Thứ sáu 20/09/2024 15:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Sonasea Vân Đồn Harbor City: Bản giao hưởng huyền thoại các đại dương khám phá thiên đường biển đảo

15:40 | 29/11/2021

(Xây dựng) - Lấy cảm hứng từ những hành trình khám phá thế giới đã trở thành huyền thoại, dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City kiến tạo hải trình viễn du khám phá những thiên đường đảo du lịch đầy hứng khởi ngay tại Vân Đồn, Quảng Ninh.

Tinh hoa thế giới hội tụ bên vịnh Bái Tử Long

Nhân loại từng chứng kiến nhiều hành trình vĩ đại khiến thế giới thay đổi không chỉ về mặt giao thương mà còn tạo động lực để thúc đẩy khoa học phát triển, giao thoa các nền văn hóa và giúp con người có cái nhìn mới về các vấn đề tự nhiên, địa lý…. Tiêu biểu như chuyến đi vòng quanh thế giới đầu tiên bằng thuyền của Ferdinand Magellan năm 1519 hay hành trình tìm kiếm Ấn Ðộ trên đường biển của Christopher Columbus năm 1492 đã giúp ông tìm ra châu Mỹ…

Con đường tơ lụa trên biển trải dài từ châu Á sang châu Âu cũng là cung đường hưng thịnh suốt nhiều thế kỷ kéo theo sự ra đời hàng loạt thương cảng lớn, trong đó có thương cảng cổ Vân Đồn (Quảng Ninh) - cửa ngõ giao thương sầm uất kết nối Việt Nam với thế giới.

Sonasea Vân Đồn Harbor City: Bản giao hưởng huyền thoại các đại dương khám phá thiên đường biển đảo
Vân Đồn - Thương cảng cổ sầm uất suốt hơn 7 thế kỷ.

Cảm hứng từ những chuyến đi huyền thoại ấy đã dẫn lối để hải trình viễn du khám phá 7 thiên đường đảo ra đời tại dự án Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sonasea Vân Đồn Harbor City (khu kinh tế Vân Đồn), nơi gặp gỡ của thiên nhiên trời và biển, nhiều yếu tố văn hóa lâu đời và những công trình tuyệt tác được tạo nên từ bàn tay con người.

Là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại Vân Đồn hiện nay với tổng diện tích lên tới 358,3ha, trải dài trên 2,2km đường bờ biển Bãi Dài, dự án được phát triển thành 3 phân kỳ: Sonasea Legend, Sonasea Marina và Sonasea Premier Hill với hàng ngàn sản phẩm bất động sản đa dạng.

Trong đó, phân kỳ Sonasea Legend - Bản giao hưởng huyền thoại các đại dương kể câu chuyện về hải trình viễn du vòng quanh thế giới được tái hiện trọn vẹn và sống động bên vịnh Bái Tử Long hùng vĩ, đi qua 7 hòn đảo danh tiếng: Singapore, Bali, Santorini xinh đẹp, Okinawa, Dubai, Bahama và Hawaii.

Sonasea Vân Đồn Harbor City: Bản giao hưởng huyền thoại các đại dương khám phá thiên đường biển đảo
Hải trình viễn du vòng quanh thế giới được tái hiện sống động bên vịnh Bái Tử Long tại Sonasea Vân Đồn Harbor City. (Ảnh phối cảnh dự án)

Mỗi thiên đường đảo là một phân khu riêng biệt, được thổi hồn bằng những tinh hoa văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc của các vùng đất nổi tiếng nhằm đem tới trải nghiệm du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí - mua sắm mới lạ tại Vân Đồn.

Tập trung vào các dòng sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Sonasea Legend đặt mục tiêu sẽ trở thành trung tâm villa “second-home” (ngôi nhà thứ hai) toàn cầu, nơi không chỉ chứa đựng giá trị nghỉ dưỡng, tận hưởng đẳng cấp, thể hiện bản lĩnh, vị thế của gia chủ, mà còn là tài sản bền vững với khả năng sinh lời tính theo cấp số nhân cho những nhà đầu tư thông thái.

