Thứ sáu 20/09/2024 10:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Tấn Đức Eastern Park mở bán giai đoạn 2, sản phẩm shophouse lên ngôi

14:54 | 06/10/2023

(Xây dựng) - Sau thành công của giai đoạn 1, dự án Tấn Đức Eastern Park chuẩn bị ra mắt sản phẩm bất động sản shophouse tọa lạc ở vị trí kim cương đẹp nhất dự án, hứa hẹn sẽ là tâm điểm đầu tư tại khu vực Phổ Yên, Thái Nguyên ngay từ đầu quý IV/2023.

Tấn Đức Eastern Park mở bán giai đoạn 2, sản phẩm shophouse lên ngôi
Tấn Đức Eastern Park - Dự án có shophouse tại Phổ Yên đang được giới đầu tư quan tâm.

Sau những nốt trầm từ nửa cuối năm 2022 đến nay, thị trường bất động sản đang có tín hiệu phục hồi trở lại. Theo ghi nhận, nhiều khu vực thị trường gần Hà Nội bắt đầu thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư và có giao dịch. Một dự án khu đô thị tại Phổ Yên, Thái Nguyên, chủ đầu tư vừa ra thông báo ra mắt và chuẩn bị mở bán sản phẩm shophouse (nhà phố thương mại), ngay lập tức nhận được phản hồi rất tích cực từ giới đầu tư.

Tấn Đức Eastern Park là dự án nằm ở khu vực lõi trung tâm, trái tim của Phổ Yên, Thái Nguyên. Dự án có quy mô 18ha, được quy hoạch khoa học, bài bản với 777 căn shophouse và liền kề, xen lẫn các tiện ích nội khu như công viên cây xanh, sân bóng đá, nhà văn hoá, hệ thống vườn hoa và đường dạo bộ… Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng kỹ thuật và tất cả các lô đất liền kề đều đã có chủ sở hữu. Khi chủ đầu tư mở bán shouhouse, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc hạ tầng dự án đã kiện toàn, một số chủ sở hữu đất liền kề đã xây dựng nhà để về an cư, hình thành nên một cộng đồng dân cư sầm uất.

Tọa lạc tại trái tim của Phổ Yên ngay gần nút giao Yên Bình, Khu đô thị Tấn Đức Eastern Park dễ dàng kết nối với trục đại lộ Đông Tây (vành đai 5) và Quốc lộ 3 đi thẳng vào cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Dự án gần các khu công nghiệp lớn như: Khu công nghiệp Yên Bình, khu công nghiệp Tiên Phong, khu công nghiệp Nam Phổ Yên, khu công nghiệp Tây Phổ Yên, Khu công nghiệp công nghệ cao Samsung…

Có thể lý giải sự quan tâm của nhà đầu tư đến sản phẩm shophouse dự án Tấn Đức Eastern Park bởi các nguyên nhân sau:

Thứ nhất, dự án sở hữu tọa độ vàng đắt giá

Vị trí bất động sản tốt là yếu tố hàng đầu giúp nhà đầu tư dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê hay thanh khoản, đặc biệt là gia tăng giá trị bền vững theo thời gian. Đối với người mua để ở, vị trí tốt sẽ kết nối thuận lợi với các hệ thống tiện ích hạ tầng lân cận, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thuận tiện cho việc kinh doanh và sinh hoạt.

Tấn Đức Eastern Park mở bán giai đoạn 2, sản phẩm shophouse lên ngôi
Vị trí giao giữa hai tuyến đường huyết mạch 69m và 47m của Tấn Đức Eastern Park.

Phổ Yên là cửa ngõ phía Nam của tỉnh Thái Nguyên. Lợi thế về vị trí địa lý, Phổ Yên là điểm sáng thu hút vốn đầu tư FDI của nhiều tập đoàn nước ngoài lớn tại Thái Nguyên. Tính đến tháng 3/2023, trên địa bàn tỉnh có 176 dự án FDI với tổng vốn đăng ký đầu tư đạt 10,39 tỷ USD. Nổi bật nhất là nhà máy Samsung Electro - Mechanics với tổng mức đầu tư 2,27 tỷ USD. Theo thống kê, lượng cán bộ công nhân của nhà máy Samsung Thái Nguyên lên đến trên 100.000 người (năm 2022), Tập đoàn Masan với gần 10.000 người, cùng gần 5.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp khác…

Phổ Yên đã quy tụ được một lực lượng lao động khổng lồ với dân trí cao đặc biệt là đội ngũ chuyên gia và cán bộ công nhân đến làm việc, kéo theo sự gia tăng về nhu cầu nhà ở và mua sắm, tiêu dùng các dịch vụ thiết yếu khác.

