Thứ sáu 20/09/2024 18:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Thiên Điểu Villa - Điểm đến nghỉ dưỡng mới nhất cho các tín đồ du lịch khi đến Ninh Bình

10:03 | 20/06/2024

(Xây dựng) – Tháng 6 này, Khu du lịch sinh thái Thung Nham đã chính thức khai trương khu biệt thự song lập đẳng cấp có tên “Thiên Điểu Villa”, đây là sự kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng với thiên nhiên, ngắm mặt trời lặn với những cánh chim trời bay về tổ, lắng nghe âm thanh của núi rừng, những làn gió dịu mát mang hơi thở của thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời mà không nơi nào có được.

Thiên Điểu Villa - Điểm đến nghỉ dưỡng mới nhất cho các tín đồ du lịch khi đến Ninh Bình
Phòng khách được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng ấm cúng.

Tại sao lại là “Thiên Điểu”? Hoa Thiên Điểu được ví von như một loài hoa của thiên đường. Với vẻ ngoài thu hút bởi hình dáng độc đáo, nổi bật tựa như chú chim hướng về phía ánh sáng mặt trời. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp có một không hai mà trong mắt những người yêu hoa, chúng còn tượng trưng cho sự kì vĩ, bí ẩn và huyền diệu. Đây cũng là loài hoa độc đáo của vùng nhiệt đới. Đại diện cho ý chí cầu tiến, không ngừng phát triển. Ý nghĩa của hoa thiên điểu luôn là sự lựa chọn sáng suốt của những người yêu hoa muốn có một không gian sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Hai căn biệt thự nằm nối liền nhau tạo nên sự liên kết hài hòa về đường nét kiến trúc, mỗi căn 4 phòng ngủ đều có ban công hướng núi với cửa kính lớn đón trọn cảnh quan bên ngoài. Sử dụng chất liệu đá chủ đạo kết hợp với những gam màu thanh lịch, từng căn phòng mang đến vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn, đồng thời cũng thể hiện sự phóng khoáng tạo nên giá trị thẩm mỹ rất đặc biệt của Thung Nham – Bản giao hưởng miền nhiệt đới thông qua hiệu ứng thị giác. Nhờ nội thất sang trọng, tầm view cực chuẩn làm tiền cảnh, hậu cảnh cho hàng loạt bức hình sống ảo. Nổi lên như một điểm sáng cho lựa chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng cao cấp khu vực Ninh Bình của du khách trong năm 2024.

Thiên Điểu Villa - Điểm đến nghỉ dưỡng mới nhất cho các tín đồ du lịch khi đến Ninh Bình
Thiên Điểu Villa sử dụng chất liệu đá chủ đạo kết hợp với những gam màu thanh lịch, từng căn phòng mang đến vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn.

Chị Trần Thị Thanh Lan, Trưởng phòng Kinh doanh Khu du lịch sinh thái Thung Nham cho biết: Thiên Điểu Villa được thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, hài hòa với thiên nhiên, tôn trọng vẻ thô mộc vốn có của tự nhiên như đá đen Lai Châu, đá vàng Thanh Hóa, đá ngũ sắc Đà Nẵng... Đồ gốm luôn mang lại vẻ đẹp cho không gian sống, là chất liệu quen thuộc, có lịch sử lâu đời, chứa đựng những nét đẹp và ý nghĩa riêng biệt với Việt Nam. Là đại diện cho một nghề truyền thống và một di sản văn hóa quý báu, là biểu tượng của nghệ thuật truyền thống Việt Nam và đóng góp vào phát triển kinh tế địa phương. Vì thế Thung Nham đã lựa chọn gốm Bát Tràng (Hà Nội), gốm Gia Thủy (Ninh Bình) để tô điểm cho Thiên Điểu Villa và mỗi sản phẩm gốm đều mang dấu ấn riêng của Thung Nham. Cùng những tiện nghi đẳng cấp hứa hẹn là nơi lý tưởng cho các vị khách rời xa những lo toan, bộn bề của cuộc sống để trở về hoàn mình vào thiên nhiên, cảnh sắc tại đây.

Thiên Điểu Villa - Điểm đến nghỉ dưỡng mới nhất cho các tín đồ du lịch khi đến Ninh Bình
Không gian bếp của Thiên Điểu Villa.

Thiên Điểu Villa đã khai trương chính thức với đầy đủ tiện nghi như: Rạp chiếu phim ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, tiệc BBQ sân vườn với đầy đủ dụng cụ bếp. Đến đây, du khách sẽ thỏa thích buông mình dưới làn nước mát lạnh tại khu vực hồ bơi, thư giãn trong bồn sục Jacuzzi ngoài trời và đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Mọi sắc thái an nhiên của Bản giao hưởng miền nhiệt đới đều sẽ được thu phóng trong tầm mắt khi bạn đi xe đạp dạo quanh. Nhờ đó, bạn được tự mình cảm nhận vẻ đẹp Thung Nham theo một cách rất riêng.

Thiết kế lãng mạn của Thiên Điểu được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những chiếc đèn lồng made by Thung Nham treo cao, được bao quanh bởi khu vườn xanh mát với tổng diện tích 500m2 và ngắm nhìn ra bể bơi ngoài trời lớn nhất Ninh Bình cũng có các tiện nghi hiện đại như ghế nằm, ghế ngồi và dù che nắng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng thức các đồ uống tươi mát tại Jade Bar bên hồ bơi trong khi tận hưởng không khí mát mẻ và view tuyệt đẹp của khu biệt thự song lập. Cả những lối đi lát cỏ, rải sỏi rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng khi bước chân vào Thiên Điểu.

Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và chương trình ưu đãi hấp dẫn, Thiên Điểu Villa hứa hẹn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu cho bức tranh thiên nhiên mơ mộng, thanh bình của Thung Nham.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load