Trải nghiệm đa thế giới tại một điểm đến

Sau thành công của khu phố thương mại Singapore Shoptel - điểm “khởi hành” của chuyến viễn du khám phá 7 thiên đường đảo - dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City liên tiếp ra mắt những dòng sản phẩm mới: Khu nhà phố biển Sonasea Silk Path - hải trình thịnh vượng nằm ở lõi trung tâm dự án; và Khu biệt thự biển Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn - thiên đường đảo nhiệt đới ngập tràn cảm hứng Bali.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong khu tổ hợp cộng hưởng cùng concept sản phẩm độc đáo, các phân khu mới nhanh chóng tạo “sóng” trên thị trường thời gian qua.

Sonasea Vân Đồn Harbor City: Bản giao hưởng huyền thoại các đại dương khám phá thiên đường biển đảo
Những căn nhà phố biển Sonasea Silk Path nằm trên đại lộ kết nối trực tiếp với đường bao biển Vân Đồn. (Ảnh phối cảnh dự án)

Trong đó, phân khu Sonasea Silk Path lấy cảm hứng từ con đường tơ lụa trên biển, nơi giao thương sầm uất suốt nhiều thế kỉ và là hải tuyến huyết mạch giao thoa nhiều dòng chảy văn hóa Á - Âu.

Tái hiện lại con đường thịnh vượng một thuở, những căn nhà phố biển mang hơi hướng kiến trúc Ba Tư với những khung cửa vòm đặc trưng kết hợp hài hòa với phong cách hiện đại, đảm bảo tiêu chí Dual-shop & Dual-life (2 trong 1 - sống và hưởng thụ tách biệt chỉ trong 1 second-home).

Sonasea Silk Path gồm 2 dãy nhà phố biển ngay tại vị trí tiếp giáp 3 con đường: nằm trên Đại lộ Orchard kết nối trực tiếp đường bao biển Vân Đồn cùng các điểm nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất khu vực; kế cận Đại lộ phố biển bao trọn hệ tiện ích của đại dự án; đồng thời sở hữu vườn liên hoàn dài 1,1km mang tới những trải nghiệm thiên nhiên - văn hóa - lịch sử đa thế giới chỉ trong một điểm đến. Tại đây, mọi căn nhà đều có 2 mặt tiền đa công năng, giúp chủ sở hữu có thể đồng thời vận hành nhiều loại hình kinh doanh cũng như biến ngôi nhà thành nơi nghỉ dưỡng mơ ước của riêng gia đình.

Sonasea Vân Đồn Harbor City: Bản giao hưởng huyền thoại các đại dương khám phá thiên đường biển đảo
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn - Phân khu biệt thự biển mang thương hiệu của Wyndham Hotel Group - Top 10 đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. (Ảnh phối cảnh dự án)

Là một trong những phân khu biệt thự biển đầu tiên của dự án được giới thiệu ra thị trường, Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn nằm ngay kế bên Sonasea Silk Path, sở hữu tầm nhìn trực diện ra vịnh Bái Tử Long, tiên phong phát triển theo mô hình Homeliday (kết hợp của “second-home” và “holiday” (kỳ nghỉ) - concept lần đầu tiên được Tập đoàn CEO định danh trên thị trường.

Việc sở hữu second-home từ lâu đã trở thành xu thế của những gia đình có điều kiện trên thế giới và những căn biệt thự “Homeliday” chính là “phiên bản” cao cấp của xu hướng này.

Đáp ứng trọn vẹn nhiều yếu tố khắt khe: vị trí phù hợp nghỉ dưỡng, gần sân bay/bến cảng quốc tế, di chuyển thuận tiện, thiết kế đẳng cấp cấp, nằm trong khu vực được quy hoạch, xây dựng bài bản, đa dạng tiện ích…, những sản phẩm bất động sản Homeliday tích hợp không gian sống - nghỉ dưỡng “hai trong một” trọn vẹn.

Nằm trong khu tổ hợp “All in One” (tất cả trong một), các phân khu mới Sonasea Silk Path và Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn đều có đặc quyền sử dụng toàn bộ hệ thống trên 1.000 dịch vụ, tiện ích của dự án, chưa kể hệ tiện ích nội khu phong phú, giúp chủ nhân có thể sống và tận hưởng suốt bốn mùa trong năm và có thể trở thành nơi làm việc và chống dịch an toàn, hiệu quả ngay cả trong dịch.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load