Thứ hai, shophouse là hình thức đầu tư đem lại “lợi nhuận kép”

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất dự án với vị trí mặt tiền trên trục đường 69m và 47m, những căn shophouse dự ánTấn Đức Eastern Park được hưởng lợi hạ tầng đã hoàn thiện cả bên trong và bên ngoài dự án.

Tấn Đức Eastern Park mở bán giai đoạn 2, sản phẩm shophouse lên ngôi
Hạ tầng giai đoạn 1 dự án Tấn Đức Eastern Park đã kiện toàn.

Tỷ lệ shophouse của dự án Tấn Đức Eastern Park chỉ chiếm hơn 10% số lượng sản phẩm. Trong khi những sản phẩm liền kề ở khu vực lõi đều có chủ sở hữu, những căn shophouse nằm ở vị trí bao quanh mặt ngoài được chủ đầu tư giữ lại, đang trở thành tâm điểm nhiều nhà đầu tư mong muốn sở hữu.

Ưu việt của sản phẩm này đến từ công năng sử dụng, tích hợp 2 trong 1, giúp gia chủ vừa để ở, vừa kết hợp kinh doanh thương mại hoặc cho thuê sinh lời, tạo dòng tiền đều hàng tháng, đem lại dòng lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

Chủ đầu tư cho biết, với mức giá từ 7,5 tỷ VNĐ/căn bao gồm cả xây thô và nền đất, sản phẩm này thích hợp cho những nhà đầu tư mong muốn sở hữu bất động sản sinh lời. Chính sách bán hàng ở thời điểm này cũng rất hấp dẫn với mức hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị bất động sản, ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 18 tháng và được ân hạn nợ gốc.

Thứ ba, dự án có pháp lý hoàn thiện, chủ đầu tư uy tín

Sau thành công của những dự án như: Giai đoạn Tấn Đức Eastern Park, khu đô thị Phú Đại Cát, khu đô thị Đại Phong…, cái tên chủ đầu tư Tấn Đức đã trở nên quen thuộc với giới đầu tư nói chung. Dự án của chủ đầu tư Tấn Đức đều kiện toàn về mặt pháp lý và có sổ đỏ lâu dài, giúp dễ thanh khoản và gia tăng giá trị kinh doanh.

Tấn Đức Eastern Park mở bán giai đoạn 2, sản phẩm shophouse lên ngôi
Midland đã khai trương văn phòng bán hàng tại dự án.

Ngày 05/10/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ và đầu tư bất động sản Midland ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Tấn Đức triển khai khu phố Shophouse của dự án Tấn Đức Eastern Park. Hợp tác này đánh dấu sự trở lại của Midland sau giai đoạn 1 đã triển khai phát triển dự án rất thành công.

Đồng thời để thuận tiện cho khách hàng đến tìm hiểu thông tin và giao dịch dự án, Midland đã khai trương văn phòng bán hàng tại SH2-10,11 ngay tại dự án Tấn Đức Eastern Park. Khách hàng có thể yên tâm khi được cung cấp thông tin một cách chuyên nghiệp và tận mục sở thị sản phẩm đã hình thành trước khi quyết định đầu tư.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
  • Dự án sở hữu tọa độ đẳng cấp hút giới đầu tư đổ về phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh mới có thêm một tọa độ đẳng cấp nằm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức). Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mang phong cách resort hạng sang, đây còn là điểm đến đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm”, siêu kết nối tới toàn khu vực.

    19:08 | 16/09/2024
  • Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức

    (Xây dựng) - Sáng ngày 14/9 tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức sự kiện “The Sunset Melody” nhằm tri ân khách hàng và giới thiệu dự án An Quý Villa và Solasta Mansion. Tại đây, ban tổ chức cũng đã phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

    15:16 | 16/09/2024
  • Tiến độ ấn tượng, phân khu HH4 - Khai Sơn City sẵn sàng cất nóc

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh thanh lọc mạnh mẽ của thị trường, những dự án đảm bảo yếu tố hạ tầng và tiến độ như Khai Sơn City luôn được khách hàng cùng giới đầu tư săn đón. Điều này được minh chứng rõ qua số lượng giao dịch ấn tượng và tiến độ xây dựng vượt trội, đặc biệt tòa HH4 đang tăng tốc vượt lên trên cả những khó khăn về thiên tai vừa qua để sẵn sàng cất nóc đúng kế hoạch vào ngày 22/9/2024.

    14:24 | 16/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load