Thứ sáu 20/09/2024 16:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Seaview Tower The Ori Garden nhộn nhịp khách hàng tại sự kiện trải nghiệm sa bàn

08:00 | 29/11/2022

(Xây dựng) - Trái với không khí trầm lắng của thị trường bất động sản cuối năm là sự sôi động, náo nhiệt tại sự kiện trải nghiệm sa bàn The Ori Garden – căn hộ chất Nhật ven biển tại tâm điểm Tây Bắc Đà Nẵng.

Seaview Tower The Ori Garden nhộn nhịp khách hàng tại sự kiện trải nghiệm sa bàn
Sự kiện Trải nghiệm sa bàn The Ori Garden – Seaview Tower thu hút hơn 300 khách hàng tham dự.

Sự kiện trải nghiệm sa bàn The Ori Garden - Seaview Tower

Ngay sau khi dự án Chung cư nhà ở xã hội tại lô đất B4.2 thuộc Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside với tên thương mại The Ori Garden – Seaview Tower được cấp Thông báo nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán hàng, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu từ Sài Gòn - Đà Nẵng phối hợp cùng đơn vị phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản BHS đã tổ chức sự kiện giới thiệu thông tin kết hợp trải nghiệm sa bàn dự án The Ori Garden - Seaview Tower diễn ra vào ngày 27/11/2022, thu hút gần 300 khách hàng tới tham dự.

Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động như: Tư vấn thông tin, tham quan nhà mẫu cũng như giới thiệu sa bàn, mang tới những thông tin chi tiết của dự án đến với khách hàng. Do số lượng căn hộ được giới thiệu ra thị trường hạn chế nhưng số lượng khách tham dự bị vượt quá dự kiến khiến nhiều khách hàng đã phải chờ đợi để được tư vấn và tham quan sa bàn.

Vừa được ra mắt thị trường, The Ori Garden - Seaview Tower đã nhận được sự chào đón của khách hàng nhờ những lợi thế vượt trội về vị trí, không gian sống phong cách Nhật cùng hệ tiện ích đa dạng; Điều này được minh chứng bằng việc đã có hơn 200 khách hàng đã lựa chọn được cho mình những ngôi nhà ưng ý tại dự án.

Seaview Tower The Ori Garden nhộn nhịp khách hàng tại sự kiện trải nghiệm sa bàn
Khách hàng phải chờ đợi để được tư vấn và giới thiệu dự án.

Ông Lê Đức Hải chia sẻ sau khi đã lựa chọn thành công cho mình căn hộ 01+01 phòng ngủ tại dự án: “Cá nhân tôi lựa chọn dự án vì có nhiều điểm rất phù hợp với gia đình tôi. Với diện tích gần 50m2 nhưng có thể bố trí 1 phòng ngủ và 1 phòng đa năng, phòng khách rộng cùng như các phòng khác cũng sở hữu diện tích khá hợp lý. Hơn nữa, dự án cũng gần cơ quan của 2 vợ chồng tại Khu công nghiệp Hoà Khánh, bé học mẫu giáo ngay ở dưới nên rất tiện. Sau khi mục sở thị tiến độ thi công 4 toà ở giai đoạn 1, thì tôi càng trở nên yên tâm với lựa chọn của mình

Trái ngược với sự hồ hởi của anh Ngô Đức Hải là tâm trạng lo lắng của chị Ngô Khánh Mai: “Hôm nay tôi và chồng tôi xuống xem để tìm cơ hội mua căn nhà đầu tiên, cả gia đình đều rất thích thiết kế của căn 2 ngủ, với diện tích chỉ hơn 60m2 mà có 02 phòng ngủ phù hợp với gia đình tôi. Quan trọng hơn là mức giá của căn 02 phòng ngủ cũng khá hợp lý phù hợp với tích luỹ của gia đình trẻ như tôi. Tuy nhiên hôm nay trong sự kiện cũng nhiều khách quan tâm tới loại căn hộ này, vì vậy cũng chưa biết gia đình tôi có thể mua được không?”.

The Ori Garden - Seaview Tower lựa chọn tối ưu cho người dân Đà Nẵng

Tại giai đoạn 2 của dự án, Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tiếp cận được nhiều hơn nữa tới những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, sở hữu những khoản tích lũy lâu dài… phục vụ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân. Dự án sở hữu vị trí nằm trong Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside tại tâm điểm của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, đón đầu dòng phát triển và di dân tự nhiên của thành phố Đà Nẵng từ các khu công nghiệp, khu công nghệ cao tại khu vực. Dự án với tổng quy mô 2,74ha, gồm 06 tòa, cung cấp ra thị trường 1809 căn hộ với đa dạng các lựa chọn từ 1PN tới 3PN, diện tích hợp lý từ 45 – 69m2. Công năng các căn hộ được tối ưu triệt để và là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ và nhiều thế hệ.

Seaview Tower The Ori Garden nhộn nhịp khách hàng tại sự kiện trải nghiệm sa bàn
The Ori Garden giai đoạn 2 sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng cho mọi lứa tuổi.

Với mục tiêu mang tới một không gian sống nâng cấp hơn cho người dân Đà Nẵng, dự án sở hữu hệ thống tiện ích nhắm tới đối tượng gồm trẻ em – người trung niên – người cao tuổi. Trong đó phải nhắc đến các tiện ích nổi bật như: Bể bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, thư viện, vườn chủ đề, khu tập gym, trung tâm thương mại… Tất cả kiến tạo nên một môi trường sống chất lượng hàng dầu.

Dù sở hữu hệ tiện ích đồng bộ, chất lượng cao không thua kém những chung cư cao cấp trên địa bàn thành phố nhưng mức giá được đưa ra vô cùng hợp lý cho các căn hộ tại The Ori Garden, phù hợp với tài chính của đại đa số người dân Đà Nẵng. Điều này xuất phát từ mong muốn mang tới một tổ ấm an cư chất lượng cho người dân. Chính vì vậy, The Ori Garden là đáp án cho nhu cầu chọn mua căn hộ ở thực với mức giá hợp lý, an toàn trong bối cảnh hiện nay.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load