Thứ sáu 20/09/2024 19:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

“Mua nhà 0 đồng” - Xu hướng tối ưu hoá dòng tiền của thị trường bất động sản

15:41 | 23/09/2021

(Xây dựng) - “Mua nhà 0 đồng” là ý tưởng được phát triển từ khái niệm và tận dụng lợi thế của đòn bẩy tài chính, giúp người mua bất động sản hay nhà đầu tư chuyên nghiệp tăng tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cũng như không bỏ lỡ thời cơ vàng ngay cả khi thiếu hụt vốn.

Làn sóng Covid-19 mới và tình trạng giãn cách xã hội ở mức cao nhất khiến nhiều kênh kinh doanh - đầu tư sản xuất bị đình trệ. Thậm chí, kênh đầu tư tài chính cũng có sự biến động với tần suất cao hơn hẳn.

Cuối năm là thời điểm các nhà đầu tư thăm dò bắt đáy thị trường để có thể đưa ra quyết định “rót vốn” an toàn và hiệu quả nhất. Trên thực tế, so với các kênh đầu tư như vàng và chứng khoán thì bất động sản vẫn có mức sinh lời tốt và ổn định hơn nhất là trong giai đoạn hiện tại mức lãi suất tiền gửi ngân hàng và lãi vay đều giảm kỷ lục.

Theo đánh giá trong báo cáo quý III/2020 của Bộ Xây dựng, hoạt động kinh doanh bất động sản trên cả nước vẫn có nhiều điểm sáng. Tổng vốn FDI đăng ký vào lĩnh vực bất động sản tăng 400% so với quý II/2020. Bất kỳ nhà đầu tư nào cũng nhìn thấy nơi “trú ẩn” của dòng tiền tại thời điểm này đến hết năm 2021 đều có đích đến là bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản nhà ở thực, điểm nóng là những sản phẩm có tính bảo tồn vốn và thanh khoản tốt. Đây là một loại “của để dành” đáng giá, bên cạnh vàng và gửi tiết kiệm ngân hàng. Người mua có thể ở hoặc khai thác kinh doanh hay cho thuê thu lợi nhuận tức thì. Phân khúc này cũng có tính thanh khoản cực kỳ cao, dễ mua bán, biên độ sinh lời lớn. Theo chu kỳ 10 năm thì loại hình bất động sản này luôn tăng giá.

mua nha 0 dong xu huong toi uu hoa dong tien cua thi truong bat dong san
Sự kiện toạ đàm online "Đầu tư 0 đồng mùa Covid" do BHS tổ chức trên sóng livestream.

Câu hỏi bên cạnh đó là nhà đầu tư làm thế nào để không lỡ thời cơ đầu tư và tăng tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu?. BHS Group tổ chức toạ đàm: “Đầu tư 0 đồng mùa Covid” để cung cấp chi tiết về những đặc điểm nhận biết dự án xứng tầm - cách thức tối ưu đòn bẩy tài chính, và để giải đáp câu hỏi trên cho các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Tọa đàm trực tuyến “Đầu tư 0 đồng mùa Covid” có sự tham gia chia sẻ của ông Cấn Công Việt - Phó Chủ tịch HĐQT BHS Group, ông Nguyễn Hồng Giang - Giám đốc dự án Crown Villas Thái Nguyên và bà Nguyễn Thị Hương - Giám đốc kinh doanh Trung tâm thế chấp vùng 1 Ngân hàng TMCP VP Bank.

Quan điểm đáng chú ý sẽ được ông Cấn Công Việt thảo luận, làm rõ tại toạ đàm, cung cấp thêm lựa chọn cho người mua bất động sản, nhà đầu tư cơ hội là: “Với khu đô thị quy hoạch tốt, tại vị trí thu hút nguồn vốn FDI là những sản phẩm có thể mang về lợi nhuận ngay cho nhà đầu tư trong khi thị trường gặp nhiều khó khăn do những nguyên nhân bất khả kháng. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm nhà đầu tư nhìn thấy chu kỳ tăng giá đến gần rất rõ ràng. Trong khi đó, nhiều nhà đầu tư còn dè chừng vấn đề tháo vốn từ các hạng mục đầu tư an toàn khác hoặc chưa kịp thanh khoản từ tài sản bất động sản có sẵn mà sợ lỡ thời cơ thì chính sách “mua nhà 0 đồng” chính là đáp án hoàn hảo”.

Chính sách cho vay “mua nhà 0 đồng” được bà Nguyễn Thị Hương đại diện VPBank giải đáp các điều kiện cần và đủ để vay như sau: Người mua có thể sử dụng 1 tài sản bất động sản có sẵn để vay 100% giá trị căn nhà. Trong đó, người vay cần tính toán nguồn thu nhập ổn định bao gồm cả dự phòng rủi ro cho giảm trừ thu nhập để thanh toán được gốc lãi của khoản vay. Tuy nhiên, chính sách “mua nhà 0 đồng” đang áp dụng với dự án Crown Villas Thái Nguyên có hỗ trợ kịch bản quản lý dòng tiền với thời gian ân hạn nợ gốc và miễn lãi lên tới 18 tháng. Đây là khoảng thời gian phù hợp để khách hàng có thể chuẩn bị những phương án tài chính tối ưu.

mua nha 0 dong xu huong toi uu hoa dong tien cua thi truong bat dong san
Dự án Crown Villas Thái Nguyên với chính sách "Đầu tư 0 đồng - Đổi nhà vượng khí".

Trong thời gian 18 tháng này bất kỳ nhà đầu tư nào còn thiếu hụt vốn hay người muốn mua nhà ở thực nhưng chưa kịp sang nhượng nhà cũ, có thể tránh khỏi rủi ro lỡ thời cơ vàng. Không cần vốn tiền mặt mà có thể vay ngay, mua luôn, nhà đầu tư chuyên nghiệp kịp thời luân chuyển dòng tiền để nhân 2, 3 lợi nhuận ở những hạng mục đầu tư khác nhau rồi quay vòng trả gốc cho ngân hàng. Hay người mua nhà có đủ thời gian chờ bán nhà cũ với mức giá tốt nhất thay vì bị ép giá theo tiến độ mua tài sản mới.

Thông tin chi tiết chương trình:

- Toạ đàm “Đầu tư 0 đồng mùa Covid” với sự tham gia của BHS Group và Ngân hàng TMCP VPBank giải đáp về những vấn đề xoay quanh chính sách này.

- Thời gian: 20h ngày 25/9/2021

- Địa điểm: Livestream quan fanpage BHS Group

Tuấn Anh

Theo

Từ khóa: #BHS Group
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào “xanh hóa” ngành du lịch

    (Xây dựng) - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

    14:43 | 19/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyên nhân chậm cấp sổ hồng tại dự án Khu dân cư An Sương

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh có công văn trả lời kiến nghị cử tri trước Kỳ họp thứ 17 của HĐND Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

    19:47 | 18/09/2024
  • Cú hích mới đưa Móng Cái thành điểm đến du lịch sôi động suốt 4 mùa

    (Xây dựng) - Móng Cái đang được bổ sung thêm những điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc, mang tới trải nghiệm mới với đẳng cấp vượt trội, tạo nên bộ sưu tập sản phẩm du lịch hấp dẫn quanh năm cho thành phố vùng biên.

    18:00 | 18/09/2024
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load