Thứ sáu 20/09/2024 15:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Tập đoàn FLC khai trương Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm hội nghị quy mô Top đầu miền Bắc

23:04 | 23/12/2021

(Xây dựng) - Nằm trong quần thể FLC Vĩnh Phúc Convention & Luxury Resort (FLC Vĩnh Phúc), Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc với sức chứa 2.000 khách, và hợp phần khách sạn 5 sao vừa được khánh thành ngày 23/12 là một trong những công trình hội nghị có quy mô hàng đầu miền Bắc.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; các đồng chí Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các Ủy ban của Quốc hội; lãnh đạo một số bộ, ngành.

tap doan flc khai truong to hop khach san va trung tam hoi nghi quy mo top dau mien bac
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết và các đại biểu ấn nút khai trương Tổ hợp khách sạn và Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc.

Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc nằm trong khuôn viên quần thể FLC Vĩnh Phúc Convention & Luxury Resort (FLC Vĩnh Phúc), thuộc xã Vĩnh Thịnh, tỉnh Vĩnh Phúc.

Với vị trí này, từ Hà Nội chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển bằng ôtô đến dự án và dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch của miền Bắc. Trong bối cảnh ngành Du lịch vẫn đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch, tổ hợp đã chính thức khai trương chỉ sau 10 tháng tích cực thi công, khẳng định nỗ lực và quyết tâm của doanh nghiệp trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng du lịch chất lượng cao, hiện thực hoá các cam kết đã đặt ra tại Vĩnh Phúc.

Không gian hội nghị đẳng cấp quốc tế

tap doan flc khai truong to hop khach san va trung tam hoi nghi quy mo top dau mien bac
Khu vực hội nghị FLC Vinh Phuc Convention Center và Khách sạn FLC Luxury Hotel Vinh Phuc.

Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc được quy hoạch kết hợp hài hòa với cảnh quan của “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” FLC Vĩnh Phúc. Công trình gồm hai hợp phần chính: Khu vực hội nghị FLC Vinh Phuc Convention Center và Khách sạn FLC Luxury Hotel Vinh Phuc.

Thừa hưởng phong cách kiến trúc của hệ thống trung tâm hội nghị quốc tế mang thương hiệu FLC trên khắp cả nước, FLC Vinh Phuc Convention Center được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, bao gồm 1 phòng hội nghị lớn, 6 phòng họp đa năng và các phân khu nghỉ ngơi, giải trí, ẩm thực đa dạng với tổng sức chứa trên 2.000 khách, diện tích sàn gần 16.000m2.

Điểm nhấn của FLC Vinh Phuc Convention Center là các khu chức năng được lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng của tỉnh như phòng hội nghị lớn Tam Đảo, phòng khánh tiết Tây Thiên hay phòng họp VIP Bình Sơn…với diện tích đa dạng, có khả năng chuyển đổi chức năng nhanh chóng để phục vụ nhiều loại hình sự kiện khác nhau.

Các phòng đều có thiết kế trần cao ấn tượng, được trang bị hệ thống âm thanh - ánh sáng công suất lớn cũng như thiết bị hỗ trợ hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu. Các vật liệu nội thất cao cấp từ Pháp, Ý… cũng được sắp đặt tinh tế để làm nổi bật nét sang trọng và uy nghi của công trình.

Hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ

tap doan flc khai truong to hop khach san va trung tam hoi nghi quy mo top dau mien bac
FLC Vĩnh Phúc trở thành một đại quần thể 5 sao hiện đại, khép kín, an toàn.

Để đáp ứng yêu cầu của những sự kiện văn hóa và nghệ thuật cũng như hội nghị, hội thảo quy mô lớn, Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc được tích hợp hợp phần khách sạn gần 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao, với lựa chọn đa dạng các hạng phòng nghỉ như: Deluxe, Superior, Premium, Suite…

Những chăm chút về kiến trúc, nội thất sẽ được kết hợp cùng hệ tiện ích cao cấp, trong đó điểm nhấn là chuỗi nhà hàng và quán bar đa phong cách với thực đơn buffet phong phú, thực đơn À la carte thịnh soạn.

Trong thời gian tới, phân khu Mizu Onsen & Spa - một trong những tổ hợp suối nước nóng và khu chăm sóc sức khỏe hiện đại của miền Bắc sẽ đi vào hoạt động. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm tắm suối nước nóng, tắm bùn, xông hơi đá muối, xông hơi khô - ướt, buồng đá cùng loạt tiện ích 5 sao khác như rạp chiếu phim, thư viện, bar & café…

Công trình cũng được thừa hưởng những tiện ích 5 sao sẵn có như hệ thống phòng khách sạn và villa với thiết kế đa dạng, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, khu trị liệu spa và massage, phòng xông hơi đá muối ion âm Himalaya… tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc (được đưa vào vận hành từ 2016). Sự kết hợp hoàn hảo của một trung tâm sự kiện hội nghị, văn hóa, nghệ thuật tầm cỡ cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí đồng bộ sẽ góp phần đáp ứng đa dạng nhu cầu hội họp, tham quan nghỉ dưỡng và thư giãn của du khách. Từ đó hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm cho du khách tại một trong những điểm đến du lịch hàng đầu phía Bắc.

