Thứ sáu 20/09/2024 21:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Phú Đông Group giới thiệu dự án Sky Garden ra thị trường

22:14 | 02/04/2022

(Xây dựng) – Công ty Cổ phần địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường dự án Phú Đông Sky Garden tại phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương. Theo thiết kế, dự án Phú Đông Sky Garden có quy mô xây dựng trên khu đất rộng 6.000m2, cao 27 tầng với 640 căn hộ có diện tích trung bình 70m2/căn hộ.

phu dong group gioi thieu du an sky garden ra thi truong
Khách hàng tìm hiểu thông tin dự án Phú Đông Sky Garden.

Lấy ý tưởng thiết kế từ những khu vườn trên không thoáng đãng nên căn hộ Phú Đông Sky Garden sẽ được bố trí hai mặt thoáng với hành lang rộng và không gian mở. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế, tối ưu công năng sử dụng, tất cả đều có ban công và sân phơi riêng để đón được gió tươi và ánh sáng tự nhiên. So với các dự án trước đó, Phú Đông Group đã nghiên cứu, nâng cấp thêm diện tích căn hộ và ban công để mang đến không gian sống thư thái, giao hòa cùng thiên nhiên cho người sử dụng.

Ngoài ra, nhằm bắt kịp xu hướng 4.0 chủ đầu tư cũng sẽ tích hợp các giải pháp công nghệ hiện đại vào việc vận hành tòa nhà mang đến trải nghiệm thông minh cho người dùng trẻ với tiêu chí tiết kiệm – thông minh – an toàn.

Do có vị trí liền kề với Thành phố Thủ Đức nên chủ đầu tư dự kiến mức giá khoảng 40 triệu đồng/m2 với phương thức thanh toán linh hoạt chỉ cần thanh toán 20% sẽ được ký hợp đồng mua bán. Còn lại chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất ngân hàng tới khi nhận nhà, nếu không vay ngân hàng thì được chiếu khấu từ 5-10% tùy phương thức thanh toán.

Hiện dự án đã xong các thủ tục pháp lý, chủ đầu tư đã tiến hành khởi công xây dựng và sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng trong thời gian 24 tháng thi công.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load