Thứ sáu 20/09/2024 21:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Lợi thế lớn từ vị trí đắt giá của Tecco Elite City

09:49 | 25/06/2020

(Xây dựng) - Không chỉ “ăn điểm” bởi mô hình sống chuẩn Singapore, Tecco Elite City còn lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư nhờ vị trí “kim cương”. Đây là một trong những yếu tố được đánh giá “bất di, bất dịch” làm gia tăng giá trị các căn hộ tại dự án.

loi the lon tu vi tri dat gia cua tecco elite city
Tecco Elite City tọa lạc tại vị trí lõi trung tâm phát triển của “Thủ đô gió ngàn”.
Vị trí trung tâm của trung tâm Thái Nguyên

Trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cũng như tiềm năng tăng giá bất động sản, đầu tiên phải kể đến vị trí dự án. Và thực tế đã chứng minh, những khu vực có vị trí chiến lược sẽ kéo theo thị trường bất động sản nơi đó cũng sẽ được nâng tầm.

Trong mắt các nhà phát triển bất động sản giàu kinh nghiệm, khi thành phố Thái Nguyên trở thành “thủ phủ” thu hút vốn FDI, là điểm đến thích hợp cho sự dịch chuyển của làn sóng đầu tư nước ngoài cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, vị trí vàng ngoài đảm bảo tiêu chí lựa chọn khắt khe nhất của những khách hàng tiềm năng, còn là “bùa hộ mệnh” cho cơ hội kinh doanh thành công cho các nhà đầu tư.

Nhìn từ vị trí hiện tại của Tecco Elite City (Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên), chẳng phải ngẫu nhiên chủ đầu tư Tecco lại lựa chọn điểm giao thoa giữa những trục đường lớn nhất của thành phố Thái Nguyên làm nơi đặt biểu tượng mới của Thủ đô gió ngàn. Thực tế, cho dù thành phố Thái Nguyên sở hữu nhiều tuyến đường lớn với các vị trí thuận lợi nhưng không phải vị trí nào cũng có thể đáp ứng tiêu chí trung tâm của trung tâm Thái Nguyên.

Hiện tại, trên thị trường Thái Nguyên, chỉ duy nhất dự án Tecco Elite City án ngữ ở vị trí lõi trung tâm phát triển của “Thủ đô gió ngàn”, đảm bảo khả năng kết nối nội vùng, liên vùng và sự giao cắt của các trục giao thông huyết mạch, tạo thành mạng lưới di chuyển hoàn hảo.

Tecco Elite City còn sở hữu sự đặc biệt trong vị trí, đó là tiếp giáp 4 mặt đường lớn. Điều này cũng đồng nghĩa, những cư dân tương lai của Tecco Elite City có thể di chuyển vào dự án từ rất nhiều phía. Một trong những mặt đường mà Tecco Elite City tiếp giáp, đó là trục đường lớn Quang Trung, tuyến huyết mạch của thành phố và cũng là lối vào chính của dự án.

Ngoài ra, với cửa ngõ phía Tây vào thành phố Thái Nguyên, cư dân tương lai của Tecco Elite City dễ dàng kết nối với các tiện ích lân cận sẵn có trong khoảng 5 - 10 phút di chuyển với bán kính 1km như bệnh viện A, bến xe thành phố, Đại học Y Thái Nguyên, các khu hành chính sự nghiệp, cơ quan công sở…

Từ Tecco Elite City, cư dân chỉ mất 20 phút di chuyển tới khu công nghiệp Điềm Thụy, khu công nghiệp Sông Công và 10 phút tới nhà máy Samsung. Đối với nhà đầu tư, đây là điểm cộng lớn bởi vị trí này tiệm cận tốt với nguồn chuyên gia, kỹ sư và lao động lâu dài tại các khu công nghiệp.

