Thứ sáu 20/09/2024 16:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La

12:59 | 27/02/2023

(Xây dựng) - Tựa như một “châu Âu thu nhỏ” tọa lạc giữa tâm điểm giao thương tấp nập tại thành phố Sơn La phồn hoa, Picenza Riverside thu hút khách hàng bởi thiết kế tinh tế cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống khó quên đối với cư dân.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Tập đoàn Picenza Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

“Chất sống” đẳng cấp mang tên thương hiệu Picenza Việt Nam

Được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư CTCP Tập đoàn Picenza Việt Nam với hơn 31 năm kinh nghiệm trên thị trường, Picenza Riverside tự tin là một trong những khu đô thị cao cấp về chất lượng song hành cùng tính pháp lý vững mạnh.

Sau hơn một thập kỷ xây dựng & phát triển trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Picenza Việt Nam đã mang đến những sản phẩm thật với giá trị thật, nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nhờ tiến độ và chất lượng thi công. Hiện nay, Picenza đang đầu tư hàng loạt các dự án tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, các hoạt động kinh doanh đều đạt hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển chung của các tỉnh thành mà Picenza đang đầu tư. Một trong số những dự án tiêu biểu phải kể đến như: tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, tòa nhà Hà Nội Aqua Central, Khu đô thị (KĐT) Picenza Thái Nguyên, KĐT Picenza Mỹ Hưng... và đặc biệt là KĐT Picenza Riverside tọa lạc tại thành phố Sơn La phồn hoa. Tất cả các sản phẩm đến từ Picenza đều mang đến những giá trị riêng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Dự án Picenza Riverside tọa lạc tại trung tâm mới thành phố Sơn La.

Khu đô thị cao cấp Picenza Riverside đang là một trong những sản phẩm “chủ lực", góp phần nâng cao vị thế chủ đầu tư khi là một trong những dự án hiếm hoi đảm báo tính pháp lý vững vàng cùng với chất lượng và tiến độ thi công.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Picenza Riverside mang đến những sản phẩm thật với giá trị thật.

Đắm chìm trong không gian “sống như nghỉ dưỡng” tại KĐT cao cấp Picenza Riverside

Đón đầu nguồn cung về sản phẩm nhà ở cao cấp tại thành phố Sơn La, Picenza Riverside mang đến các sản phẩm đón đầu xu hướng như: shophouse mặt suối, shophouse trung tâm, biệt thự... giúp các chủ nhân có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn không gian sống riêng tư song hành cùng tối ưu khả năng kinh doanh trong cùng một căn nhà.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Shophouse trung tâm sở hữu 2 mặt tiền đắt giá.
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Shophouse mặt suối mang phong cách Địa Trung Hải rực rỡ.
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Biệt thự mặt suối với địa thế “mặt hướng thủy lưng tựa núi" đắc địa.

Bên cạnh đó, kiến tạo đặc quyền hưởng thụ trọn vẹn trải nghiệm sống “mỗi ngày là một kỳ nghỉ”, Picenza Riverside mang đến cho các chủ nhân hệ tiện ích, cảnh quan đậm chất nghỉ dưỡng với hơn 30 tiện ích quanh nhà, trong đó nổi bật là tổ hợp công viên xanh Apollo - Artemis - nơi giúp cư dân tái tạo năng lượng, tham gia các sự kiện ngoài trời...; sân bóng cỏ nhân tạo 7 người tiêu chuẩn FIFA - Picenza Arena… Đặc biệt, bể bơi tiêu chuẩn quốc gia lần đầu tiên có mặt tại Sơn La - Aqua Pool giúp cư dân tận hưởng những giây phút sống khỏe, tái tạo năng lượng và đắm chìm trong làn nước xanh trong sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của núi rừng Tây Bắc phồn hoa.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Sân bóng cỏ nhân tạo Picenza Arena trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ đam mê môn thể thao vua tại thành phố Sơn La.
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Bể bơi tiêu chuẩn quốc gia Aqua Pool là nơi giúp cư dân thả mình trong làn nước trong xanh sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Chuẩn sống khác biệt tại Picenza Riverside còn được bảo chứng qua hệ tiện ích sống xanh, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn từng phút giây với vườn yoga, khu thể thao ngoài trời, đi kèm đó là những cung đường dạo bộ, chạy bộ và đạp xe ven “thành phố thu nhỏ” với các cung đường phẳng mịn, tràn ngập cây xanh, ánh sáng và không khí thoáng đãng.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Hệ thống cây xanh tại Picenza Riverside được chăm chút và cắt tỉa mỗi ngày.

Không những thế, với không gian rộng lớn cùng thảm cỏ xanh trải dài cùng khu vui chơi trẻ em cao cấp ngoài trời tại công viên Artemis, giúp kích thích phát triển trí thông minh, cảm xúc đa dạng, tạo cho trẻ lối sống phát triển lành mạnh, hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực đến từ lối sống thụ động, lạm dụng tivi, điện thoại, máy tính. Không những thế sẽ mang đến cho cư dân những buổi picnic “ngay trước thềm nhà" với trọn vẹn cảm xúc.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Công viên Artemis là nơi vui chơi, picnic thường niên đã trở nên quen thuộc với người dân Sơn La vào dịp cuối tuần.

Đến với Picenza Riverside chính là đến với cuộc sống đẳng cấp thượng lưu cùng hệ thống tiện ích đồng bộ All-in-one, đem lại một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và năng động xứng tầm với các chủ nhân tinh hoa.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam – 039 963 0000

Đơn vị Quản lý KD & MKT truyền thông: Glexhomes

Website: https://picenzariverside.vn/

Youtube: https://bit.ly/3EMCSOr

Fanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn

Phượng Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load