Thứ năm 25/04/2024 05:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Một số loại vách ngăn phòng được ưa chuộng nhất

11:05 | 04/06/2023

(Xây dựng) – Việc ngăn, chia phòng được gia chủ thực hiện nhằm một số mục đích sử dụng riêng. Tuy nhiên, để ngăn phòng sao cho vừa hợp lý vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, cần tham khảo một số loại vách ngăn được ưa chuộng sau.

Một số loại vách ngăn phòng được ưa chuộng nhất
Kính cường lực có độ bền cao, được sử dụng nhiều ở hầu hết các công trình.

Thạch cao

Vách ngăn thạch cao gồm hệ thống khung xương kết hợp với các tấm thạch cao, chất liệu này được sử dụng nhiều trong xây dựng, bởi đặc tính nhẹ, dễ thi công và chi phí thấp. Bên cạnh đó, thạch cao còn có ưu điểm cách âm, cách nhiệt tốt và dễ dàng sơn, trang trí. Tuy nhiên, vách thạch cao có nhược điểm chịu lực tác động kém, dễ ố vàng.

Kính cường lực

Kính cường lực là loại vách ngăn dùng để ngăn không gian. Ưu điểm của vách ngăn bằng kính cường lực là tạo không gian rộng rãi, chịu lực, chống va đập, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, vật liệu này có độ bền cao, được sử dụng nhiều ở hầu hết các công trình.

Vách ngăn compact

Compact là loại vật liệu có độ cứng cao, khả năng chống ẩm, chống cháy và chống nước tốt. Cũng giống như vách thạch cao, vách compact có trọng lượng nhẹ, ngoài ra còn an toàn và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, vách ngăn compact có đa dạng màu sắc và thiết kế giàu tính thẩm mỹ. Loại vách ngăn này thường được chọn làm vách ngăn nhà vệ sinh.

Ngoài ra, còn có một số loại vách ngăn khác như khung nhôm kính, gỗ, nhựa, thép…

Huyền Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load