Xét trong hệ thống mạng lưới liên kết với các địa phương, Tecco Elite City nằm ngay sát lối vào tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Kạn, tuyến đường chính của tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây cũng là cửa ngõ của hệ thống đường bộ, đường sắt, đường sông hình rẻ quạt kết nối với các tỉnh thành như Quốc lộ 3 nối Hà Nội đi Bắc Kạn; Cao Bằng và cửa khẩu Việt Nam – Trung Quốc…

Tọa lạc tại trung tâm của trung tâm thành phố Thái Nguyên, vị trí vàng này đưa Tecco Elite City trở thành biểu tượng mới của tâm điểm kinh tế - xã hội các tỉnh trung du miền núi phía Bắc.

Gia tăng giá trị nhờ vị trí trong giao điểm vàng của đại lộ tỷ đô la

Trong bài toán đầu tư địa ốc, vị trí "trung tâm của trung tâm" đủ làm nên giá trị cho dự án. "Với Tecco Elite City, giá trị còn gia tăng theo cấp số nhân khi nằm trong giao điểm vàng của đại lộ tỷ đô Bắc Sơn với cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên – Bắc Kạn. Tương lai gần, đại lộ sẽ là tuyến phố 'vàng' của các dự án bất động sản nghìn tỷ", đại diện chủ đầu tư nói.

Dài hơn 9,5km, đại lộ Bắc Sơn đi qua 5 phường, xã. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là tuyến đường rộng nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, kết nối trục Đông - Tây của thành phố. Tuyến đường trọng điểm này được đánh giá sẽ tạo đột phá trong phát triển du lịch, thúc đẩy thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội bền vững của tỉnh Thái Nguyên.

Chỉ ít tháng nữa, cung đường mới này chính thức đi vào vận hành, tạo ra mạng lưới hoàn chỉnh kết nối các khu chức năng quan trọng phía Tây thành phố Thái Nguyên với trung tâm thành phố, các huyện - thành - thị trong tỉnh và với các tỉnh, thành lân cận thông qua đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Điều này đồng nghĩa, các căn hộ tại dự án Tecco Elite City sẽ có nhiều tiềm năng tăng giá.

loi the lon tu vi tri dat gia cua tecco elite city
Đại lộ tỷ đô Bắc Sơn làm gia tăng giá trị của dự án Tecco Elite City.

Nhận định về những giá trị đại lộ tỷ đô Bắc Sơn mang lại, ông Nguyễn Quốc Khánh - Công ty Cổ phần Bất động sản Nguyễn Toàn cho rằng: “Sự bứt phá mạnh mẽ về kinh tế - xã hội, hạ tầng của Thái Nguyên nói chung và sự hình thành tuyến đường huyết mạch Bắc Sơn kéo dài kết nối trục Đông - Tây của thành phố Thái Nguyên nói riêng đã tạo sức đột phá trong phát triển du lịch, nghỉ dưỡng. Điều này lý giải vì sao các tập đoàn hàng đầu trong nước như: VinGroup, TNG, Xuân Trường, Tecco… đã chọn Thái Nguyên và trục đại lộ Bắc Sơn đầu tư hàng loạt dự án quy mô lớn”.

Đối với khách hàng mua để ở, Tecco Elite City với vị trí đắc địa cùng hệ sinh thái 68 tiện ích kết nối liên hoàn trên cao và mặt đất, là lựa chọn tối ưu để sống nhờ hạ tầng kết nối hoàn chỉnh. Còn đối với những nhà đầu tư thứ cấp, đây là vị trí tuyệt vời để kinh doanh, cho thuê lại với lợi thế tăng giá ổn định.

Tecco Elite City được phát triển bởi Tập đoàn Tecco - thương hiệu bất động sản uy tín chất lượng & bền vững với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản thương mại & bất động sản nghỉ dưỡng. Tập đoàn này có hệ thống quản lý vận hành chuyên tâm với hệ sinh thái dịch vụ Siêu thị TecMart, chăm sóc sức khoẻ TecCare,.. gia tăng chất lượng sống.

Pháp lý đầy đủ, sở hữu vĩnh viễn cùng bảo chứng 20 năm kinh nghiệm của chủ đầu tư Tecco Group, Tecco Elite City hiện được giới đầu tư đánh giá là dự án hấp dẫn bậc nhất thị trường Thái Nguyên.

Thanh Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load