Thứ sáu 20/09/2024 17:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Thời sự /

Trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho Tham tán Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam

19:44 | 12/08/2020

(Xây dựng) – Ngày 12/8, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho ông Kim Hong Rak – Tham tán đất đai, cơ sở hạ tầng và giao thông Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam vì những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển ngành Xây dựng Việt Nam.

trao tang ky niem chuong vi su nghiep xay dung cho tham tan dai su quan han quoc tai viet nam
Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng và chụp ảnh lưu niệm cùng ông Kim Hong Rak – Tham tán đất đai, cơ sở hạ tầng và giao thông Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn cho biết, vì dịch bệnh Covid-19 mà lễ trao tặng đã trì hoãn từ lâu. Lần này, Bộ Xây dựng trân trọng tổ chức lễ trao tặng cho ông Kim Hong Rak - Tham tán đất đai, cơ sở hạ tầng và giao thông Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Có thể khẳng định, ông Kim Hong Rak đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy và phát triển mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc, nhất là trong lĩnh vực xây dựng.

Trong 3 năm công tác, với vai trò tham tán, ông Kim Hong Rak đã có những đóng góp quan trọng để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng Việt Nam và Bộ Đất đai, cơ sở hạ tầng và giao thông Hàn Quốc (MLIT), cũng như giữa Bộ Xây dựng Việt Nam với các cơ quan khác của Hàn Quốc.

Đặc biệt, ông Kim Hong Rak đã phối hợp với Bộ Xây dựng triển khai nhiều hoạt động nổi bật như hội nghị, hội thảo, các dự án diễn ra thuận lợi. Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn thay mặt Bộ Xây dựng ghi nhận những thành tích, đóng góp tích cực của ông Kim Hong Rak và chúc ông gặt hái nhiều thành công trên cương vị mới và luôn dành sự quan tâm đến ngành Xây dựng Việt Nam.

Bày tỏ vinh dự khi được Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng - Phần thưởng cao quý nhất của ngành Xây dựng Việt Nam, ông Kim Hong Rak cảm ơn toàn thể lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ đã quan tâm, phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán Hàn quốc, góp phần giúp ông hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Ông Kim Hong Rak khẳng định, dù ở vị trí công tác nào, ông cũng luôn luôn quan tâm và đóng góp những điều tốt đẹp cho Việt Nam và cho Bộ Xây dựng. Những bức ảnh ngày hôm nay được chụp trong lễ trao kỷ niệm chương cũng sẽ trở thành ký ức đẹp, ghi nhận quãng thời gian làm việc, cống hiến tại Việt Nam khi ông trở về Hàn Quốc.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load