Thứ sáu 20/09/2024 19:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Tập đoàn Nam Long hợp tác cùng Tập đoàn Nishi Nippon Railroad Nhật Bản phát triển dự án nhà ở 1 tỷ đồng/căn - EHome

10:33 | 30/07/2021

(Xây dựng) - Tập đoàn Nam Long (Hose: NLG) và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad Nhật Bản vừa chính thức công bố việc hợp tác phát triển dự án EHome Southgate nằm tại cửa ngõ dẫn vào khu đô thị Waterpoint 355 hecta. Sự hợp tác này mang ý nghĩa rất lớn đối với Nam Long Group khi lần đầu tiên đối tác Nhật Bản tham gia cùng Nam Long Group trong một dự án nhà ở “vừa túi tiền” với mức giá chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn.

tap doan nam long hop tac cung tap doan nishi nippon railroad nhat ban phat trien du an nha o 1 ty dongcan ehome
Phối cảnh tổng thể chung cư EHome Southgate dự kiến.

EHome là dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền được đánh giá rất cao của Nam Long. Dòng sản phẩm này có giá trung bình khoảng 1 tỷ đồng với ba giá trị cốt lõi: Economy (vừa túi tiền), Ecology (môi trường sống xanh), Efficiency (thiết kế hiệu quả). Đây được ví như sản phẩm quốc dân rất được ưa chuộng với tốc độ tiêu thụ nhanh chóng và luôn được thị trường chờ đợi mỗi đợt công bố. Ra mắt lần đầu tiên từ năm 2007, tính đến nay EHome đã trao ước mơ an cư cho 5000 hộ gia đình có mức thu nhập trung bình và ổn định từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng.

EHome Southgate trong đợt phát triển này có diện tích 4,5ha gồm 7 khối nhà chung cư, tương đương hơn 1.400 căn hộ. Dự án được quy hoạch chỉn chu, phát triển hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ và dễ dàng kết nối với hạ tầng của thành phố bên sông Waterpoint đã hoàn thiện.

Chính vì vậy, EHome Soughgate còn được sở hữu môi trường sống hết sức đặc biệt của khu đô thị tích hợp bậc nhất Tây Sài Gòn khi không chỉ sở hữu tiện ích của riêng dòng sản phẩm EHome mà còn toàn bộ hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” để sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm của Waterpoint. Dự kiến chủ đầu tư sẽ ra giới thiệu dự án bằng hệ thống Sales Gallery online trong quý 3/2021.

tap doan nam long hop tac cung tap doan nishi nippon railroad nhat ban phat trien du an nha o 1 ty dongcan ehome
Dự án EHome Southgate đang được thi công tại phân khu Southgate thuộc Waterpoint, vị trí đối diện tổ hợp dịch vụ mua sắm và trung tâm vận tải Bus Interchange.

Theo ông Trần Xuân Ngọc – Tổng Giám đốc Nam Long Group cho biết: “Nam Long vô cùng vui mừng đón nhận sự hợp tác của đối tác chiến lược Nishi Nippon Railroad vào dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome của chúng tôi dù mỗi sản phẩm EHome có tỉ suất lợi nhuận không bằngcác dòng sản phẩm khác chúng tôi đang hợp tác phát triển. Điều này thể hiện rằng đối tác Nhật và Nam Long không chỉ gắn bó với nhau bởi việc kinh doanh, có lợi nhuận đơn thuần, mà trên hết, chúng tôi đang cùng đồng hành bởi một sứ mệnh chung, một tầm nhìn chung. Đó là chung tay kiến tạo những môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng, ủng hộ cho chiến luợc nhà ở quốc gia ở đất nước đã tạo điền kiện cho các doanh nghiệp chúng tôi phát triển”.

Chính thức bắt tay hợp tác từ năm 2015, các đối tác Nhật Bản có hơn 100 năm kinh nghiệm đã gắn liền với Nam Long trên bước đường chuyển mình sang phát triển những khu đô thị tích hợp đa tiện ích và các dòng sản phẩm condominium Flora và nhà phố, biệt thự đẳng cấp Valora giúp nâng tầm chất lượng sống của người Việt Nam.

Đến nay, sau 6 năm hợp tác gắn bó với nhau, tin tưởng vào triết lý kinh doanh và tâm huyết của Nam Long hiện thực hóa “giấc mơ có nhà” của nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là phân khúc “vừa túi tiền” với đại đa số người dân Việt Nam, tập đoàn Nishi Nippon Railroad - Nhật Bản đã quyết định cùng Nam Long Group phát triển dòng sản phẩm EHome với dự án EHome Southgate.

Ông Fukumori-đại diện Công ty Nishi Nippon Railroad chia sẻ: "Nam Long và Nishi Nippon Railroad đã cùng nhau phát triển 6 dự án với quy mô từ nhỏ lên đến hàng trăm hecta và 2 dòng sản phẩm “dễ sở hữu” của phân khúc trung – cao cấp Flora, Valora. Việc tham gia phát triển dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome khẳng định sự tin tưởng toàn diện của chúng tôi dành cho Nam Long Group”.

Đây được xem là một tín hiệu rất đáng mừng không chỉ cho Nam Long mà còn cho thị trường bất động sản Việt Nam khi các nhà đầu tư nước ngoài nổi tiếng về uy tín và chất lượng ủng hộ cho sự phát triển của các sản phẩm nhà ở dễ sở hữu cho người dân.

Phương Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load