một thành phố xanh vệ tinh?
Không gian sống gần gũi với thiên nhiên được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Ở Imperia Smart City, tất cả được bao phủ bởi một không gian xanh với công viên trung tâm rộng hơn 10,2 ha ngay sát dự án. Chính không gian xanh như tấm màn chắn giúp cư dân tránh xa mọi ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn đô thị. Việc chú trọng đến môi trường sống của chủ đầu tư giúp cuộc sống của cư dân vừa điều hoà không khí, vừa đảm bảo sức khoẻ thể chất và tinh thần hiệu quả.

Sắc xanh của cỏ cây, hoa lá hiện diện khắp mọi nơi từ khu công viên rộng mênh mông, khuôn viên của hồ bơi xanh mát, khu vui chơi của trẻ em, đến những lối đi ngập tràn bóng mát. Imperia Smart City là dự án tiêu biểu về mức độ quan tâm đầu tư mảng xanh cho không gian sống với hơn 70% diện tích xây dựng là những mảng cây xanh mướt.

Vì sao Imperia Smart City được ví như một thành phố xanh vệ tinh?
Sắc xanh bao phủ từ bên ngoài khu căn hộ.

Tại đây, MIKGroup đã dày công thiết kế, nâng yếu tố “xanh” lên một tầm cao mới theo hướng phủ tràn, xanh đa lớp và bao phủ toàn khu. Trong mỗi căn hộ lại được thiết kế sang trọng kiểu Tây Âu cùng không gian mở giao hòa với thiên nhiên, không gian sống xanh đa lớp bao phủ. Đi kèm với đó là hệ thống công viên, hồ điều hòa, vườn ban công,... tạo nên một cuộc sống đầy màu xanh và trong lành.

Vì sao Imperia Smart City được ví như một thành phố xanh vệ tinh?
Phong cách thiết kế căn hộ theo kiểu Tây Âu với không gian mở.

Có thể nói, việc MIKGroup kỳ công tạo nên dự án Imperia Smart City với mô hình đô thị đồng bộ tích hợp đặc quyền nhân đôi cho cư dân sẽ tạo nên một không gian sống phù hợp với cư dân trong nước mà còn dành cho cư dân quốc tế, qua đó xây dựng nên 1 cộng đồng cư dân toàn câu văn minh, hiện đại.

Theo ông Nguyễn Văn Khôi (Hiệp hội Bất động sản Việt Nam), việc MIKGroup tập trung phát triển một “thành phố thu nhỏ trong lòng thành phố”, 1 khu đô thị đồng bộ là xu hướng quốc tế, giống như mô hình của Singapore đã phát triển rất thành công và nhiều nước đang học tập.

Thông tin chương trình “Mua nhà sang - Trúng nhà xịn”

150 khách hàng đầu tiên đặt cọc căn hộ Imperia Smart City sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng căn hộ Studio trị giá gần 1,3 tỷ đồng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chương trình áp dụng từ ngày 29/5 - 12/9/2021.

Thông tin chi tiết dự án Imperia Smart City xem tại:

Website: http://imperiasmartcity.com/

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load