Nâng tầm vị thế

Theo đại diện chủ đầu tư, việc hoàn thành đưa vào vận hành Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc khẳng định tâm huyết và sự đầu tư bài bản, đồng bộ của Tập đoàn FLC, nhằm phát huy hiệu quả tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương. Công trình cũng là điểm nhấn tiếp theo trong quá trình hoàn thiện hệ thống hạ tầng, tiện ích với mục tiêu đưa FLC Vĩnh Phúc trở thành một đại quần thể 5 sao hiện đại, khép kín, an toàn, với quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Kết hợp cùng nhiều dự án khác mà FLC đang tiến hành nghiên cứu đầu tư trên địa bàn tỉnh, trong số đó có Khu văn hoá đa năng Vĩnh Thịnh An Tường - một tổ hợp văn hoá giải trí theo mô hình Disneyland, doanh nghiệp kỳ vọng hệ sinh thái du lịch đang kiến tạo tại Vĩnh Phúc sẽ tạo thêm nhiều công ăn việc làm, cải thiện thu nhập cho người dân trên địa bàn, tạo hình mẫu và động lực để thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch dịch vụ, từ đó đóng góp vào mô hình phát triển bền vững theo chiều sâu mà Vĩnh Phúc đang hướng đến.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • “Quậy” tưng bừng với Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 tại Bà Nà

    (Xây dựng) - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9-31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.

    09:14 | 18/09/2024
  • Bài 2: Đâu là “đòn bẩy” để Côn Đảo thành điểm đến Net Zero?

    (Xây dựng) – Việc xây dựng Côn Đảo thành điểm đến Net Zero được xem là “đòn bẩy” để tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thúc đẩy mục tiêu phát triển du lịch xanh, bền vững, giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan thiên nhiên cũng như nâng cao chất lượng trải nghiệm của du khách.

    10:02 | 17/09/2024
  • Bài 1: Biến đồi hoang thành điểm đến Net Zero

    (Xây dựng) - Với sự nỗ lực bền bỉ của những người yêu thiên nhiên, từ chỗ đồi hoang, Suối Rao Ecolodge đã ghi danh mình lên bản đồ là một trong những điểm đến du lịch Net Zero đầu tiên của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    16:01 | 16/09/2024
  • Thanh Hóa: Nỗ lực đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    (Xây dựng) - Chiều 12/9, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng ra mắt tân Chủ tịch và các Ban của Hiệp hội. Tỉnh đang có nhiều nỗ lực hướng đến du lịch bốn mùa chào đón du khách và đặt mục tiêu đến năm 2025, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

    16:09 | 13/09/2024
  • Vẻ đẹp Lai Châu tại Quảng Bình

    (Xây Dựng) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Lai Châu tại tỉnh Quảng Bình năm 2024. Chương trình nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp về miền đất, thiên nhiên, văn hóa, con người Lai Châu; những tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ, các điểm du lịch tiêu biểu, sản phẩm du lịch mới, nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống các dân tộc trên địa bàn tỉnh Lai Châu tới đông đảo nhân dân, du khách, nhà đầu tư.

    15:29 | 13/09/2024
  • Điểm nhấn Festival Mùa thu Huế 2024

    (Xây dựng) - Festival Mùa thu Huế 2024 sẽ tổ chức tạo điểm nhấn vào dịp Tết Trung thu từ ngày 16 – 19/9 với chuỗi hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm của du khách khi đến Huế và làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần người dân địa phương.

    14:23 | 10/09/2024
  • 8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

    (Xây dưng) - Siêu bão số 3 – Yagi vừa đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái”, cả nước hướng về những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề của bão, siêu nhạc hội 8WONDER Moon Festival quyết định dùng 100% doanh thu từ bán vé để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão.

    14:42 | 09/09/2024
  • Công trình Huyền thoại tre tại Phú Quốc United Center chiến thắng giải thưởng kiến trúc uy tín nhất thế giới

    (Xây dựng) - Công trình Huyền thoại tre Bamboo Legend thuộc tổ hợp Phú Quốc United Center vừa giành chiến thắng tại hạng mục Khách sạn của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế 2024 IAA - giải thưởng về kiến trúc lâu đời và uy tín nhất thế giới. Bamboo Legend cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được vinh danh ở hạng mục này.

    15:26 | 06/09/2024
  • Sun Group nhận 12 giải thưởng tại World Travel Awards châu Á – Châu Đại Dương 2024

    (Xây dựng) - Được vinh danh tại nhiều hạng mục, Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương lần thứ 31 năm 2024, tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.

    14:58 | 06/09/2024
  • Chinh phục cung Pusilung cao hơn 3000m, hiểm trở bậc nhất Tây Bắc

    (Xây Dựng) - Cao 3083m, Pusilung là đỉnh núi cao thứ 2 Việt Nam sau Fansipan. Đây là ngọn núi cao nhất án ngữ nơi biên cương Tổ quốc. Pusilung nằm gần với mốc biên giới số 42 thuộc địa phận xã Pa Vệ Sử, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

    11:48 | 06/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load