Thứ sáu 20/09/2024 21:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An: Ra mắt dự án bất động sản nghỉ dưỡng phố Hội

22:05 | 16/06/2020

(Xây dựng) - Đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú, khách sạn 4 và 5 sao đẳng cấp tại Hội An, sáng 16/6, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An chính thức ra mắt dự án căn hộ resort và biệt thự nghỉ dưỡng Shanrira (Shantira Beach Resort & Spa). Dự án được quản lý bởi đơn vị Dusit Thani – Tập đoàn quốc tế với hơn 70 năm kinh nghiệm khai thác thị trường Đông Nam Á.

tap doan hoang gia hoi an ra mat du an bat dong san nghi duong pho hoi
Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đang nổ lực thi công các biệt thự tại dự án Shantira Beach Resort & Spa.

Người địa phương phát triển bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tại địa phương

Được thành lập từ năm 2008, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An là một trong những thương hiệu đầu tư kinh doanh hệ thống khách sạn du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hội An. Trong những năm gần đây, Tập đoàn đã mở rộng lĩnh vực sang đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp để tiếp tục khẳng định thương hiệu, giá trị và tiềm lực của chính mình.

Ngay từ ngày đầu thành lập, với định hướng chiến lược làm những gì am hiểu nhất để được tốt nhất vì vậy khi mở rộng qua bất động sản, Tâp đoàn Hoàng Gia Hội An đã tập trung phát triển và chú trọng vào các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ngay chính tại địa phương, tại vùng đất quê hương của mình đó là Hội An.

Một trong những lợi thế đó là người địa phương, chính vì vậy Hoàng Gia Hội An đã từng bước khẳng định được thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng của mình xứng tầm với những đơn vị đầu tư đến từ các Tập đoàn quốc tế đang triển khai các dự án tại đây.

Đó là chuỗi những dự án trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú, khách sạn 4 và 5 sao đẳng cấp như: Khách sạn Hoàng Gia Hội An - MGallery by Sofitel (5 sao), khách sạn Royal Riverside Hội An, khách sạn River Suite Hội An… Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã từng bước lan tỏa thương hiệu của mình và trở thành một trong những chủ đầu tư giàu kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hội An.

Chia sẻ thêm về điều này, đại diện Hoàng Gia Hội An cho biết: Với tất cả tâm huyết dành cho mảnh đất Hội An, chúng tôi mong muốn sẽ góp phần mang lại một điểm đến đẳng cấp và lý tưởng trên bản đồ du lịch phố cổ đồng thời cũng mamg lại những cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho khách hàng đang tìm kiếm bất động sản ven biển và nơi định cư cao cấp.

tap doan hoang gia hoi an ra mat du an bat dong san nghi duong pho hoi
Phối cảnh tổng thể của dự án.

Vượt khó hoàn thành dự án

Với những thành công đã đạt được cùng tâm huyết và tình cảm dành cho mảnh đất phố Hội, trong năm 2020, Hoàng Gia Hội An tiếp tục ghi dấu ấn bằng việc đầu tư và phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao theo chuẩn quốc tế, dự án Shantira Beach Resort & Spa.

Shantira Beach Resort & Spa là một trong những dự án nghỉ dưỡng 5 sao hiếm hoi được đầu tư và phát triển bởi một doanh nghiệp địa phương có quy mô và tầm vóc sánh ngang với những dự án nghỉ dưỡng hàng đầu đến từ các Tập đoàn quốc tế hiện nay.

Dự án Shantira Beach Resort & Spa được đầu tư từ quy hoạch, kiến trúc đến hạ tầng, tiện ích nội khu, Shantira hình thành một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo theo chuẩn cao cấp mới. Đây là dự án đánh dấu một cột mốc mới trên chặng đường phát triển của Hoàng Gia Hội An, tiếp tục khẳng định sức mạnh thương hiệu cũng như nội lực của Tập đoàn.

Sở hữu vị trí đắt giá khi vừa nằm bên bãi biển An Bàng, một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, vừa liền kề trung tâm phố cổ Hội An, Shantira Beach Resort & Spa có quy mô 8,6ha. Dự án có sự khác biệt và duy nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiên nay khi là dự án có hệ thống sản phẩm gồm 430 căn hộ resort biển và 70 căn biệt thự mặt tiền biển.

Với tầm nhìn trực diện ra biển, trong thiết kế Tập đoàn đã không theo lối mòn mà chấp nhận tốn kém hơn để thiết kế làm sao cho tất cả các phòng ngủ của tất cả các căn hộ resort đều có thể nhìn được thấy biển và điều này sẽ mang lại cho các du khách một trải nghiệm tuyệt vời khi có thể đón bình minh trên biển ngay tại giường của mình. Đây là một trải nghiệm mà không phải nơi đâu cũng có được. Điều mà Hoàng Gia Hội An muốn hướng đến đó là Shantira trở thành điểm đến lý tưởng và hoàn hảo cho mọi cảm xúc.

Hiện nay dự án đang gấp rút hoàn thành các hạng mục trong đó hạng mục Biệt thự đang hoàn thiện phần thô còn hai toà căn hộ resort cao 11 tầng đã hoàn thiện xong phần móng và đang chuyển lên phần thân với tốc độ xây dựng là 7 ngày/sàn.

Có thể nói đây là nỗ lực phi thường của chủ đầu tư trong việc vượt qua những khó khăn từ dịch Covid-19 trong 6 tháng đầu năm để quá trình thi công, xây dựng công trình vẫn được triển khai nhanh chóng, hiệu quả. Theo đó, dự án dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý I/2021 đối với biệt thự, quý II/2021 đối với căn hộ resort. Việc dự án hoàn thành tiến độ và sớm ra mắt thị trường sẽ mang lại nguồn cung mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đồng thời tiếp tục tạo dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng và nhà đầu tư.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load