Thứ bảy 27/04/2024 06:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sàn thạch anh thân thiện môi trường - Bước tiến mới thay đổi giá trị sống

08:00 | 01/02/2023

(Xây dựng) - Trong giai đoạn bình thường mới, nhận thức về không gian sống thay đổi. Tiêu chí hướng đến lối sống xanh, chú trong vào sức khỏe tinh thần, nghỉ dưỡng tại gia được đề cao. Vật liệu xanh thay thế các vật liệu truyền thông gây ô nhiễm môi trường được lựa chọn và trở thành xu hướng phát triển bền vững.

Sàn thạch anh thân thiện môi trường - Bước tiến mới thay đổi giá trị sống

"Xanh" là xu thế tất yếu trong xây dựng

Việt Nam đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Kinh tế đạt mức tăng trưởng tương đối cao, mức tiêu dùng của người dân được cải thiện. Điều này đồng nghĩa ý thức tiêu dùng thay đổi và thiết thực hơn. Người tiêu dùng Việt Nam dần quan tâm đến vấn đề xanh và sống khỏe. Họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các thương hiệu cam kết sản phẩm thân thiện môi trường, nhằm cải thiện không gian sống. Vật liệu xây dựng - nội thất xanh là bước khởi đầu tạo nên giá trị sống.

Khái niệm “sống xanh” ở thời đại mới không đơn giản là sống gần gũi với thiên nhiên. Thay vào đó, giá trị này được đẩy lên cao, gần hơn với bối cảnh trước và sau dịch bệnh.

Nắm “sóng” đầu tư, các nhà phát triển dự án, công trình thay đổi, các nhà phát triển cân nhắc việc lựa chọn vật liệu xây dựng, thiết kế nội thất an toàn, tiết kiệm năng lượng sản xuất và hạn chế tối đa ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường. Mặt khác, chủ đầu tư cần phối hợp với đơn vị quản lý dự án để đưa ra giải pháp bền vững kịp thời trước khi một dự án chung cư, nhà ở đi vào hoạt động.

Thống kê của Liên Hợp Quốc cho biết, lượng khí CO2 từ các tòa nhà chiếm 38% lượng khí phát thải trên toàn thế giới trong năm 2020. Vì vậy, cải tiến dịch vụ, chất lượng công trình là chìa khóa hàng đầu hướng tới mục tiêu cân bằng - giảm lượng phát thải ròng trong tương lai.

Sàn thạch anh Kobler - Bước tiến phát triển nội thất xanh

Tháng 9/2022, thương hiệu sàn thạch anh Kobler chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với mục tiêu đem lại giá trị bền vững cho mọi công trình, tổ ấm, Kobler tập trung phát triển thị trường vật liệu thân thiện môi trường. Sản phẩm sàn thạch anh chuẩn Đức hướng tới các tiêu chí để được công nhận là “vật liệu xanh” ngay từ giai đoạn chọn vật liệu, quá trình sản xuất, ứng dụng.

Sàn thạch anh thân thiện môi trường - Bước tiến mới thay đổi giá trị sống

Đại diện Kobler Vietnam cho biết: “Là sản phẩm chất lượng Đức, sàn thạch anh đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu. Sản phẩm vượt qua thử nghiệm với hơn 179 loại vật liệu và hóa chất độc hại khác nhau theo tiêu chuẩn EN 14372:2004, không chứa formaldehyde và kim loại nặng. Thành phần cốt lõi là đá thạch anh mang năng lượng phong thủy cường thịnh, thu hút tài lộc. Nhằm giảm thiểu tác động tới môi trường, Kobler chú trọng đến việc xử lý chất thải trong quá trình sản xuất, đảm bảo quy định quản lý chất thải. Sàn thạch anh Kobler chuẩn Đức ứng dụng công nghệ hèm khóa I4F tiên tiến tiết kiệm thời gian và công sức thi công, đồng thời giảm thiểu tối đa chất phụ gia và các hợp chất gây hại cho sức khỏe của người dùng”, đại diện Kobler cho biết.

Sàn thạch anh thân thiện môi trường - Bước tiến mới thay đổi giá trị sống

Hèm khóa I4F chống thấm nước, độ bền cao, kết hợp cùng công nghệ Cool Mixing hạn chế hiện tượng co ngót, cong vênh trong quá trình sử dụng. Bề mặt sàn phủ lớp G-UV bền màu vĩnh cửu. Tính năng Microban Protection ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn phát triển trên mặt sàn. Sàn thạch anh Kobler đạt chuẩn chống cháy loại Bf1-s1 EN 13501-1 (Tiêu chuẩn chống cháy châu Âu cho vật liệu xây dựng). Độ bền va đập đạt quy chuẩn NALFA/ANSI LF-01-2011. Kết quả thử nghiệm không có dấu hiệu nứt, rạn sau khi thả quả nặng từ độ cao 2500mm.

“Kobler tâm niệm, nền tảng kiến tạo nên tổ ấm được thể hiện thông qua những giá trị bền vững. Với mong muốn mang sự an tâm và cam kết, sàn Kobler cam kết bảo hành 30 năm, mang giá trị trọn đời tới cho mọi gia đình Việt”, Giám đốc Truyền thông toàn cầu của Tập đoàn Kobler phát biểu tại sự kiện ra mắt.

Kobler mở rộng nhiều kênh phân phối trên khắp cả nước.

Để tìm hiểu chi tiết, vui lòng liên hệ thông qua website: kobler.com.vn

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Sơn Diorlux - Đẳng cấp mới của sơn men sứ ngoại thất

    (Xây dựng) - Sơn Diorlux giới thiệu sơn men sứ ngoại thất cao cấp D9.3 - bước đột phá trong công nghệ sơn, đánh dấu sự kiện trọng đại khai trương văn phòng mới tại Hà Nội.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Tường nhà như mới với keo trám tường Apollo Acrylic Sealant A100

    (Xây dựng) - Tường nhà sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện những vết nứt, khe hở do nhiều nguyên nhân như co ngót, thấm nước... Những vết nứt này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ thấm dột, ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Apollo Acrylic Sealant A100 - chất keo chuyên trị các vết nứt tường cỡ nhỏ - chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.

  • Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

    (Xây dựng) - Cuối năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Phương Nam Panel tự tin ra mắt sản phẩm mới T*Rock, vật liệu nhẹ mang tính chiến lược “Định chuẩn công nghệ - Phủ xanh thế hệ”. Đây là tấm định hình cao cấp do đội ngũ kỹ sư Công ty dày công nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

  • Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian

    (Xây dựng) - Hơn 25 năm có mặt trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt về chất lượng và giá thành phù hợp.

  • Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần

    (Xây dựng) - Hiện nay, vật liệu xây dựng (VLXD) ngày càng khan hiếm khiến cho giá VLXD tăng liên tục, nguồn cung nhân lực của xây dựng truyền thống ngày càng bị thu hẹp. Vì vậy, người dân và các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ, giải pháp xây dựng mới.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load